Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 1/10: MU hưởng lợi ở vụ Victor Osimhen

Chủ Nhật 01/10/2023 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU hưởng lợi ở vụ Victor Osimhen, Arsenal chi 20 triệu euro cho "Neymar đệ nhị", Man City hạ giá bán Cancelo...là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối ngày 1/10/2023.

MU hưởng lợi ở vụ Victor Osimhen

Theo đó MU có thể sớm đón tiền đạo Victor Osimhen từ Napoli sau khi anh bị CLB này xúc phạm trên mạng xã hội. Cách đây không lâu, CLB Napoli đã bất ngờ đăng tải đoạn video trên TikTok trêu chọc Osimhen về quả phạt đền hỏng ăn trong trận đấu với Bologna.

Điều này đã khiến Osimhen tỏ ra bất mãn bằng cách xóa hết ảnh liên quan đến Napoli trên trang cá nhân. Ngoài ra người đại diện của anh lên tiếng đe dọa sẽ kiện Napoli. Theo tờ Gazzetta, MU đang có cơ hội lớn để chiêu mộ Osimhen và thương vụ có thể được kích hoạt vào mùa đông tới thay vì phải chờ tới tận mùa hè 2024.

MU phai pha ky luc chuyen nhuong cua EPL de co Victor Osimhen
MU có thể nhanh chóng sở hữu chân sút Victor Osimhen.

Arsenal chi 20 triệu euro cho "Neymar đệ nhị"

Theo báo cáo từ Fichajes, Arsenal đang quan tâm tới Marcos Leonardo, tiền đạo được ví như Neymar mới của Santos. Được biết Pháo thủ đang tìm cách chiêu mộ anh khi thị trường chuyển nhượng mở cửa vào tháng Giêng tới.

Nếu đến Emirates, Leonardo có thể hình thành mối quan hệ hợp tác chất lượng với người đồng hương Gabriel Jesus. Anh cũng có thể đóng vai trò dự phòng cho cựu tiền đạo Man City. Thương vụ chuyển nhượng trị giá 20 triệu euro này có thể là một món hời lớn nếu Leonardo phát huy hết tiềm năng của mình cùng Arsenal trong những mùa giải tới.

Man City hạ giá bán Cancelo 

Nguồn tin từ Daily Star cho biết, CLB Manchester City đã sẵn sàng nói lời chia tay dài hạn với ngôi sao người Bồ Đào Nha nếu thu về 24 triệu bảng Anh. Trước đó CLB Barcelona từng có ý định mua Cancelo, nhưng mức phí 55 triệu bảng mà Man xanh đưa ra đã khiến họ phải chùn bước.

Mùa giải năm nay, Cancelo vẫn thể hiện được đẳng cấp của một hậu vệ cánh hàng đầu châu Âu dưới màu áo Barca, gây ấn tượng mạnh mẽ với 2 bàn và 1 pha kiến tạo sau 5 lần ra sân đầu tiên ở La Liga. 

Livepool nhắm sao 52 triệu bảng thay Salah

Theo Sport Bild, Liverpool để mắt đến Donyell Malen thuộc biên chế Dortmund. Mùa giải năm nay, ngôi sao 24 tuổi thi đấu ấn tượng. Sau 7 lần xỏ giày ra sân, Malen sở hữu 4 bàn thắng. The Kop cần đặt lên bàn đàm phán con số 52 triệu bảng Anh nếu muốn thuyết phục Dortmund nhả người. 

Malen không phải là gương mặt xa lạ với bóng đá xứ sương mù. Cầu thủ chạy cánh sinh năm 1999 trải qua quãng thời gian khoác áo đội trẻ Arsenal từ năm 2015 đến năm 2017. Tháng 8 năm 2017, Arsenal đẩy Malen sang PSV. Malen tỏa sáng tại đội bóng Hà Lan với 55 bàn thắng, 24 kiến tạo sau 116 lần ra sân.

Emile Smith Rowe sẵn sàng chia tay Arsenal

Ngôi sao người Anh sẵn sàng rời sân Emirates ngay trong tháng Giêng năm sau. Ở thời điểm hiện tại, Smith Rowe chỉ là phương án dự phòng cho Gabriel Martinelli. Theo nguồn tin từ 90min, cầu thủ trẻ người Anh không còn muốn tiếp tục sắm vai kép phụ, vì thế anh sẽ tìm kiếm một bến đỗ ngay trong tháng Giêng nếu tình hình không cải thiện. 

Với tài năng của mình, Smith Rowe được khá nhiều đội bóng ở Premier League theo đuổi. Sau Chelsea, những Newcastle United hay Aston Villa đều đã để mắt đến ngôi sao đa năng sinh năm 2000.

Messi xác định thời điểm chia tay Inter Miami

Mặc dù siêu sao Lionel Messi chỉ mới đến Inter Miami được vài tháng, nhưng chủ nhân 7 QBV được cho rằng đã xác định thời điểm chia tay xứ sở cờ hoa. Theo El Nacional, Messi sẽ ra đi sau khi hợp đồng hết hạn, với bến đỗ là câu lạc bộ thời thơ ấu Newell's Old Boys. Trong quá khứ, El Pulga từng có 6 năm gắn bó với Newell's Old Boys trước khi chuyển sang lò đào tạo La Masia của Barcelona vào năm 2000.

Điểm tin bóng đá tối 30/09: Barca trả lời MU vụ Frenkie de JongĐiểm tin bóng đá tối 30/09: Barca trả lời MU vụ Frenkie de Jong
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối 30/09/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X