Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 9/12: Ten Hag mở cánh cửa trở lại đội một cho Sancho

Thứ Bảy 09/12/2023 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ten Hag mở cánh cửa trở lại đội một cho Sancho, Barca nhắm Bruno Guimaraes là những tin tức đáng chú ý sáng 9/12.

Các câu lạc bộ Saudi nhắm Sanchez

Al-Shabab và Al-Ettifaq đã bày tỏ sự quan tâm tới tiền đạo Alexis Sanchez của Inter Milan. Cầu thủ 34 tuổi được kỳ vọng sẽ rời khỏi Inter vào tháng Một.

Ten Hag mở cánh cửa trở lại đội một cho Sancho

Ten Hag vs Sancho
Điểm tin bóng đá sáng ngày 9/12: Ten Hag mở cánh cửa trở lại đội một cho Sancho

Khi được hỏi rằng Sancho có cơ hội trở lại đội hình hay không, Ten Hag trả lời: “Sancho biết cậu ấy phải làm gì nếu muốn trở lại và mọi chuyện phụ thuộc vào cậu ấy. Vấn đề ở đây là văn hóa và mọi cầu thủ cần phải đáp ứng được những tiêu chuẩn nhất định của câu lạc bộ”.

Pogba muốn giảm thời hạn treo giò

Các luật sư của Pogba sẽ cố gắng giảm án phạt treo giò 4 năm của cầu thủ này xuống còn 2 năm. Dự kiến, phiên điều trần vụ án của Pogba sẽ diễn ra vào tháng Một.

Liverpool nhắm sao Wolfsburg thay Matip

Liverpool được cho là đang nhắm đến trung vệ Maxence Lacroix của Wolfsburg để thay thế cho Joel Matip. Được biết, giá trị của Lacroix lúc này rơi vào khoảng 30 triệu Bảng.

Nhiều câu lạc bộ Premier League theo dõi Openda

Chelsea, Newcastle, Man City, Arsenal và Man United đã cử tuyển trạch viên tới theo dõi các trận đấu của Lois Openda ở Leipzig trong thời gian gần đây. Mùa này, cầu thủ 23 tuổi đang gây ấn tượng với phong độ ghi bàn ổn định.

Barca nhắm Bruno Guimaraes

Bruno Guimaraes là 1 trong 3 mục tiêu mà Barca nhắm đến để cải thiện hàng tiền vệ. Cầu thủ người Brazil có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 100 triệu Bảng. Được biết, Barca đang đàm phán về một thương vụ trao đổi cầu thủ, sẵn sàng đổi một cầu thủ mà Newcastle quan tâm.

Aston Villa muốn chiêu mộ sao Arsenal

Aston Villa muốn đón Emile Smith Rowe trong tương lai. Được biết, Arsenal cũng sẵn sàng bán cầu thủ trưởng thành từ học viện của mình nếu nhận được đề nghị phù hợp.

CEO của Inter nói về tương lai Lautaro Martinez

CEO Marotta của Inter nói: “Chúng tôi đang tiến triển trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng của Lautaro Martinez. Nó sẽ có thời hạn trong 5 năm tới. Cậu ấy yêu Inter và việc đàm phán đang tiến triển tốt”.

Chelsea bán Sarr và Chalobah trong tháng 1

Chelsea đã sẵn sàng thanh lý 2 cầu thủ là Trevoh Chalobah và Malang Sarr trong tháng 1. Các đội bóng Saudi và Italia đang quan tâm tới những cầu thủ này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X