Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 7/11: Inter ra giá bán Dumfries cho MU

Thứ Ba 07/11/2023 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter ra giá bán Dumfries cho MU, Man City muốn có hậu vệ cánh mới, Lewandowski có thể sẽ đến MLS...là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 7/11/2023.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 7/11: Nóng bỏng Cúp C1 châu ÂuLịch thi đấu bóng đá hôm nay 7/11: Nóng bỏng Cúp C1 châu Âu
Xem lịch thi đấu bóng đá hôm nay 7/11 và rạng sáng mai 8/11/2023 với thông tin LTD BD 24h chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá hôm nay chuẩn nhất

Inter ra giá bán Dumfries cho MU

Theo La Gazzetta, phía Inter đã đưa ra yêu cầu 50 triệu euro cho ngôi sao Denze Dumfries của mình. Hợp đồng hiện tại của hậu vệ cánh đa năng người Hà Lan sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2024 và hiện vẫn chưa rõ liệu gã khổng lồ Serie A có đề nghị ký một hợp đồng mới với Dumfries hay không.

Điểm tin bóng đá sáng ngày 711 Inter ra giá bán Dumfries cho MU 1
MU đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ phải Denzel Dumfries của Inter.

Man City muốn có hậu vệ cánh của Nantes

Theo Fichajes, HLV của Manchester City, Pep Guardiola được cho là muốn ký hợp đồng với hậu vệ cánh trái Quentin Merlin từ Nantes vào tháng 1 .

Nantes có thể sẽ đưa ra một mức giá khổng lồ cho ngôi sao đang lên của họ. Tuy nhiên họ vẫn còn phải xem nhà vô địch Premier League sẵn sàng chi bao nhiêu cho cầu thủ 21 tuổi của mình.

Lewandowski có thể sẽ đến MLS

Theo Tudnusa, tiền đạo 35 tuổi người Ba Lan đang nằm trong danh sách chiêu mộ của nhiều đội MLS. Hợp đồng của Lewandowski với Barcelona kéo dài đến tháng 6 năm 2026, vì vậy bất kỳ câu lạc bộ nào muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Ba Lan chắc chắn cũng sẽ phải trả một khoản phí đáng kể.

Trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 9 với AS , Lewandowski cũng không ngại tiết lộ việc có thể tới thi đấu tại MLS khi khẳng định: "Ý tưởng về MLS đã có sẵn trong đầu tôi".

Leicester để mắt tới tiền đạo của Man Utd

Theo Caughtoffside , Leicester City được cho là đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo trẻ Amad của Manchester United .

Kể từ khi trở lại câu lạc bộ sau thời gian cho mượn với Sunderland, Amad vẫn chưa được ra sân vì anh đang phải điều trị chấn thương đầu gối nên buộc phải nghỉ thi đấu trong suốt thời gian qua.

Jerome Boateng đàm phán với Heidenheim

Trái ngược với các tin đồn về việc sẽ quay trở lại Munich sau khi bắt đầu tập luyện với câu lạc bộ xứ Bavaria vào tháng trước, điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của trung vệ Jerome Boateng có thể sẽ là CLB Heidenheim.

Tờ Sky Sports đưa tin người đại diện của ngôi sao sinh năm 1988 đã có cuộc tiếp xúc với HLV Heidenheim, ông Holger Sanwald vào tuần trước tại Munich, qua đó mở ra cơ hội để nhà vô địch World Cup gia nhập đội bóng đang xếp thứ 13 tại Bundesliga.

Grimaldo mong muốn trở lại Barcelona

Ngôi sao của Bayer Leverkusen, Alex Grimaldo mới đây đã tiết lộ mong muốn được tái gia nhập Barcelona trong tương lai nhưng cầu thủ này cũng thừa nhận rằng 'Gã khổng lồ xứ Catalan' không hề quan tâm đến việc ký hợp đồng với mình.

"Sự thật là Barca không thể hiện sự quan tâm đến tôi. Đã có những cuộc trò chuyện, nhưng họ chưa bao giờ thể hiện sự quan tâm ngoài cuộc trò chuyện giữa người đại diện và câu lạc bộ", Grimaldo chia sẻ.

Sabitzer mong muốn ở lại Man Utd

Trong một cuộc chia sẻ gần đây với giới truyền thông, tiền vệ Marcel Sabitzer đã thể hiện sự lạc quan trong việc cạnh tranh suất ra sân tại MU. Cầu thủ này cho biết: "Tôi vẫn đang cảm thấy khá lạc quan về quãng thời gian vừa qua tại MU. Tôi thực sự hạnh phúc ở đây".

Eder Militao ký hợp đồng mới với Madrid

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, sau các trường hợp của Vinicius và Rodrygo, một cầu thủ người Brazil khác là Eder Militao cũng sẽ sớm đặt bút gia hạn hợp đồng với Real Madrid, qua đó giúp anh có thể ở lại sân Bernabeu tới tận năm 2028. 

Được biết mức phí phá vỡ hợp đồng của Eder Militao lên tới 1 tỷ euro. Sau Eder Militao, Real cũng sẽ đàm phán gia hạn với Valverde and Camavinga.

Điểm tin sáng 6/11: Bellingham chấn thương sau trận hòa của Real MadridĐiểm tin sáng 6/11: Bellingham chấn thương sau trận hòa của Real Madrid
Bellingham dính chấn thương sau trận hòa của Real Madrid, Báo Trung Quốc chỉ ra cầu thủ hay nhất Hà Nội FC, ... là những tin chính có trong điểm tin sáng 6/11/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X