Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 29/12: Lộ diện tân binh của MU trong tháng 1

Thứ Sáu 29/12/2023 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hé lộ tân binh của MU trong tháng 1, Arsenal muốn dùng 'người thừa' Man City, Real vỡ mộng Alphonso Davies,...là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 29/12/2023.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 29/12 và rạng sáng 30/12/2023Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 29/12 và rạng sáng 30/12/2023
Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 29/12 rạng sáng mai 30/12/2023 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Hé lộ tân binh của MU trong tháng 1

Theo La Gazzetta dello Sport, tiền đạo Serhou Guirassy đã sẵn sàng rời Stuttgart để chuyển tới khoác áo CLB Man United ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2024 sắp diễn ra. 

Trước việc Rasmus Hojlund mới chỉ ghi bàn thắng đầu tiên cho Quỷ đỏ ở Premier League, Erik ten Hag đang rất cần một tiền đạo khác để san sẻ gánh nặng ghi bàn trên hàng công. Với điều khoản giải phóng trị giá 17 triệu euro trong hợp đồng, Guirassy sẽ là món hời cho bất cứ đội bóng nào.

West Ham muon vuot mat MU va Newcastle vu Serhou Guirassy
MU đang rất muốn chiêu mộ Serhou Guirassy

Arsenal muốn dùng lại 'người thừa' của Man City

Theo nguồn tin từ Fichajes, Arsenal đang muốn nhảy vào thương vụ Cancelo. HLV Mikel Arteta từng có quãng thời gian dài cộng tác cùng Cancelo khi ông còn đảm nhận vai trò trợ lý của Pep Guardiola. 

Thuyền trưởng Pháo thủ ngưỡng mộ ngôi sao 29 tuổi và muốn anh tham gia vào dự án của mình tại Emirates. Về phần Man City, họ chỉ sẵn sàng nhả người nếu nhận về ít nhất 30 triệu euro.

Mục tiêu của Man Utd sắp gia hạn với Benfica

Theo tờ O Jogo của Bồ Đào Nha, kế hoạch theo đuổi ngôi sao Joao Neves của MU có thể gặp trở ngại đáng kể khi cầu thủ này đang được Benfica đàm phán gia hạn hợp đồng.

Cuộc đàm phán về hợp đồng mới có thể dẫn đến làm tăng điều khoản giải phóng của Joao Neves từ 120 triệu euro lên 150 triệu euro. Sự leo thang tiềm năng về chi phí chuyển nhượng này đặt ra thách thức cho Man United trong việc chiêu mộ Neves.

Real vỡ mộng Alphonso Davies

Theo nguồn tin từ Marca, Bayern Munich đang làm mọi cách để giữ chân trụ cột Alphonso Davies trước sự theo đuổi của Real Madrid. Cụ thể Hùm xám sẵn sàng đưa ra lời đề nghị khủng với mức lương lên đến 10 triệu euro mỗi mùa để thuyết phục Davies ở lại. 

Nếu gia nhập Real, Alphonso Davies gần như chắc chắn sẽ không thể hưởng mức thu nhập cao như thế. Vì vậy, viễn cảnh Davies tiếp tục gắn bó cùng đội chủ sân Allianz Arena hoàn toàn có thể xảy ra.

West Ham tính gây bất ngờ với Werner

Theo truyền thông Anh, HLV David Moyes của West Ham United mong muốn CLB phá két để chiêu mộ tiền đạo Timo Werner từ RB Leipzig ngay trong TTCN mùa đông tới. 

Tiền đạo sinh năm 1996 đang gặp khó khăn khi chỉ có vỏn vẹn 2 bàn thắng sau 14 trận ra sân từ đầu mùa này và thường xuyên bị đày ải trên băng ghế dự bị. Trước lời đề nghị của West Ham, Werner có thể cân nhắc để giải phóng bản thân.

Man City không ngại để Phillips gia nhập Newcastle

Theo talkSPORT, CLB Manchester City đã bật đèn xanh cho tiền vệ Kalvin Phillips gia nhập Newcastle theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 sắp tới. Nhà vô địch đang tích cực tìm kiếm những lời đề nghị dành cho Phillips, tạo cơ hội cho anh có thể ra sân trước khi EURO 2024 khởi tranh.

Chelsea hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền vệ trẻ người Senegal

Theo nhà báo Fabrizio Romano, CLB Chelsea vừa hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ Pape Daouda Diong của U17 Senegal. Sinh năm 2006, Pape sẽ tròn 18 tuổi vào mùa hè này và sẽ trở thành một phần của dự án Chelsea cho lứa cầu thủ kế cận trong tương lai.

Hiện tại, Chelsea vẫn chưa xác nhận chính thức về thương vụ này song Diong đã được phát hiện ngồi trong khu vực kỹ thuật của Chelsea ở chiến thắng trên chấm luân lưu của The Blues trước Newcastle cách đây chưa lâu.

Điểm tin bóng đá tối 28/12: MU từ chối bán GreenwoodĐiểm tin bóng đá tối 28/12: MU từ chối bán Greenwood
Điểm tin bóng đá: MU từ chối bán Greenwood, danh sách rút gọn Quả bóng vàng Việt Nam 2023 là những tin tức đáng chú ý được Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 28/12/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X