Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 21/11: Thương vụ Griezmann tới MU ngã ngũ

Thứ Ba 21/11/2023 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ Griezmann tới MU ngã ngũ, Arsenal nhắm chân sút 100 triệu bảng, Sao mai Brazil tới Real vì Ronaldo,...là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 21/11/2023.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/11: Việt Nam vs IraqLịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/11: Việt Nam vs Iraq
Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/11 rạng sáng mai 22/11/2023 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp Việt Nam vs Iraq tại vòng loại World Cup.

 

 

 

Thương vụ Griezmann tới MU ngã ngũ

Trong cuộc phỏng vấn với The United Stand, nhà báo Fabrizio Romano đã nói rõ khả năng ngôi sao người Pháp đến Old Trafford là bằng 0. Ngôi sao người Pháp hiện tại đang hài lòng với cuộc sống tại Atletico và sẽ tiếp tục trở thành một phần quan trọng trong kế hoạch của HLV Diego Simeone.

Trước đó theo nguồn tin từ tờ El Nacional, phía Man Utd sẵn sàng trả cho Griezmann gấp 3 mức thù lao đang nhận tại Atletico Madrid để thuyết phục tiền đạo này chuyển đến Old Trafford ngay trong tháng Giêng.

Điểm tin bóng đá sáng ngày 2111 Thương vụ Griezmann tới MU ngã ngũ 1
Griezmann không có ý định khoác áo MU

Arsenal gia nhập cuộc đua giành sao 100 triệu bảng

Theo nguồn tin từ Team Talk, ngôi sao người Ireland Evan Ferguson đang nằm trong tầm ngắm của nhiều CLB lớn, trong đó có phía Arsenal. Lúc này đội chủ sân Emirates thiếu đi một chân sút sở hữu lối chơi trực diện, giỏi không chiến để tận dụng tốt những đường tạt bóng mà các cầu thủ chạy cánh tạo ra. 

Do vậy, bên cạnh Ivan Toney, họ cũng xem Ferguson là một mục tiêu khả dĩ. Xét về lâu dài, ngôi sao người Ireland có thể sẽ đồng hành lâu dài hơn với kế hoạch của Pháo thủ. 

Juventus để mắt đến đồng hương Jinchenko

Trước cơn khủng hoảng ở tuyến tiền vệ khi đã mất hàng loạt trụ cột vì những lý do khác nhau kể từ đầu mùa, bao gồm Paul Pogba (dính doping), Nicolo Fagioli (cá độ trái phép) và mới đây nhất là 2 ca chấn thương của Manuel Locatelli và Fabio Miretti, CLB Juventus đang cố gắng bổ sung lực lượng ở hàng tiền vệ.

Mới đây nhiều nguồn tin ở Italia đã xác nhận, đội bóng thành Turin đang muốn có sự phục vụ của Georgiy Sudakov, tiền vệ thuộc biên chế Shakhtar Donetsk. Cầu thủ 21 tuổi gây ấn tượng trong thời gian gần đây và là trụ cột trong màu áo đội tuyển quốc gia Ukraine.

Gavi chấn thương, Barca tái kích hoạt thương vụ  Lo Celso

Theo Mundo Deportivo, đội chủ sân Nou Camp hiện đang dành sự quan tâm trở lại cho tiền vệ người Argentina, Giovani Lo Celso. Barca muốn cựu sao Villarreal và thương vụ có thể hoàn tất nếu được phía Tottenham 'bật đèn xanh'.

Trước đó, Lo Celso từ chối lời mời gọi từ phía đội bóng La Liga vì muốn khẳng định chỗ đứng dưới thời tân HLV Ange Postecoglou. Song ngôi sao Argentina đã thất bại với nhiệm vụ đó khi chỉ được ra sân 4 lần, với thời lượng thi đấu vỏn vẹn 83 phút ở mùa giải này.

Sao mai Brazil gia nhập Real Madrid vì Ronaldo

Tiền đạo 16 tuổi người Brazil, Felipe Endrick tiết lộ anh thần tượng Cristiano Ronaldo và cảm thấy tự hào vì sẽ được mặc chiếc áo giống huyền thoại sống người Bồ Đào Nha.

“Cristiano Ronaldo là thần tượng của tôi. Ước mơ của tôi từ khi còn bé là được chơi cho Real Madrid. Thật tự hào khi biết rằng tôi sẽ mặc chiếc áo giống Cristiano”, Enrick nói.

Felipe Endrick được Real mua đứt từ Palmeiras với giá 72 triệu euro, bao gồm 35 triệu euro trả thẳng, 25 triệu euro phụ phí và 12 triệu euro tiền thuế. Thương vụ này biến ‘thần đồng’ người Brazil trở thành cầu thủ tuổi vị thành niên đắt giá nhất lịch sử.

Bằng tài năng của mình, Endrick đã được HLV Diniz triệu tập lên tuyển Brazil trong đợt tập trung này. Tiền đạo 17 tuổi cũng đã được trao cơ hội ra mắt Selecao khi vào sân từ ghế dự bị ở trận thua Colombia.

Điểm tin bóng đá sáng 20/11: MU đón tin vui từ Luke ShawĐiểm tin bóng đá sáng 20/11: MU đón tin vui từ Luke Shaw
MU chuẩn bị đón Luke Shaw trở lại, Erik ten Hag bất đồng với Sir Jim Ratcliffe, Salah rời trận đấu của ĐT Ai Cập trong sự hỗn loạn là một số tin bóng đá sáng 20/11.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X