Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 19/6: Tâm điểm VAR, Kane mơ thành Messi

Thứ Hai 19/06/2017 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày hôm nay 19/6.

* Bồ Đào Nha bị Mexico cầm chân: Đội tuyển Bồ Đào Nha đã hòa 2-2 với Mexico ở trận đấu đầu tiên của họ tại bảng A Confederations Cup 2017. Nhà ĐKVĐ EURO đã mở tỉ số nhờ đường chuyền như dọn cỗ của Cristiano Ronaldo cho Quaresma ghi bàn trong vòng cấm ở phút 34. Tuy nhiên Mexico đã đưa trận đấu lại vạch xuất phát ở phút 42, sau pha lập công của Javier Hernandez. Bước sang hiệp 2, Bồ Đào Nha một lần nữa vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Cedric Soares ở phút 86. Những tưởng nhà ĐKVĐ EURO sẽ giành chiến thắng thì đến phút 90+1, Hector Moreno đã ghi bàn quân bình tỉ số, buộc Bồ Đào Nha phải chia điểm. Sau lượt đấu đầu tiên ở bảng A, Bồ Đào Nha và Mexico đều được 1 điểm. Trong khi đó, Nga đang xếp đầu bảng với 3 điểm sau chiến thắng 2-0 trước New Zealand.

Diem tin bong da sang ngay 196 Tam diem VAR, Kane mo thanh Messi hinh anh
Vidal và Vargas phàn nàn với trọng tài sau khi bị từ chối pha làm bàn vào cuối hiệp một. Ảnh: Reuters.

 

* Chile thắng trận ra quân Confed Cup 2017 trong trận cầu đậm chất VAR: Trong khi đó, ở trận đầu tiên của bảng B Confederations Cup 2017, nhà vô địch Copa America Chile đã vượt qua đội vô địch châu Phi Cameroon bằng tỷ số 2-0 trong trận đấu tôn vinh Alexis Sanchez và ... VAR. Ngôi sao khoác áo Arsenal đã góp công sức lớn vào cả hai bàn thắng còn quy định VAR (trợ lý trọng tài video) đã hiện diện trong hai tình huống nhạy cảm nhất trận.  Đầu tiên vào cuối hiệp một, Chile đưa được bóng vào lưới Cameroon khi Vargas đón đường chọc khe của Vidal rồi bấm bóng qua thủ môn. Tuy nhiên, sau khi các cầu thủ và ban huấn luyện Chile vui mừng được một phút thì trọng tài tuyên bố bàn thắng không được công nhận. Băng ghi hình cho thấy Vargas đã việt vị vài centimet. Quyết định của trọng tài bị các cầu thủ Chile, đặc biệt là tiền vệ Vidal, phản ứng dữ dội. Lần thứ hai trọng tài thay đổi quyết định bởi ý kiến của trợ lý video là ở tình huống làm bàn của Vargas vào cuối hiệp hai. Bàn thắng này ban đầu không được công nhận vì trọng tài biên bắt việt vị Vargas trong tình huống Sanchez băng xuống. Tuy nhiên, sau khi có tư vấn từ trợ lý video, trọng tài quyết định công nhận bàn thắng.

* Harry Kane mơ ghi bàn khủng:

“50 bàn giống như Messi đã làm được là mục tiêu mà tôi hướng tới. Hy vọng tôi sẽ không gặp vấn đề gì về thể lực trong suốt mùa giải. Tottenham rất háo hức mùa tới bởi năm ngoái chúng tôi đã về nhì. Chúng tôi cũng sẽ tham gia Champions League và muốn cải thiện thành tích so với mùa giải vừa qua”. Mùa giải vừa qua, Harry Kane giành ngôi Vua phá lưới Premier League với 29 bàn. Trên tất cả các mặt trận, ngôi sao người Anh ghi được 35 bàn, một thành tích đáng nể bởi Kane từng phải rời xa sân cỏ trong khoảng 3 tháng do dính chấn thương mắt cá chân.

Diem tin bong da sang ngay 196 Tam diem VAR, Kane mo thanh Messi hinh anh 2
Harry Kane mơ đạt thành tích ghi bàn khủng như Messi

 

* Florentino Perez tiếp tục làm chủ tịch Real Madrid: Ông trùm ngành xây dựng Florentio Perez (70 tuổi) sẽ tiếp tục giữ cương vị chủ tịch Real Madrid đến năm 2021, do không có ai khác ứng cử cho chức chủ tịch trước hạn chót vào Chủ Nhật vừa qua. Đây sẽ là nhiệm kỳ thứ 5 của ông Perez trên cương vị chủ tịch của Real Madrid. Perez lần đầu tiên ngồi lên ghế chủ tịch Real Madrid là vào năm 2000. Đến năm 2006, Perez đã buộc phải từ chức khi Real Madrid không đoạt được danh hiệu lớn nào sau 3 mùa giải. Năm 2009, ông Perez bắt đầu nhiệm kỳ thứ 2 của mình ở Bernabeu và người đàn ông này đã giữ ghế chủ tịch Real Madrid kể từ đó tới nay. Dưới triều đại của Florentino Perez, Real Madrid đã trở thành CLB đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch Champions League. Tờ Marca cho biết “thách thứ” tiếp theo của Perez là đưa Kylian Mbappe về Bernabeu.

* Mourinho muốn Man United mua thêm cầu thủ:

Theo tờ Manchester Evening News, Man United đã lên kế hoạch tăng cường lực lượng ở 4 vị trí trong mùa Hè này. Jose Mourinho muốn bổ sung ở vị trí trung vệ, tiền vệ mỏ neo, cầu thủ chạy cánh và tiền đạo cắm. Ed Woodward, phó chủ tịch điều hành của Man United đã đưa trung vệ Lindelof về Old Trafford vào tuần trước với giá 30,7 triệu bảng. Ngoài ra, Man United còn để mắt tới 2 tiền vệ là Eric Dier (Tottenham) và Nemanja Matic (Chelsea). Việc bổ sung tiền đạo cũng rất quan trọng với Man United, sau khi Ibrahimovic ra đi. “Quỷ đỏ” đang đàm phán với Real Madrid để chiêu mộ Alvaro Morata. Ivan Perisic (Inter) và Willian (Chelsea) là những cầu thủ chạy cánh mà Mourinho đã để mắt đến.

* Ibra trở lại trong năm nay: Có mặt ở một trong những trung tâm đào tạo của MU - tại Littleton Road (Salford), mới đây, Zlatan Ibrahimovic tuyên bố, anh sẽ trở lại thi đấu trong vòng 5 tháng nữa. Ibra, 35 tuổi, bị chấn thương nặng ở đầu gối hồi cuối mùa giải vừa qua và được nhận định nghỉ đến đầu năm sau nên MU đã không ký tiếp hợp đồng.

* Juventus nhắm sao xịt Barca: Tờ Mundo Deportivo đưa tin, vì gặp khó khăn trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Steven N’Zonzi từ Sevilla, nên Juventus đã chuyển hướng sang Andre Gomes của Barca. Tuyển thủ người Bồ Đào Nha đang đối mặt với tương lai bất ổn tại Nou Camp sau một mùa giải thất vọng. Gomes mới được Barca đưa về từ Valencia cách đây 1 năm với giá 35 triệu euro.

 >> Bong da 24h <<

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X