Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 16/11: MU theo đuổi 'sao mai' người Bồ Đào Nha

Thứ Năm 16/11/2023 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU theo đuổi sao mai Bồ Đào Nha, Victor Osimhen chốt bến đỗ mới, Marcelo từ chối tái hợp Ronaldo...là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 16/11/2023.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/11: Việt Nam vs PhilippinesLịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/11: Việt Nam vs Philippines
Xem lịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/11 và rạng sáng mai 17/11/2023 với thông tin LTD BD 24h chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá hôm nay chuẩn nhất

MU theo dõi 'sao mai' người Bồ Đào Nha

Theo Fabrizio Romano, các tuyển trạch viên của MU đã đến dự khán trận Benfica vs Sporting cách đây ít ngày để xem giò Joao Neves. Tiền vệ 19 tuổi có thể được MU chiêu mộ sau khi ổn định bộ máy ban lãnh đạo. 

Ở tuổi 19, Joao Neves đang nổi lên như một trong những tiền vệ trẻ hay nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao Benfica có thể chơi trục dọc nơi hàng tiền vệ bởi khả năng đọc tình huống và chuyền bóng ấn tượng. Không chỉ MU, cả Liverpool và Arsenal cũng cân nhắc khả năng chiêu mộ tiền vệ này.

Điểm tin bóng đá sáng ngày 1611 MU theo đuổi sao mai người Bồ Đào Nha 1
MU đang muốn có sao trẻ Joao Neves

Victor Osimhen chốt xong bến đỗ mới

Theo Evening Standard, ngôi sao của Napoli, Victor Osimhen rất muốn gia nhập Chelsea vào năm 2024, dù được nhiều CLB khác săn đón.

Napoli bỏ ra khoảng 70 triệu bảng vào năm 2020 để có được Osimhen, giờ đây, họ sẽ yêu cầu hơn 100 triệu bảng cho bất cứ đội bóng nào muốn chiêu mộ anh vào năm 2024.

MU ra mức giá bán Jadon Sancho

Theo nguồn tin từ Team Talk, đội chủ sân Old Trafford có thể chấp nhận lời đề nghị cho mượn Sancho vào tháng Giêng, song đối tác sẽ phải đồng ý một điều khoản mua đứt trị giá khoảng 50 triệu bảng.

Man Utd đã từng bỏ ra đến 85 triệu euro tương đương 75 triệu bảng để có được sự phục vụ của Sancho. Vì vậy, họ muốn thu về phần nào số tiền sau khoản đầu tư khổng lồ này.

Marcelo từ chối tái hợp Ronaldo

Theo đó hậu vệ cánh huyền thoại Real Madrid, Marcelo tiết lộ anh đã nhận được lời đề nghị từ Al-Nassr sau khi rời Olympiacos. Marcelo cũng đã thảo luận với đồng đội cũ Ronaldo về vấn đề này, nhưng cuối cùng anh đã quyết định trở về quê nhà thi đấu cho CLB thời niên thiếu của mình là Fluminense.

Barca để mắt đến tiền vệ của CLB Feyenoord

Theo báo cáo từ SPORT, Barcelona đã để mắt đến tiền vệ đầy triển vọng của CLB Feyenoord, Mats Wieffer.

Đội bóng xứ Catalan hiện đã thiếu một cầu thủ có khả năng đảm nhận vai trò đó kể từ khi Sergio Busquets ra đi trong mùa hè 2023. Họ đã mua Oriol Romeu từ Girona với giá 3,5 triệu euro, nhưng cầu thủ này chưa bao giờ được coi là giải pháp lâu dài.

Gallagher tiết lộ tương lai

Tiền vệ Conor Gallagher mới đây đã lên tiếng cho biết hợp đồng giữa anh với Chelsea sẽ sớm được gia hạn. Tuyển thủ Anh khẳng định tình yêu đặc biệt với The Blues và NHM của đội bóng. Ghallagher hiện đang là cầu thủ hiếm hoi của triều đại trước nhưng vẫn được Boehly giữ lại.

Chalobah có thể đến Bayern hoặc Spurs

Theo Football Insider, Bayern Munich và Tottenham quan tâm tới Trevoh Chalobah, cầu thủ đã được Pochettino thông báo rằng không nằm trong kế hoạch của ông. Hậu vệ 24 tuổi được Chelsea tạo điều kiện ra đi vào tháng tới 1.

Điểm tin bóng đá tối 15/11: MU sa thải CEO Richard ArnoldĐiểm tin bóng đá tối 15/11: MU sa thải CEO Richard Arnold
MU chuẩn bị chia tay Richard Arnold, Newcastle nhắm "máy dội bom" Bundesliga mùa này, ĐT Việt Nam sẵn sàng đấu Philippines là một số tin tức tối 15/11.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X