Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 9/9: MU mong đẩy được Van de Beek sang Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ Bảy 09/09/2023 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn đẩy Van de Beek sang Thổ Nhĩ Kỳ, 'Bom xịt' của Arsenal có bến đỗ mới, Van Dijk bị treo giò bổ sung 1 trận... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 9/9/2023.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/9/2023: U23 Việt Nam vs U23 YemenLịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/9/2023: U23 Việt Nam vs U23 Yemen
Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/9 và rạng sáng mai 10/9/2023 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá đầy đủ, chính xác nhất.

 

 

 

MU mong đẩy được Van de Beek sang Thổ Nhĩ Kỳ

Dù kỳ chuyển nhượng hè 2023 tại nhiều quốc gia châu Âu đã đóng cửa nhưng các CLB Thổ Nhĩ Kỳ có thể ký hợp đồng với cầu thủ cho đến ngày 15/9. Vì thế, Van de Beek vẫn còn thời gian để hy vọng về một bến đỗ mới cho sự nghiệp sau những ngày tháng làm bạn với băng ghế dự bị ở MU.

Đây cũng là mong muốn từ phía MU khi mà Van de Beek lúc này đã không còn nằm trong kế hoạch nhân sự của HLV Ten Hag. Mới đây nhà cầm quân Hà Lan đã đã loại Van de Beek khỏi đội hình dự Champions League mùa 2023/24. Mùa trước, chấn thương đầu gối vào tháng 1 khiến anh chỉ được ra sân một vài trận dưới thời Ten Hag.

Điểm tin bóng đá sáng 99 MU mong đẩy được Van de Beek sang Thổ Nhĩ Kỳ 1
Galatasaray vẫn đang đàm phán chiêu mộ Van de Beek từ MU

'Bom xịt' của Arsenal có bến đỗ mới

Theo nhà báo Fabrizio Romano xác nhận tiền đạo Nicolas Pepe đã rời Arsenal gia nhập CLB Trabzonspor của Thổ Nhĩ Kỳ. Trước đó, Pepe đã từ chối nhiều đề nghị từ Saudi Arabia để tiếp tục chơi bóng tại châu Âu. 

Như vậy, tiền đạo 28 tuổi đã chấm dứt quãng thời gian đen tối ở Arsenal. Hè 2019, Pháo thủ chi ra tới 72 triệu bảng - số tiền kỷ lục trong lịch sử CLB - chiêu mộ Pepe từ Lille. Dù vậy, anh gây thất vọng tràn trề khi chỉ ghi được 27 bàn sau 112 lần ra sân cho CLB.

Van Dijk bị treo giò bổ sung 1 trận

Những phản ứng nóng nảy của Van Dijk với trọng tài chính sau tấm thẻ đỏ ở trận gặp Newcastle khiến trung vệ người Hà Lan phải trả giá rất đắt. Cụ thể, Hiệp hội bóng đá Anh mới đây đã ra án phạt bổ sung treo giò Van Dijk thêm 1 trận, đồng thời bắt trung vệ người Hà Lan nộp phạt 100.000 bảng.

Như vậy, Van Dijk sẽ tiếp tục ngồi ngoài khi Premier League trở lại, với Liverpool đối đầu Wolves vào ngày 16/9. Trước đó hậu vệ người Hà Lan đã phải ngồi ngoài ở chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Aston Villa.

Chelsea nhận tin dữ của Romeo Lavia

Theo tin tức mới nhất từ báo chí Anh, tiền vệ tân binh Romeo Lavia của Chelsea vừa dính chấn thương mắt cá sau một pha va chạm trong buổi tập của đội. Đây thực sự là một hung tin với Chelsea, bởi đội hình của họ vốn đã có rất nhiều cầu thủ phải nằm trên giường bệnh.

Lavia gia nhập Chelsea với giá 58 triệu bảng hồi tháng trước và vẫn chưa có trận ra mắt đội bóng mới. Thời gian qua, anh đã tăng cường rèn thể lực từ lúc đặt chân đến Stamford Bridge để sẵn sàng vào sân thi đấu.

Coutinho gia nhập nhà vô địch Qatar

Tiền vệ người Brazil, Phillipe Coutinho mới đây đã chính thức hoàn tất bản hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải từ Aston Villa sang nhà vô địch Qatar: Al-Duhail.

Tiền vệ người Brazil đang tìm cách vực dậy sự nghiệp của mình sau mùa giải đầy khó khăn tại Aston Villa. Coutinho có hợp đồng với Villa đến năm 2026 và nếu đạt được phong độ cao ở Qatar, anh có thể được gọi trở lại đội bóng của Premier League vào mùa Hè tới.

Sancho lỡ cơ hội sang Ả Rập Xê Út

Theo báo giới Anh, CLB Al-Ettifaq thông qua trung gian môi giới muốn có sự phục vụ của Jadon Sancho.Nhưng MU đã đề nghị phía Al-Ettifaq trả toàn bộ lương Sancho đến hết mùa 2023/24. Bên cạnh đó, thỏa thuận cần kèm yêu cầu mua đứt Sancho vào cuối mùa với giá 50 triệu bảng.

Đây là yêu cầu 'quá sức' với Al-Ettifaq khiến thương vụ đổ bể. Hiện, thị trường chuyển nhượng hè 2023 tại Ả Rập Xê Út đã khép lại. Vì thế, Sancho mất cơ hội rời MU. Điều này đẩy tương lai cầu thủ người Anh vào tình trạng bấp bênh, đặc biệt là sau bất đồng mới nhất với HLV Erik ten Hag.

Điểm tin sáng 7/9: Mbappe thà mất 100 triệu Euro chứ không chịu gia hạn với PSGĐiểm tin sáng 7/9: Mbappe thà mất 100 triệu Euro chứ không chịu gia hạn với PSG
Tiền đạo Kylian Mbappe một lần nữa từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng của PSG và những tin sau đây sẽ có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 7/9/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X