Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 9/3: MU tính 'nổ bom tấn' 120 triệu euro

Thứ Bảy 09/03/2024 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU 'nổ bom tấn' 120 triệu euro, sao Bologna sẵn sàng tới Arsenal, Chelsea bán đứt 4 cầu thủ...là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 9/3/2024.

MU tính 'nổ bom tấn' 120 triệu euro

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây đã xác nhận chuyện CLB Man Utd đang quan tâm tới tiền vệ Joao Neves của Benfica. Với việc bán tới 10 cầu thủ trong cuộc đại tu lớn ở Old Trafford trong hè 2024, Sir Jim Ratcliffe đủ khả năng để chiêu mộ Neves. Ngoài MU, cầu thủ trị giá 120 triệu euro này cũng được Man City quan tâm.

Điểm tin bóng đá tối 93 MU tính nổ bom tấn 120 triệu euro 1
MU đang theo dõi tiền vệ Joao Neves của Benfica

Joshua Zirkzee sẵn sàng gia nhập Arsenal

Theo truyền thông Italy, Arsenal là lựa chọn rất hấp dẫn mà tiền đạo này cho tương lai. Zirkzee đã có năm thứ 2 tốt đẹp với Bologna, ghi 11 bàn và cung cấp 6 đường kiến tạo. 

Cầu thủ 22 tuổi còn gây chú ý với khả năng rê bóng, giữ bóng và tạo cơ hội cho đồng đội - những tố chất phù hợp với HLV Mikel Arteta. Anh có tiềm năng phát triển thành một tiền đạo hàng đầu và đang được định giá 51 triệu bảng.

Chelsea chốt bán đứt 4 cầu thủ

Theo tờ The Guardian, đội chủ sân Stamford Bridge đang lên kế hoạch đẩy đi ít nhất 4 gương mặt sau mùa giải này. Danh sách đó bao gồm Armando Broja, Trevoh Chalobah, Conor Gallagher và Ian Maatsen.

Việc chia tay các cầu thủ sẽ giúp Chelsea phần nào cắt giảm chi tiêu, qua đó củng cố hơn nữa tình hình tài chính tổng thể của mình.

Hậu vệ từ chối rời Barca

Nguồn tin từ Mundo Deportivo tiết lộ, trung vệ Inigo Martinez không muốn chia tay Barcelona vào hè này. Cầu thủ 32 tuổi gia nhập đội chủ sân Nou Camp trong kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, sau khi hết hạn hợp đồng với Athletic Club.

Tuy nhiên Inigo không để lại nhiều dấu ấn khi đã bỏ lỡ hầu như nửa đầu mùa giải vì chấn thương. Với việc Xavi sắp rời đi, tương lai của Martinez cũng trở thành chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm. Một số mặt báo tiết lộ rằng, Barca sẵn sàng bán cựu cầu thủ Athletic Club để bổ sung ngân sách.

Diễn biến vụ Real Madrid chiêu mộ Phil Foden 

Trưởng bộ phận tuyển trạch Juni Calafat mới đây đã có những chia sẻ đánh giá cao Phil Foden trong màu áo Man City. Vị này tin rằng Foden sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng thành Madrid, nên họ sẵn sàng đưa ra các động thái tiếp cận. 

Foden đã ghi 18 bàn, đóng góp 10 đường kiến tạo cho đoàn quân HLV Pep Guardiola ở mùa giải này. Anh là hạt nhân chính trong hành trình bảo vệ ngôi vương Ngoại hạng Anh cũng như Champions League của nửa xanh thành Manchester.

"Máy chạy" La Liga chê Chelsea

Theo Sport Witness, ngôi sao người Tây Ban Nha Nico Williams không có hứng thú với viễn cảnh chuyển đến Stamford Bridge hè này, thay vào đó tiền đạo này muốn tiếp tục gắn bó cùng CLB chủ quản.

Với khả năng bứt tốc ấn tượng, Nico Williams được ví như động cơ F1 tại La Liga. Không những vậy, cầu thủ người Tây Ban Nha còn sở hữu khả năng đột phá và dứt điểm khá ấn tượng. Mùa giải năm nay, Williams đã góp dấu giày vào 17 pha lập công cho Bilbao.

Điểm tin bóng đá sáng 9/3: MU, Liverpool đại chiến vì sao trẻ người PhápĐiểm tin bóng đá sáng 9/3: MU, Liverpool đại chiến vì sao trẻ người Pháp
MU, Liverpool đại chiến vì sao trẻ người Pháp, Man City 'nổ bom tấn' 150 triệu euro, Arsenal theo dõi sao Leipzig...là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 9/3/2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X