Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 9/3: MU, Liverpool đại chiến vì sao trẻ người Pháp

Thứ Bảy 09/03/2024 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU, Liverpool đại chiến vì sao trẻ người Pháp, Man City 'nổ bom tấn' 150 triệu euro, Arsenal theo dõi sao Leipzig...là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 9/3/2024.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/3: Viettel - CAHN, MU - EvertonLịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/3: Viettel - CAHN, MU - Everton
Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/3 rạng ngày sáng mai 10/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

MU, Liverpool đại chiến vì sao trẻ người Pháp

Theo Fichajes, hai CLB Man Utd cũng như Liverpool đã sẵn sàng gia nhập cuộc đua chiêu mộ trung vệ trẻ Leny Yoro từ LOSC Lille trong bối cảnh ngôi sao 18 tuổi này chỉ còn khoảng 18 tháng hợp đồng với đại diện Ligue 1. 

Trong trường hợp Lille không thể thuyết phục Yoro ký vào hợp đồng mới, họ sẽ buộc phải bán anh sớm để tối ưu lợi nhuận. Hiện phía Real Madrid cũng đang ngỏ ý muốn chiêu mộ sao trẻ người Pháp.

Chelsea muon co Leny Yoro cua Lille
Leny Yoro đang được MU cũng như Liverpool theo đuổi.

Man City 'nổ bom tấn' 150 triệu euro 

Theo Fichajes, Man City sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 150 triệu euro để thuyết phục AC Milan nhả người. Đây là con số gần với điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 175 triệu euro của cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Dù Leao đang đóng vai trò quan trọng đối với Rossoneri, nhưng số tiền khổng lồ kể trên có thể sẽ giúp họ vượt qua cơn khủng hoảng tài chính. Do đó, đại diện nước Ý sẽ cần phải cân nhắc kỹ khả năng chia tay hay tiếp tục gắn bó cùng ngôi sao 24 tuổi. 

Arsenal theo dõi sao Leipzig

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, đội bóng xứ sương mù đã nhiều lần cử tuyển trạch viên theo dõi Benjamin Sesko. Thời gian qua, Sesko gây ấn tượng mạnh trong màu áo CLB RB Leipzig. 

Nhiều nhà chuyên môn so sánh, ví von Sesko là phiên bản Erling Haaland của RB Leipzig. Do đó Arsenal đang có kế hoạch bổ sung, nâng cấp hàng công, đặc biệt ở vị trí số 9. Hiện Sesko nằm trong số những mục tiêu tiềm năng dành cho Pháo thủ.

Luka Modric từ chối Galatasaray

Theo thông tin từ nhà báo Florian Plettenberg, tiền vệ Luka Modric của Real Madrid đã từ chối lời đề nghị chuyển tới khoác áo Galatasaray. Đội chủ sân RAMS Park thời gian gần đây là điểm đến ưa thích của một số ngôi sao đã qua thời kỳ đỉnh cao như Hakim Ziyech, Mauro Icardi, Dries Mertens hay Wilfried Zaha.

Do đó Galatasaray muốn sở hữu thêm Modric nhằm xây dựng đội hình chất lượng phục vụ tham vọng tại các đấu trường cúp châu Âu. Dù vậy ngôi sao sinh năm 1985 ưu tiên đến chơi bóng tại MLS hoặc Saudi Pro League sau khi rời Los Blancos.

“Quá sớm để Alonso dẫn dắt Liverpool”

Đây là quan điểm được chia sẻ bởi Peter Crouch. Cựu tiền đạo Liverpool đánh giá cao năng lực cầm quân của Xabi Alonso nhưng cho rằng vẫn còn quá sớm để chiến lược gia này tiếp quản Liverpool thay Jurgen Klopp. Crouch khuyên Liverpool chọn 1 HLV kinh nghiệm trước khi tính tới chuyện bổ nhiệm Alonso.

PSG tính trả đũa Real bằng thương vụ Vinicius

Theo đài Montecarlo, PSG nhiều năm qua đã coi Real Madrid là hiểm họa trong cuộc chiến giữ chân Kylian Mbappe. Hiện tại, đội bóng thủ đô Paris đã bất lực, không thể ngăn cản tiền đạo người Pháp tới Bernabeu. 

Vì vậy, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã đe dọa sẽ “trả thù” Real Madrid bằng việc chiêu mộ Vinicius. Tuy nhiên, đây là mục tiêu quá khó với PSG bởi tiền đạo người Brazil vẫn còn hợp đồng tới mùa hè 2027 với Real Madrid và có mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 1 tỉ euro.

Điểm tin tối 8/3: Bellingham không được giảm án, Hojlund được vinh danhĐiểm tin tối 8/3: Bellingham không được giảm án, Hojlund được vinh danh
Real Madrid kháng án bất thành cho Jude Bellingham, Rasmus Hojlund được vinh danh và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 8/3/2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X