Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 9/2: Chelsea muốn biến Mudryk thành 'vật tế thần'

Thứ Sáu 09/02/2024 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn biến Mudryk thành 'vật tế thần', Arsenal nhắm 'thần đồng' Ajax, Barca 'chê' Mourinho... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 9/2/2024.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/2/2024: Dortmund vs FreiburgLịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/2/2024: Dortmund vs Freiburg
Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/2 rạng ngày sáng mai 10/2/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Chelsea muốn biến Mudryk thành 'vật tế thần'

Theo hãng tin Todo Fichajes của Tây Ban Nha, có vẻ như Chelsea thực sự quan tâm đến việc bổ sung Frenkie de Jong vào đội hình của họ. The Blues nhiều khả năng chốt đề nghị khoảng 40 triệu euro cộng với Mykhaylo Mudryk để thực hiện thương vụ này.

Mudryk đã gặp khó khăn trong thời gian ở Stamford Bridge, vì vậy anh nhiều khả năng rời London để tìm bến đỗ mới. Trong bối cảnh đó, nguồn tin từ Todo Fichajes lưu ý Barca có thể cần ký hợp đồng với một cầu thủ chạy cánh vào mùa hè.

Điểm tin bóng đá sáng 92 Chelsea muốn biến Mudryk thành vật tế thần 1
Chelsea tính gán Mykhailo Mudryk để có Frenkie de Jong.

Arsenal nhắm tới 'thần đồng' Ajax Amsterdam

Theo nguồn tin từ The Evening Standard mới đây, HLV Arteta nhiều khả năng sẽ để hậu vệ Jakub Kiwior ra đi trong TTCN hè tới nhằm tăng ngân sách chiêu mộ tài năng trẻ Hato từ Ajax. 

Hato đang có mùa giải thứ 2 thi đấu cho đội 1 Ajax và có màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Ngoài ra, ngôi sao 17 tuổi còn rất đa năng khi có thể đảm nhiệm vai trò trung vệ cũng như hậu vệ trái. Từ lâu, HLV Areta đã thể hiện sự ngưỡng mộ với tài năng ngôi sao người Hà Lan và mong muốn ban lãnh đạo mang cầu thủ này về sân Emirates thời gian tới. 

Barca không có kế hoạch với Mourinho

Chia sẻ trên Esport3, Giám đốc bóng đá Deco đã bác bỏ tin đồn cho rằng Barcelona đang đàm phán với HLV Mourinho trong quá trình tìm người kế nhiệm Xavi. Deco khẳng định đã lâu không liên lạc với Special One dù có mối quan hệ thân tình. Nói về tiêu chí, cựu tuyển thủ người Bồ cho biết sẽ chọn HLV có thể giúp Barca tiếp tục duy trì chiến lược trẻ hóa đội hình.

Kroos liên hệ với Juventus

Theo Gazzetta dello Sport, thông qua người đại diện, Toni Kroos đã liên hệ với Juventus. Tiền vệ người Đức chỉ còn hợp đồng 6 tháng với Real Madrid. Được biết Kroos không có ý định kí hợp đồng mới với sân Bernabeu nên đã chủ động tìm kiếm bến đỗ mới.

Arsenal để Marquinhos trở lại Brazil. 

Theo Globo Esporte, Arsenal đã đồng ý để Marquinhos tới Fluminense theo bản hợp đồng cho mượn. Tài năng trẻ này khoác áo Nantes hồi đầu mùa nhưng đã được gọi trở lại vào tháng trước. Tại Nantes, Marquinhos chỉ được thi đấu vỏn vẹn 5 trận.

Juventus đón tin vui từ Chiesa

Theo Football Italia, Federico Chiesa đã trở lại tập luyện cùng các cầu thủ Juventus tại Continassa vào hôm qua. Tiền vệ người Italia có thể tái xuất ở trận gặp Udinese cuối tuần này. Ngược lại, tiền đạo Dusan Vlahovic vẫn đang phải tập riêng.

Martinez ra đề nghị khó cho Inter Milan

Theo La Gazzetta dello Sport, Lautaro Martinez đã yêu cầu mức lương mới là 10 triệu euro/mùa trong quá trình đàm phán kí hợp đồng mới với Inter Milan. Trong khi đó, Nerazzurri chỉ đề nghị mức lương 8 triệu euro/mùa cho tiền đạo đang thi đấu bùng nổ ở mùa giải này.

Aubameyang tiến cử Klopp cho Barca 

Chia sẻ trên Jijantes, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang cho rằng Jurgen Klopp là người thích hợp dẫn dắt Barca thay Xavi. Anh không chỉ đánh giá cao năng lực của vị thuyền trưởng người Đức mà còn rất ấn tượng với nguồn năng lượng mà nhà cầm quân này tạo ra cho các cầu thủ ở mọi trận đấu.

Điểm tin bóng đá tối 7/2: Lộ ứng viên thay thế HLV Pochettino ở ChelseaĐiểm tin bóng đá tối 7/2: Lộ ứng viên thay thế HLV Pochettino ở Chelsea
Lộ ứng viên thay thế HLV Pochettino ở Chelsea, Arsenal gây sốc với Mbappe, MU muốn bán Sancho với giá khủng... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 4/2/2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X