Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 9/11: MU có thể sở hữu trung phong 61 triệu bảng

Thứ Tư 09/11/2022 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU có thể sở hữu trung phong 61 triệu bảng, Brazil theo sát tình hình của Antony, Man City đạt thỏa thuận với Pep... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá sáng 9/11/2022.

MU có thể sở hữu trung phong 61 triệu bảng

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, trước việc Atletico Madrid đang có ý định thanh lý 'bom xịt' Joao Felix, phía MU đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo tài năng này. 

Được biết, giá trị hiện tại của Joao Felix chỉ vào khoảng 61 triệu bảng Anh. Đây là con số mà Quỷ đỏ có thể đáp ứng được để chiêu mộ một cầu thủ toàn diện, đẳng cấp và hứa hẹn sẽ phù hợp hoàn hảo với triết lý của Ten Hag.

Điểm tin bóng đá sáng 911 MU có thể sở hữu trung phong 61 triệu bảng 1
MU đang nỗ lực chiêu mộ Joao Felix

Argentina đau đầu vì Lo Celso

Theo nguồn tin uy tín TyC Sports, Gio Lo Celso đang đối diện nguy cơ sẽ bỏ lỡ World Cup 2022 vì chấn thương. Tiền vệ 26 tuổi này phải phẫu thuật và nhiều khả năng không thể kịp bình phục. 

Đây là tổn thất lớn với Argentina, bỡi lẽ Lo Celso không chỉ đóng góp về chuyên môn mà còn là cầu thủ được các đồng đội cực kỳ yêu mến. Hiện anh vẫn có tên trong danh sách tuyển Argentina hướng tới World Cup 2022.

ĐT Brazil theo sát tình hình của Antony

Bác sĩ của tuyển Brazil, Rodrigo Lasmar mới đây đã tiết lộ việc tiền đạo Antony đang hồi phục chấn thương và hứa hẹn sẽ hoàn toàn khỏe mạnh trước World Cup 2022. Hiện tại, ông Rodrigo Lasmar đang liên hệ chặt chẽ với MU để theo dõi sức khỏe của Antony cũng như Casemiro và Fred.

Sao trẻ Roma từ chối dự World Cup 2022

Theo báo giới Italia, cầu thủ Cristian Volpato của Roma đã 3 lần nhận được đề nghị chơi cho ĐT Australia tại World Cup 2022 từ HLV Graham Arnold. Tuy nhiên cầu thủ này vẫn lắc đầu vì anh muốn tìm kiếm cơ hội thi đấu cho Italia.

Volpato mang hai quốc tịch Australia, Italy do anh sinh tại Sydney và có cha mẹ là người Italy. Trước khi sang châu Âu, Volpato từng là học viên của đội trẻ Sydney FC và Western Sydney Wanderers. 

Man City đạt thỏa thuận với Pep

Theo 90min, ban lãnh đạo CLB Man City đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với HLV Pep Guardiola đến năm 2025. Họ hy vọng sẽ hoàn thành và công bố thương vụ này trước năm mới 2023. 

Hiện Pep đang làm rất tốt công việc của mình tại Man xanh khi giúp CLB này bám đuổi rất sát Arsenal ở giải Ngoại hạng Anh cũng như vừa lọt vào vòng knock-out UEFA Champions League năm nay.

Newcastle vung tiền giải cứu Eden Hazard

Nguồn tin từ El Nacional cho hay, Newcastle cùng với Aston Villa đang theo sát diễn biến chuyển nhượng của Eden Hazard. Bản thân Hazard cũng tiết lộ với đồng đội Thibaut Courtois rằng, anh muốn trở lại xứ sương mù để vực lại sự nghiệp.

Hiện ngôi sao người Bỉ không còn vị trí tại Real. Được biết, ban lãnh đạo Los Blancos và HLV Ancelotti cũng đã cạn kiên nhẫn với Hazard. Họ sẵn sàng rao bán anh ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Zinchenko giới thiệu "hàng hot" cho Arsenal

Theo 90 min, chính Oleksandr Zinchenko đã đưa ra những nhận xét tích cực về Mudryk - người đồng đội của anh tại tuyển Ukraine - cho phía câu lạc bộ chủ quản. 

Cựu cầu thủ Man City đánh giá cao trình độ cũng như tiềm năng phát triển đến từ tiền đạo đồng hương. Đây sẽ là một trong những lý do khác để Pháo thủ quyết tâm hơn trong việc chinh phục chân sút 21 tuổi ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Điểm tin tối 8/11: Trò cũ Ten Hag lọt tầm ngắm MUĐiểm tin tối 8/11: Trò cũ Ten Hag lọt tầm ngắm MU
MU dành sự quan tâm tới hậu vệ Jurrien Timber của Ajax và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá tối ngày 8/11/2022.

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X