Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 8/9: Jamal Musiala có thể rời Bayern

Chủ Nhật 08/09/2024 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamal Musiala có thể rời Bayern, Chelsea nhắm Kiwior của Arsenal là những tin tức đáng chú ý sáng 8/9.

Jamal Musiala có thể rời Bayern

Jamal Musiala
Điểm tin bóng đá sáng 8/9: Jamal Musiala có thể rời Bayern

Jamal Musiala thừa nhận anh có thể cân nhắc rời khỏi Bayern Munich trong tương lai. Khi được hỏi về tương lai ở Bayern, Musiala chia sẻ: “Tôi hạnh phúc ở đây, nhưng trong bóng đá, mọi thứ có thể thay đổi rất nhanh chóng”.

Joshua Zirkzee ghi bàn trong trận đá chính đầu tiên cho Hà Lan

Joshua Zirkzee đã lập công trong trận xuất phát đầu tiên cho Hà Lan trước Bosnia ở Nations League. Cựu cầu thủ MU là Wout Weghorst cũng ghi bàn ở trận này, giúp Hà Lan thắng chung cuộc 5-2.

Dani Olmo không chấn thương nặng

Sau kết quả kiểm tra hôm nay, đã xác nhận rằng Dani Olmo không bị chấn thương nặng. Cầu thủ của Barca được kỳ vọng sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo.

Kimmich chỉ trích Quả bóng vàng vì không có Musiala

Jamal Musiala đã đóng góp 3 pha kiến tạo và 1 bàn thắng trước Hungary. Kimmich nói: “Tôi không biết tiêu chí nào được sử dụng để quyết định danh sách Quả bóng vàng. Những cầu thủ xuất sắc nhất nên ở đó và Jamal là một trong số đó. Hôm nay cậu ấy lại thể hiện được điều này”.

HLV De La Fuente nói về việc sử dụng Yamal quá nhiều

“Thật may mắn khi chúng tôi có một cầu thủ ở đẳng cấp đó và cậu ấy thi đấu nhiều trận cho đội tuyển quốc gia. Nếu bạn không thể chơi 180 phút trong tháng 9 thì bỏ đi. Chúng tôi đại diện cho quốc gia và chơi để chiến thắng”.

Luis Suarez thuyết phục Araujo ở lại Barca

Ronald Araujo được liên hệ rời khỏi Barca hè vừa qua nhưng cuối cùng đã quyết định ở lại. Được biết, Luis Suarez là người đã thuyết phục Araujo đi đến quyết định ở lại Barca.

Chelsea nhắm Kiwior của Arsenal

Arsenal đã thuyết phục được Jakub Kiwior ở lại câu lạc bộ. Tuy nhiên, Arsenal cũng đảm bảo rằng cầu thủ 23 tuổi được phép ra đi nếu anh mong muốn. Chelsea là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua. Aston Villa và Brighton cũng nhắm tới hậu vệ người Ba Lan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X