Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 8/8: PSG tính nẫng tay trên MU, Timo Werner trở lại Bundesliga

Thứ Hai 08/08/2022 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 8/8/2022.

Pablo Mari chia tay Arsenal trong hè này

Theo tiết lộ từ nhà báo Fabrizio Romano, Pablo Mari chắc chắn sẽ chia tay Arsenal. Trao đổi độc quyền với CaughtOffside, ký giả người Italia cho biết:

"Arsenal đã nhận được một đề nghị mới dành cho Pablo Mari. Hellas Verona đang đưa ra một thỏa thuận dài hạn, trong khi Monza đang thúc đẩy bản hợp đồng cho mượn với điều khoản mua đứt bắt buộc. Quyết định dự kiến sẽ sớm được đưa ra, nhưng Mari 100% sẽ rời Arsenal vào mùa Hè này."

Timo Werner có bến đỗ mới sau khi rời Chelsea

Theo đó, đội bóng cũ RB Leipzig lạc quan về việc ký hợp đồng với Timo Werner. Sky Sports tiết lộ, đội bóng nước Đức đang xem xét tất cả các lựa chọn, bao gồm cả hợp đồng mượn hoặc dài hạn, khi các cuộc đàm phán giữa hai câu lạc bộ đang được thúc đẩy một cách mau chóng. Theo Fabrizio Romano xác nhận RB Leipzig đã đạt được thỏa thuận hoàn toàn với Chelsea cho Timo Werner.

Điểm tin bóng đá sáng 88 PSG tính nẫng tay trên MU, Timo Werner trở lại Bundesliga 1
Timo Werner chuẩn bị rời Chelsea

Tiền đạo này sẽ gia nhập RB Leipzig theo hợp đồng vĩnh viễn, không phải cho mượn. Chelsea và Leipzig đang thảo luận những chi tiết cuối cùng để hoàn tất thỏa thuận vào tuần tới. Werner đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Leipzig hơn một tháng trước vì anh ấy chỉ muốn trở lại đó.

PSG tính nẫng tay trên của MU

Ký giả Fabrizio Romano cho hay PSG đang tiến rất gần đến tiền vệ được xem là phương án dự phòng cho Frenkie De Jong của MU. Trên trang Twitter cá nhân, nhà báo Fabrizio Romano cho biết đội bóng nhà giàu nước Pháp sắp chốt Fabian Ruiz. Các cuộc đàm phán đang rất tiến triển và thương vụ sẽ sớm được hoàn tất.

Như vậy PSG đang có những bước tiến trong việc chèo kéo tiền vệ người Tây Ban Nha. Động thái của gã nhà giàu nước Pháp được đưa ra trong bối cảnh “Quỷ đỏ” cũng mong muốn có được thỏa thuận với cầu thủ sinh năm 1996. MU xem Fabian Ruiz như một phương án dự phòng cho thương vụ chiêu mộ De Jong.

Everton muốn chiêu mộ Memphis Depay

HLV Frank Lampard sẽ cần thêm những nhân tố mới cho hàng công và theo nguồn tin của trang Sport Witness, The Toffees đang dành sự quan tâm đến chân sút thất sủng của Barca là Memphis Depay.

MU muon mua Memphis Depay
Everton muốn mua Memphis Depay

Hiện tại, tiền đạo người Hà Lan đang không có chỗ đứng trong đội hình của HLV Xavi Hernandez khi Barca đã bổ sung thêm những tân binh chất lượng cho hàng công như Raphinha hay Lewandowski.

Real Madrid dành sự quan tâm đến Youri Tielemans

Theo nguồn tin của trang Defensa Central được The Hard Tackle dẫn lời, Real Madrid đang nhắm đến tiền vệ Youri Tielemans của Leicester City để tăng cường cho tuyến giữa. Được biết, ngoài Los Blancos, cả Arsenal và Manchester United đều muốn chiêu mộ tiền vệ người Bỉ tuy nhiên cho đến nay, vẫn chưa có đội bóng nào thật sự vượt lên trong thương vụ chiêu mộ chân chuyền 25 tuổi.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X