Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 8/7: MU tiến gần Andre Onana

Thứ Bảy 08/07/2023 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU tiến gần Andre Onana, Timber hoàn tất kiểm tra y tế với Arsenal là những tin tức đáng chú ý sáng 8/7.

MU tiến gần Andre Onana

Onana
Điểm tin bóng đá sáng 8/7: MU tiến gần Andre Onana

Man United đang ở rất gần Andre Onana sau một vòng đàm phán tích cực. Lời đề nghị cuối cùng sẽ sớm được gửi đến Inter và thương vụ sẽ hoàn tất. Man United muốn có Onana cho giai đoạn giao hữu hè ở Mỹ.

Chelsea giành pole vụ Romeo Lavia

Chelsea đang có lợi thế khi theo đuổi tiền vệ Romeo Lavia của Southampton. Liverpool và Arsenal sẽ không đáp ứng mức giá do Southampton yêu cầu nên Chelsea đang rộng cửa chiêu mộ cầu thủ này.

Girona chiêu mộ thành công Daley Blind

Cựu cầu thủ Daley Blind của Man United đã gia nhập Girona sau khi chia tay Bayern Munich. Cầu thủ người Hà Lan chuyển đến La Liga thi đấu theo dạng chuyển nhượng tự do.

Newcastle chuẩn bị chiêu mộ Harvey Barnes

Newcastle đang tiến gần chữ ký của tiền vệ Harvey Barnes. “Chích chòe” đang kỳ vọng có thể đạt thỏa thuận với ngôi sao của Leicester trong tuần tới.

Pochettino cập nhật về Lukaku

Tân HLV Pochettino đã lên tiếng về tương lai của Lukaku mới đây: “Lukaku cần phải trở lại vào ngày 12 hoặc 13 để nằm trong đội hình chuẩn bị cho mùa giải mới. Giống như mọi cầu thủ, cậu ấy cần đến văn phòng để chào tôi. Nếu khi đó cậu ấy vẫn là cầu thủ Chelsea”.

Timber hoàn tất kiểm tra y tế với Arsenal

Jurrien Timber đã hoàn tất việc kiểm tra y tế để trở thành tân binh của Arsenal. Cầu thủ người Hà Lan sẽ ký hợp đồng với Arsenal tới năm 2028.

Saliba ký hợp đồng mới với Arsenal

Arsenal chính thức công bố việc ký kết hợp đồng với William Saliba tới năm 2027. Saliba sẽ đeo áo số 2 ở Arsenal mùa tới.

Chelsea không đàm phán để Santos ra đi

Chelsea không đàm phán với câu lạc bộ nào về trường hợp của Andrey Santos dù nhận được sự quan tâm từ khắp châu Âu. Tân HLV Pochettino muốn xem giò cầu thủ người Brazil trong giai đoạn tiền mùa giải sắp tới.

Terry trở lại Chelsea

Huyền thoại John Terry sẽ trở lại Chelsea và nhận một công việc ở học viện. Cựu cầu thủ 42 tuổi từng giành 15 danh hiệu trong quãng thời gian thi đấu ở sân Stamford Bridge.

Inter quan tâm Hugo Lloris

Inter đang tính toán chiêu mộ Hugo Lloris như một sự thay thế cho Andre Onana. Lloris cũng nhận được 2 lời đề nghị khác từ Saudi Arabia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X