Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 8/7: Arsenal và MU tranh giành Tielemans

Thứ Sáu 08/07/2022 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal và MU tranh giành Tielemans, PSG muốn có Lewandowski và Scamacca là những tin tức đáng chú ý sáng 8/7.

Arsenal và MU tranh giành Tielemans

Youri Tielemans
Điểm tin bóng đá sáng 8/7: Arsenal và MU tranh giành Tielemans

Arsenal và Man United sẽ chiến đấu để giành lấy sự phục vụ của Youri Tielemans. Cầu thủ người Bỉ đã chứng tỏ được năng lực ở Premier League và có thể rời đi vào mùa hè này.

Chelsea cạnh tranh với MU vụ De Jong

Chelsea đã gửi một lời đề nghị cho Barca để có được Frenkie de Jong. Phía Barca muốn đổi lại bằng Azpilicueta, Marcos Alonso cùng 60 triệu Euro mới nhả De Jong.

PSG muốn có Lewandowski và Scamacca

PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ Lewandowski và Scamacca. Ngôi sao mới nổi của Reims là Hugo Ekitike cũng nằm trong danh sách mục tiêu của PSG.

Richards rời Bayern để gia nhập Nottingham Forest

Omar Richards chuẩn bị rời Bayern Munich để gia nhập Nottingham Forest. Hậu vệ trái này sẽ trở lại Anh thi đấu chỉ sau 1 mùa giải ở Đức.

Tottenham chiêu mộ Lenglet

Tottenham sẽ chiêu mộ thành công Clement Lenglet từ Barca theo dạng cho mượn. Không có điều khoản mua đứt trong hợp đồng này.

AC Milan nhắm Ziyech và De Ketelaere

AC Milan đã gửi một lời đề nghị chính thức cho De Ketelaere sau khi gặp gỡ người đại diện của cầu thủ này. Milan cũng đàm phán với Chelsea để có Ziyech. Phía The Blues sẵn sàng để cầu thủ này ra đi.

HLV Leeds nói về thương vụ Raphinha

“Có một sự thúc giục từ phía Raphinha để tìm ra giải pháp. Tôi biết cậu ấy có những hy vọng và ước mơ. Chúng ta sẽ xem trong vài ngày tới. Chúng tôi sẽ xem tình hình tiến triển thế nào qua từng ngày với Raphinha”, HLV Jesse Marsch nói.

Inter nhắm trung vệ Torino

Inter đã gặp trực tiếp Torino để bàn về trường hợp của Gleison Bremer. Đây là mục tiêu quan trọng của Chelsea ở vị trí trung vệ. Inter đã đạt thỏa thuận cá nhân với Bremer nhưng chưa đáp ứng được yêu cầu 40 triệu Euro phí chuyển nhượng của Torino.

Di Maria có mặt tại Turin

Di Maria đã đáp máy bay tới Turin để chuẩn bị ra mắt Juventus. Cầu thủ người Argentina sẽ kiểm tra y tế trong tuần này và ký hợp đồng 1 năm với Juve. Paul Pogba cũng đang bay tới Italia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X