Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 8/6: MU nhận cú hích vụ Harry Kane

Thứ Năm 08/06/2023 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhận cú hích vụ Harry Kane, Bayern chuẩn bị chiêu mộ sao Dortmund là những tin tức đáng chú ý sáng 8/6.

MU nhận cú hích vụ Harry Kane

Kane
Điểm tin bóng đá sáng 8/6: MU nhận cú hích vụ Harry Kane

Real Madrid quyết định rút lui khỏi thương vụ Harry Kane và giúp cho Man United có cơ hội tốt hơn để hoàn thành thương vụ này. Dù Real đang tìm kiếm một cầu thủ thay thế Benzema nhưng họ quyết định không đáp ứng mức định giá do Tottenham đưa ra.

Bayern chuẩn bị chiêu mộ sao Dortmund

Bayern chuẩn bị chiêu mộ hậu vệ Raphael Guerrero từ Dortmund. Hai bên đã đạt thỏa thuận miệng về hợp đồng 3 năm. Điều khoản cá nhân đã hoàn tất. Việc kiểm tra y tế và ký kết sẽ diễn ra trong tuần sau.

MU tiến gần tân binh đầu tiên

Man United được cho là đã tiến gần việc chiêu mộ hậu vệ Axel Disasi của Monaco. MU sẵn sàng đáp ứng mức phí 40 triệu Euro do Monaco đưa ra và thương vụ này chuẩn bị hoàn tất.

Inter và Milan cạnh tranh Balogun

Inter và AC Milan đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Folarin Balogun của Arsenal. Cầu thủ 21 tuổi đang tìm kiếm mọt câu lạc bộ mới sau khi ghi được 22 bàn cho Reims theo dạng cho mượn mùa trước. Gần đây, Balogun đã chuyển đội tuyển quốc gia từ Anh sang Mỹ.

Moussa Dembele rời Lyon

Tiền đạo Moussa Dembele chính thức chia tay Lyon sau khi hết hợp đồng. Cầu thủ 26 tuổi hứa hẹn sẽ kích hoạt một cuộc chiến trên thị trường chuyển nhượng. Trong 172 lần ra sân cho Lyon, Dembele đã ghi 70 bàn và đóng góp 19 pha kiến tạo.

Kante gia nhập Al-Ittihad

AFP và truyền thông Saudi đều xác nhận N’Golo Kante sẽ gia nhập Al-Ittihad. Hai bên sẽ sớm công bố chính thức thương vụ này trong thời gian tới.

Houssem Aouar cập bến Roma

Tiền vệ Houssem Aouar xác nhận rời khỏi Lyon theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ người Algeria đã ký hợp đồng với Roma với thời hạn 5 năm.

Dortmund áp sát sao Ajax

Dortmund sẽ tiếp tục đàm phán với Ajax về trường hợp của Edson Alvarez trong tuần này. Đây được xem là cái tên được Dortmund nhắm đến để thế chỗ của Jude Bellingham.

Có thể bạn quan tâm

Erling Haaland không khủng hoảng nhưng rốt cuộc anh cũng chỉ là người phàm trần mà thôi

Erling Haaland không khủng hoảng nhưng rốt cuộc anh cũng chỉ là người phàm trần mà thôi

Erling Haaland không khủng hoảng nhưng rốt cuộc anh cũng chỉ là người phàm trần mà thôi

Erling Haaland không hề khủng hoảng. Chàng trai trẻ người Na Uy đang đứng trước viễn cảnh có được mùa giải thứ hai liên tiếp đoạt cú đúp danh hiệu quốc nội và giải thưởng Chiếc Giày Vàng của Premier League, một thành tích mà ngay cả Thierry Henry cũng chẳng làm được.

Xem thêm
top-arrow
X