Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 8/6: HLV Ten Hag muốn tái hợp trò cũ tại MU

Thứ Tư 08/06/2022 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag muốn tái hợp trò cũ, Man City tính gây sốc với sao Arsenal, Mourinho từ chối sang PSG,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng ngày 8/6/2022.

HLV Ten Hag muốn tái hợp trò cũ tại MU

Điểm tin bóng đá sáng 86 HLV Ten Hag muốn tái hợp trò cũ tại MU 1
HLV Ten Hag muốn tái hợp trò cũ Matthijs de Ligt tại MU

Theo nhà báo danh tiếng người Italia, Nico Schira cho biết HLV Ten Hag đang có ý định tái hợp học trò cũ De Ligt tại MU. Trung vệ người Hà Lan từng là trò cưng của ông Erik ten Hag ở Ajax. Trong nỗ lực gia cố hàng thủ cho MU, Ten Hag muốn đưa De Ligt về Old Trafford. Mối quan hệ tốt đẹp giữa họ là cơ sở để các CĐV Quỷ đỏ có thể tin rằng thương vụ khả năng cao sẽ thành công.

 

Man City tính gây sốc với sao sáng Arsenal

Dù sở hữu hàng công rất mạnh, đồng thời đã sớm chiêu mộ thành công cặp tiền đạo Erling Haaland và Julian Alvarez nhưng Man City vẫn muốn tăng cường hàng công ở phiên chợ hè này.

Và theo Sportsmail, The Citizens đang theo sát Bukayo Saka và muốn ký hợp đồng với ngôi sao chạy cánh của Arsenal. Do hợp đồng của Saka còn 2 năm nên đây là thời điểm thích hợp để Arsenal ký hợp đồng mới dài hạn hoặc bán tuyển thủ Anh với mức giá cao ngất ngưởng.

Barcelona chốt giá bán De Jong

Theo tờ SPORT (Tây Ban Nha), CLB Barcelona sẽ chỉ bán Frenkie de Jong cho MU nếu họ nhận được đề nghị trị giá 80 triệu euro. Phía MU hiện vẫn chưa gửi lời đề nghị nào cho Barcelona. Bản thân De Jong cũng chưa quyết định có chuyển đến Old Trafford hay không.

Chelsea muốn chiêu mộ Matthijs de Ligt

Theo trang tin talkSPORT, Chelsea muốn chiêu mộ trung vệ Matthijs de Ligt của Juventus để thế chỗ cho Rudiger. HLV Tuchel được cho là rất ngưỡng mộ tài năng của De Ligt và muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Hà Lan trong mùa Hè này. De Ligt còn 2 năm hợp đồng với Juventus. Cầu thủ 22 tuổi đã ra sân 117 trận cho Juventus sau khi cập bến đội bóng vào năm 2019.

 

Mourinho từ chối sang PSG

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết HLV Jose Mourinho muốn ở lại AS Roma, thay vì chuyển tới PSG. HLV người Bồ Đào Nha đã trở thành mục tiêu của PSG trong bối cảnh CLB này sắp sa thải HLV Mauricio Pochettino.

Salah không gia hạn với Liverpool

Theo tờ Mirror, tiền đạo Mohamed Salah đã nói với bạn bè rằng anh sẽ không gia hạn hợp đồng với Liverpool. Thay vào đó, ngôi sao người Ai Cập sẽ chơi mùa giải cuối cùng ở Anfield và sau đó gia nhập Barca, đội bóng đã cam kết ký hợp đồng với anh theo dạng chuyển nhượng tự do.

Arsenal để mắt tới Scamacca

CLB Arsenal được cho đang theo đuổi chân sút Gianluca Scamacca. Ghi 16 bàn ở Serie A mùa giải vừa qua, tiền đạo của Sassuolo đang được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Nhưng Inter Milan và AC Milan cũng muốn ký hợp đồng với ngôi sao 23 tuổi. Dù vậy, giám đốc Sassuolo khẳng định chưa có CLB nào đưa ra đề nghị chính thức cho Scamacca.

Điểm tin bóng đá tối 7/6: Barca sẵn sàng bán De Jong cho MU với giá phù hợpĐiểm tin bóng đá tối 7/6: Barca sẵn sàng bán De Jong cho MU với giá phù hợp
Barca sẵn sàng bán Frenkie De Jong với giá phù hợp, Milan đàm phán hợp đồng với Ibrahimovic là những tin tức đáng chú ý tối 7/6.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X