Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 8/6: CĐV Argentina an tâm về Messi

Thứ Bảy 08/06/2024 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi không rời ĐT Argentina sau Copa America 2024, Jamie Vardy gia hạn với Leicester City, thần đồng Barca không được dự EURO 2024 là một số tin bóng đá sáng 8/6.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 8/6: Bồ Đào Nha - CroatiaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 8/6: Bồ Đào Nha - Croatia
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 8/6/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Messi chưa tính việc chia tay Argentina

Hè năm nay, Messi sẽ cùng ĐT Argentina chinh chiến ở Copa America và tiền đạo sinh năm 1987 vẫn đang tràn đầy khát khao thi đấu. Theo chia sẻ từ Lisandro Martinez, Messi chưa có ý định giải nghệ hè này.

Hậu vệ MU tiết lộ: “Messi rất bình tĩnh và đang tận hưởng mỗi ngày. Chúng tôi có mối quan hệ rất thân thiết và cảm thấy đây như ngôi nhà của mình. Chúng tôi không nghĩ kỳ Copa này sẽ là giải đấu quốc tế cuối cùng của anh ấy với ĐT Argentina."

Điểm tin bóng đá sáng 86 CĐV Argentina an tâm về Messi 1
Messi chưa có ý định chia tay ĐT Argentina

Thần đồng Barca bị loại khỏi ĐT Tây Ban Nha

Bản danh sách dự EURO 2024 của ĐT Tây Ban Nha đã được công bố. HLV Luis de la Fuente gạch tên ba cầu thủ gồm: Pau Cubarsi, Marcos Llorente cùng Alex Garcia khỏi danh sách sang Đức.

Pau Cubarsi đã có mùa giải 2023/2024 thành công cùng Barcelona. Tuy vậy, sao mai này không có cơ hội dự EURO 2024. Nhiều nguồn tin tiết lộ Pau Cubarsi sẽ được gọi lên Olympic Tây Ban Nha dự Olympic Paris.

Điểm tin bóng đá sáng 86 CĐV Argentina an tâm về Messi 2
Pau Cubarsi bị loại khỏi ĐT Tây Ban Nha

Đồng đội của Cubarsi ở Barca, Lamine Yamal vẫn có tên trong danh sách rút gọn của La Roja. Tiền đạo trẻ này có cơ hội tham dự giải đấu lớn đầu tiên trong sự nghiệp.

Jamie Vardy gia hạn với Leicester

Ngày 7/6 vừa qua, trang chủ Leicester công bố gia hạn thành công với tiền đạo Jamie Vardy. Chân sút người Anh sẽ gắn bó với "Bầy cáo" thêm một mùa giải - tới năm 2025.

Mùa giải vừa qua, dù không còn sung mãn nhưng Jamie Vardy vẫn là cái tên quan trọng trong đội hình Leicester City ở giải hạng nhất. Cầu thủ người Anh đóng góp lớn cho hành trình trở lại Premier League của Leicester.

John Stones chấn thương, CĐV tuyển Anh lo lắng

ĐT Anh bắt đầu hành trình dự EURO 2024 theo cách không thể đáng lo hơn. Thầy trò Southgate để thua Iceland ngay trên sân nhà, chưa kể, John Stones chấn thương và phải rời sân ngay sau hiệp 1.

HLV Southgate tiết lộ Stones bị đau ngay từ đầu trận. Nhưng cầu thủ này đã nén đau để thi đấu tới hết hiệp 1. Sau đó, ông rút Stones ra để tránh những vấn đề lớn hơn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X