Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 8/5: MU tính dùng Martial làm 'vật tế thần' 

Thứ Hai 08/05/2023 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin sáng ngày 8/5/2023.

MU tính dùng Martial làm 'vật tế thần' để chiêu mộ Lautaro Martinez

Theo Calciomercatoweb, CLB MU sẵn sàng đưa ra một thỏa thuận gồm cầu thủ Martial cộng với tiền mặt để ký hợp đồng với tiền đạo người Argentina, Lautaro Martinez từ Inter Milan vào mùa hè tới.

Phía Quỷ đỏ kỳ vọng số tiền 50 triệu euro kèm theo tiền đạo Martial sẽ đủ thuyết phục phía Inter Milan nhả người. Song đội bóng Ý được cho có thể đưa ra một yêu cầu cao hơn cho MU.

Anthony Martial
MU tính 'hi sinh' Anthony Martial để có Lautaro Martinez

Arsenal rộng cửa kích nổ bom tấn 100 triệu

Theo tiết lộ từ Keith Downie, ngoài Arsenal thì Declan Rice cũng đang nằm trong tầm ngắm của Newcastle United, nhưng Chích chòe sẽ khó lòng thực hiện thương vụ này do họ không muốn mất cân bằng quỹ lương. Và đây là cơ hội để Pháo thủ rộng cửa kích nổ bom tấn trị giá 100 triệu bảng của West Ham.

Man City muốn chiêu mộ Kovacic

Theo trang Give Me Sport, đang có một sự quan tâm nghiêm túc đến Mateo Kovacic từ Manchester City. Trong bối cảnh bộ đôi Ilkay Gundogan và Bernardo Silva nhiều khả năng sẽ rời sân Etihad, Kovacic được xem là phương án lí tưởng để làm mới hàng tiền vệ Man xanh mùa tới.

Ngoài 'The Citizen', CLB Man United cũng đang quan tâm tới Mateo Kovacic, gương mặt được đồn đoán chuẩn bị chia tay Chelsea sau mùa giải này.

Juventus hỏi mua Greenwood của MU

Theo đó đội bóng thành Turin đã gây bất ngờ khi liên hệ với MU về trường hợp của tiền đạo Mason Greenwood. Ngôi sao người Anh đã thoát khỏi án tù sau khi được tuyên vô tội sau những cáo buộc liên quan tới bạn gái. Tuy nhiên, Greenwood vẫn chưa được MU điền tên vào danh sách thi đấu mùa này.

Được biết, Paul Pogba đang thúc giục Juventus chiêu mộ Mason Greenwood. Pogba coi người đồng đội cũ là một mẫu ngôi sao rất đặc biệt và muốn sát cánh cùng Greenwood trong màu áo "Bà đầm già" thành Turin.

Chelsea nhắm chân sút ghi bàn nhiều thứ 3 Premier League

Theo nguồn tin từ nhà báo Simon Phillips, Chelsea đang dành sự quan tâm đặc biệt cho chân sút thuộc biên chế Brentford - Ivan Toney. Toney đã có 20 bàn thắng sau 32 trận đấu cho đến thời điểm hiện tại của mùa giải, xếp thứ 3 trong danh sách vua phá lưới Ngoại hạng Anh. Sở hữu khả năng dứt điểm đa dạng cùng tư duy nhanh nhạy, ngôi sao người Anh sẵn sàng trừng phạt sai lầm bất kỳ hàng phòng ngự nào.

MU 'đi đêm' với Osimhen trong 12 tháng qua

Theo tờ Il Corriere della Sera, Man United đã liên lạc với tiền đạo Victor Osimhen và người đại diện của tiền đạo này trong suốt 12 tháng qua. "Quỷ đỏ" đang nỗ lực tìm kiếm một trung phong mới và Osimhen là cái tên hàng đầu trong danh sách mua sắm của đội bóng Anh.

Hợp đồng của Osimhen với Napoli có thời hạn đến năm 2025, và chủ tịch Aurelio de Laurentiis đã "hét giá" tiền đạo này với mức phí 150 triệu euro. Được biết, Osimhen đã sẵn sàng tới Anh chơi bóng sau khoảng thời gian dài bị MU thuyết phục. Vấn đề chỉ còn nằm ở mức phí chuyển nhượng để thuyết phục Napoli nhả người.

Chelsea muốn chiêu mộ Onana

Chelsea đang rất muốn bổ sung thêm một thủ môn chất lượng trong bối cảnh cả Edouard Mendy và Kepa đều không đảm bảo được sự ổn định trong khung gỗ. Thủ môn của Inter Milan, Andre Onana đang trở thành mục tiêu hàng đầu của Chelsea trong phiên chợ mùa hè năm nay.  

Được biết, mức giá của Onana sẽ rơi vào khoảng 40 triệu bảng và quan trọng hơn là Inter Milan liệu có muốn bán đi thủ môn số 1 của mình hay không.

Inter Milan sẵn sàng chi 20 triệu euro cho Van de Beek

Theo Fichajes, phía Inter Milan đã sẵn sàng chi 20 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ đang thất sủng của Manchester United, Donny van de Beek.

Vào lúc này huấn luyện viên của Inter Milan, Simone Inzaghi được cho đang rất ngưỡng mộ tiền vệ người Hà Lan và đang thúc giục phía Inter sớm thực hiện một vụ chuyển nhượng với ngôi sao của MU.

Điểm tin tối 7/5: Man United được nhà tân vô địch Serie A tạo cơ hội mua sao khủngĐiểm tin bóng đá tối 7/5: Man United được nhà tân vô địch Serie A tạo cơ hội mua sao khủng
Man United được nhà tân vô địch Serie A tạo cơ hội mua sao khủng, Võ sĩ Việt Nam sốt 39 độ vẫn hạ knock-out đối thủ giành HCV SEA Games, Amad Diallo tính đường rời MU,... đó là những tin chính có trong điểm tin tối 7/5/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X