Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 8/4: MU nhắm cựu thủ môn của Arsenal

Thứ Bảy 08/04/2023 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhắm cựu thủ môn của Arsenal, Chelsea cân nhắc chiêu mộ Goncalo Ramos là những tin tức đáng chú ý sáng 8/4.

MU nhắm cựu thủ môn của Arsenal

szczesny
Điểm tin bóng đá sáng 8/4: MU nhắm cựu thủ môn của Arsenal

Man United đang muốn chiêu mộ thủ môn Wojciech Szczesny. Thủ thành 32 tuổi sẵn sàng đón nhận thử thách mới, và tương lai của De Gea đang bất định. Thủ thành người Ba Lan sẽ là một sự thay thế tiềm năng nếu như De Gea ra đi.

Arsenal nhắm đồng đội của Xhaka ở tuyển quốc gia

Arsenal đang quan tâm tới tiền vệ Djibril Sow của Eintracht Frankfurt. Đây là người đã chơi cạnh Granit Xhaka ở cả 4 trận đấu tại World Cup 2022 của đội tuyển Thụy Sĩ. Sow còn hợp đồng tới năm 2024 và sẵn sàng đón nhận thử thách mới trong sự nghiệp.

Giám đốc Milan nói về hợp đồng của Leao

Giám đốc Ricky Massara của AC Milan lên tiếng về Rafael Leao: “Chúng tôi muốn gia hạn hợp đồng của Rafael Leao. Cậu ấy cũng muốn thế. Có những vấn đề nhưng chúng tôi đang giải quyết. Chúng tôi muốn một giải pháp vào cuối mùa giải. Rafa sẽ đưa ra quyết định cuối cùng. Không dễ để đưa ra tỷ lệ nhưng tôi sẽ nói là 50%”.

Chelsea cân nhắc chiêu mộ Goncalo Ramos

Chelsea đang tính toán chiêu mộ chân sút Goncalo Ramos của Benfica. Cầu thủ 21 tuổi có thể xem là phương án thay thế rẻ hơn so với Victor Osimhen. Benfica sẵn sàng nhả người nếu thu về khoảng 70 triệu Bảng. Man United cũng có mặt ở thương vụ này.

Real Madrid muốn trói chân Camavinga

Real Madrid đã sẵn sàng gửi một lời đề nghị hợp đồng mới cho Camavinga. Cầu thủ 20 tuổi đã thi đấu ấn tượng kể từ khi gia nhập từ Rennes vào năm 2021. Hợp đồng mới của cầu thủ này sẽ có thời hạn tới năm 2029. Anh sẽ nhận được mức lương tốt hơn và có mức phí phá vỡ hợp đồng lên đến 1 tỷ Euro.

Jesse Marsch có thể trở thành tân HLV của Leicester

Jesse Marsch đang được xem là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế HLV ở Leicester. Ông đã đàm phán với ban lãnh đạo của Leicester. Rafa Benitez và Sam Allardyce cũng được xem là những lựa chọn khác của “bầy cáo”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X