Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 8/2: MU phân vân giữa Kane và Osimhen

Thứ Tư 08/02/2023 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU phân vân giữa Kane và Osimhen, Barca nhắm đến Carrasco, Real hi sinh Ceballos vì Barella... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 8/2/2023.

MU phân vân giữa Kane và Osimhen

Tờ Telegraph đưa tin CLB Man United đang phân vân giữa giữa Kane và Victor Osimhen trong bối cảnh họ đang cần ưu tiên một ngôi sao trên hàng công. 

Được biết HLV Ten Hag có phần thích lối chơi của Osimhen nhưng ông cũng đề cao giá trị kinh nghiệm của Kane tại Premier League. Thương vụ chiêu mộ tiền đạo này dự kiến sẽ tiêu tốn của MU 100 triệu bảng Anh.

Kane MU
MU đang cân nhắc giữa việc chiêu mộ Kane và Osimhen

PSG muốn ký hợp đồng với Mohamed Salah

Theo nhiều báo cáo, PSG quan tâm đến việc ký hợp đồng với Mohamed Salah từ Liverpool trong bối cảnh câu lạc bộ nước Anh đang chìm trong cơn khủng hoảng phong độ ở mùa giải năm nay.

Một thông tin trên tờ Calciomercato mới đây cho rằng Quỷ đỏ sẵn sàng chia tay cỗ máy ghi bàn của họ với mức giá phù hợp.

Barca nhắm đến Carrasco 

Theo El Nacional , Barcelona đã lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Yannick Carrasco của Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. 

Trước đó Blaugrana đã cố gắng đưa Carrasco về Nou Camp ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua nhưng điều này đã không xảy ra do phía Atletico Madrid không có đủ thời gian để tìm người thay thế cầu thủ người Bỉ.

Real Madrid muốn gán Ceballos vào hợp đồng chiêu mộ Barella

Theo Calciomercatoweb, Real Madrid có thể đề xuất một thỏa thuận bao gồm tiền vệ Dani Ceballos cùng một số tiền để ký hợp đồng với tiền vệ Nicolo Barella của Inter Milan. Hợp đồng của Ceballos sẽ hết hạn vào tháng 6, tuy nhiên lúc này hai bên chưa đi đến một văn bản gia hạn.

David Silva từ chối lời đề nghị khổng lồ từ Saudi Arabia

Tiền vệ David Silva của Real Sociedad được cho là không bị phân tâm trước lời đề nghị khổng lồ để tới Saudi Arabia chơi bóng. Theo tờ Relevo, cựu sao Man City đã khẳng định rằng mình thà tiếp tục ở Tây Ban Nha hơn là từ bỏ bóng đá đỉnh cao ở tuổi 37.

MU từng theo đuổi Declan Rice 

Tờ talkSPORT đưa tin phía Man United đã gửi lời đề nghị mua Rice vào mùa hè năm ngoái khi việc theo đuổi Frenkie de Jong của họ bị đình trệ. Tuy nhiên phía West Ham muốn có 120 triệu bảng (144 triệu USD), cộng với các điều khoản bổ sung khiến thương vụ này đã không thể xảy ra.

Marquinhos gia hạn thêm 3 năm với PSG

Theo L'Equipe , hậu vệ Marquinhos đã đồng ý ở lại CLB PSG thêm 3 năm, với hợp đồng mới sẽ hết hạn vào năm 2026. Hợp đồng hiện tại của Marquinhos sẽ hết hạn vào năm 2024 và phía PSG đã cho thấy động thái họ không muốn mất thủ quân của mình với giá rẻ.

MU chi 72 triệu bảng cho Federico Valverde

Tờ Fichajes mới đây đã tiết lộ việc Quỷ đỏ đang sẵn sàng bỏ ra 72 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao Federico Valverde của Real Madrid. Hiện MU cũng đang theo rất sát mọi động thái của Valverde từ Tây Ban Nha.

Điểm tin sáng 7/2: Lộ diện mục tiêu đầu tiên của MU trong mùa hè 2023Điểm tin sáng 7/2: Lộ diện mục tiêu đầu tiên của MU trong mùa hè 2023
MU quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Carrasco trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023 và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá sáng ngày 7/2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X