Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 8/12: MU đón tin vui từ Amad Diallo

Thứ Sáu 08/12/2023 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Amad Diallo sắp trở lại sau chấn thương, Erik ten Hag từ chối cho cầu thủ MU thêm ngày nghỉ, Chiellini chuẩn bị giải nghệ là một số tin tức sáng 6/12.

Amad Diallo trở lại sau chấn thương

Là một trong số những tài năng trẻ được kỳ vọng nhiều của MU nhưng chấn thương đã lấy đi quãng thời gian đầu mùa của Amad Diallo. Phía CLB xác nhận tiền vệ này đã trở lại sau chấn thương đầu gối.

Việc Amad Diallo trở lại mang tới tín hiệu vui cho CĐV MU. Hiện tuyến giữa của Man Utd đang mỏng và sự góp mặt của Diallo có thể mang tới những giải pháp xoay tua cho HLV Erik ten Hag. Trước Diallo, một sao trẻ khác đã có màn ra mắt hoàn hảo MU, đó là Kobbie Mainoo.

Điểm tin bóng đá sáng 812 MU đón tin vui từ Amad Diallo 1
Amad Diallo trở lại sau chấn thương 

Cầu thủ MU không hài lòng với Ten Hag

Vấn đề nội bộ của Man Utd tiếp tục tạo ra sự quan tâm với người hâm mộ. Mối quan hệ giữa HLV Erik ten Hag và cầu thủ được cho là xuất hiện rạn nứt vì sự nghiêm khắc của HLV này. Ông yêu cầu học trò luyện tập với cường độ rất cao.

Daily Mail cho hay cầu thủ Man Utd quá mệt mỏi với giáo án của Ten Hag. Ông từ chối cho học trò thêm ngày nghỉ, bất chấp những lời phàn nàn về sự mệt mỏi của các vị trí.

Điểm tin bóng đá sáng 812 MU đón tin vui từ Amad Diallo 2
Ten Hag đang cho MU tập quá nặng

Cũng vì lí do này mà các cầu thủ bị cho là "bất mãn" với HLV người Hà Lan. Tuy vậy, dàn trụ cột của đội bóng vẫn đang ủng hộ Ten Hag.

"Tân binh" Real Madrid Endrick vô địch Brazil

Ở vòng đấu cuối của giải VĐQG Brazil, Palmeiras của Endrick hành quân tới sân của Cruzeiro. Tiền đạo trẻ Endrick ghi bàn mở tỉ số nhưng Palmeiras bị gỡ hòa ở phút 80. Tuy vậy, kết quả này không làm ảnh hưởng tới Palmeiras.

Đội bóng của bang Sao Paulo vẫn giành chức vô địch. Đây là danh hiệu Brasileirao thứ hai liên tiếp của Palmeiras. Trang chủ Real Madrid đã gửi lời chúc mừng tới tân binh tương lai của đội bóng. 

Điểm tin bóng đá sáng 812 MU đón tin vui từ Amad Diallo 3
Endrick giành chức VĐQG Brazil cùng Palmeiras

Endrick đã ký hợp đồng với Real Madrid nhưng tiền đạo này sẽ thi đấu cho Palmeiras tới năm 2025. Cầu thủ sinh năm 2006 này mới đây cũng đã được gọi lên ĐT Brazil.

Chiellini úp mở khả năng giải nghệ

Sau khi chia tay Juventus, Chiellini chuyển tới thi đấu cho LAFC tại MLS. Hậu vệ người Italia sẽ hết hợp đồng với đội bóng bang California vào ngày 31/12 tới.

Rất có thể LAFC sẽ là bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp của Chiellini. Chia sẻ với The Athletic, Chellini thừa nhận khả năng treo giày giải nghệ sau khi hết hợp đồng với LAFC. Cầu thủ này cũng cho biết mình có thể trở lại Juventus sau khi kết thúc sự nghiệp thi đấu.

Alphonso Davies "bắn tín hiệu" tới Real Madrid

Hậu vệ người Canada là một trong những mục tiêu của Real Madrid trong tương lai. Báo chí châu Âu tiết lộ hai bên đã có những trao đổi về một bản hợp đồng và Real sẵn sàng "móc hầu bao" chiêu mộ Davies.

Điểm tin bóng đá sáng 812 MU đón tin vui từ Amad Diallo 4
Real có thêm cơ hội ở thương vụ Alphonso Davies

Cơ hội cho Real Madrid càng thêm lớn khi BILD tiết lộ quá trình đàm phán hợp đồng giữa Davies và Bayern đang gặp vấn đề. Theo đó, hậu vệ này đang đòi hỏi mức lương cao hơn ở bản hợp đồng mới.

Phía Bayern vẫn đang chần chừ và đây là cơ hội cho Real. Nếu có thể đáp ứng mong muốn về tiền bạc của Davies, Los Blancos sẽ tiến thêm một bước tới việc chiêu mộ Davies.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X