Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 8/10: MU nhăm nhe mục tiêu chuyển nhượng của Real

Thứ Bảy 08/10/2022 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhắm mục tiêu của Real, Kante được Arsenal quan tâm, Newcastle theo đuổi Luke Shaw... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng 8/10/2022.

MU nhăm nhe mục tiêu chuyển nhượng của Real

Theo báo chí Italia, CLB MU được cho là đang cân nhắc việc chiêu mộ trung vệ Milan Skriniar của Inter Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

Tuyển thủ người Slovakia đang ở trong năm cuối của bản hợp đồng ký với Inter. Tuy nhiên việc đàm phán gia hạn giữa hai bên đang gặp bế tắc. Hiện Real Madrid đang là đội bóng thể hiện sự quan tâm đặc biệt cho cầu thủ này.

Điểm tin bóng đá sáng 810 MU nhăm nhe mục tiêu chuyển nhượng của Real 1
MU đang theo đuổi trung vệ Milan Skriniar

N'Golo Kante được Pháo thủ quan tâm 

Theo tiết lộ của Getfootballnewsfrance, CLB Arsenal đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ N'Golo Kanté của Chelsea nếu anh không đồng ý gia hạn hợp đồng với The Blues. Theo giới truyền thông, ngôi sao người Pháp đang muốn ở lại London ngay cả khi rời Chelsea. Do đó Kante hoàn toàn có thể xem xét gia nhập Arsenal hoặc Tottenham Hotspur.

Chelsea mất ‘bom tấn’ 75 triệu bảng

Theo thông tin mới nhất từ L’Equipe, trung vệ tân binh Wesley Fofana nhiều khả năng sẽ nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng sau chấn thương gặp phải ở trận Chelsea thắng AC Milan. Fofana được xác định đã bị bong gân đầu gối và may mắn không phải nghỉ thi đấu dài hạn như lo ngại ban đầu.

Với tình hình này, Fofana chắc chắn sẽ vắng mặt khi Chelsea chạm trán Wolves vào thứ Bảy. Ngoài ra, anh cũng phải làm khán giả ở các trận gặp AC Milan, Aston Villa, Brentford và đặc biệt là địa chiến MU.

Arsenal được khuyên mua Rashford

Phát biểu với CaughtOffside cựu cầu thủ Liverpool, Collymore nhận định Arsenal nên mua Rashford. "Marcus Rashford sẽ rất phù hợp với Arsenal. Tôi sẽ không nghi ngờ gì về việc Marcus có thể đối phó với áp lực khi chơi cho Arsenal. 

Tôi nghĩ Rashford sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ việc ra đi ở giai đoạn này trong sự nghiệp. Cậu ấy mới 24 tuổi, theo đó, cậu ấy vẫn còn nhiều thời gian để hoàn thiện mình".

Newcastle United theo đuổi Luke Shaw

Tờ CaughtOffSide đã đưa tin CLB Newcastle United đang quan tâm đến hậu vệ Luke Shaw của Manchester United. Shaw hiện đang phải cạnh tranh với Tyrell Malacia cho suất ra sân ở vị trí hậu vệ trái. Hợp đồng của tuyển thủ Anh kết thúc vào mùa hè này và ngôi sao người Anh hoàn toàn có thể nghĩ đến viễn cảnh chuyển tới Newcastle nếu nhận được một lời đề nghị hấp dẫn.

MU sắp đưa ra đề nghị cho hậu vệ Denzel Dumfries

Trong nỗ lực gia cố hàng phòng ngự, phía MU đang chuẩn bị đưa ra một lời đề nghị cho hậu vệ người Hà Lan, Denzel Dumfries. HLV Erik Ten Hag được cho là ấn tượng với màn thể hiện của hậu vệ cánh đồng hương đang thi đấu cho Inter Milan và muốn đưa anh đến Premier League.

Arsenal quan tâm đến Ferran Jutgla

Theo kênh Media Foot của Pháp, CLB Arsenal được cho là đang quan tâm đến tiền đạo Ferran Jutgla của Club Brugge vào mùa hè tới.

Jutgla đang có một khởi đầu tuyệt vời ở mùa giải năm nay, sau khi chuyển đến đội đương kim vô địch giải Pro League của Bỉ từ đội Barca B. Cầu thủ 23 tuổi đã ghi 8 bàn và đóng góp 5 pha kiến ​​tạo trên mọi đấu trường cho Blauw-Zwart , trong đó có 2 bàn ở Champions League.

Điểm tin bóng đá tối 6/10: Arsenal nhắm Rashford, HLV Lopetegui về Premier LeagueĐiểm tin bóng đá tối 6/10: Arsenal nhắm Rashford, HLV Lopetegui về Premier League
Arsenal theo dõi Rashford, MU nhắm hai mục tiêu cho hàng công, Milan Skriniar có thể đến Real,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 4/10/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X