Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 7/9: Real Madrid nhắm William Saliba

Thứ Bảy 07/09/2024 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid nhắm William Saliba, Barca chưa từ bỏ thương vụ Nico Williams là những tin tức đáng chú ý sáng 7/9.

Real Madrid bổ nhiệm thêm thành viên ban huấn luyện

Andy Mangan của câu lạc bộ Stockport County chuẩn bị gia nhập ban huấn luyện của Carlo Ancelotti ở Real Madrid. Được biết, Mangan được chiêu mộ vì có mối quan hệ tốt với Davide, con trai và cũng là trợ lý của Ancelotti.

Aston Villa bị UEFA phạt

Aston Villa bị UEFA phạt tiền vì nộp thông tin tài chính muộn. Aston Villa bị phạt 60,000 Euro bởi Cơ quan kiểm soát tài chính của UEFA.

Real Madrid nhắm William Saliba

William Saliba
Điểm tin bóng đá sáng 7/9: Real Madrid nhắm William Saliba

Real Madrid đang nhắm tới trung vệ William Saliba của Arsenal. Gần đây, các tuyển trạch viên của Real Madrid đã góp mặt ở trận thắng 2-0 của Arsenal trước Aston Villa để xem giò cầu thủ người Pháp.

Musiala nói về bản hợp đồng sắp hết hạn với Bayern

Hợp đồng của Jamal Musiala với Bayern Munich sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2026. Cầu thủ người Đức chia sẻ về điều này: “Tôi rất hạnh phúc ở Bayern và tập trung vào mục tiêu của chúng tôi. Thi đấu ở nước ngoài như Bellingham ư? Tôi chưa nghĩ về nơi mình sẽ thi đấu trong 5 năm tới. Mọi thứ có thể thay đổi nhanh chóng trong bóng đá”.

Flamengo đàm phán với Martial

Flamengo đang đàm phán với Anthony Martial để thay thế Pedro. Sau chấn thương ACL của Pedro, Flamengo quyết định tiếp cận Martial. Tiền đạo người Pháp đang cân nhắc một số lựa chọn cho tương lai.

Memphis Depay đạt thỏa thuận với đội bóng Brazil

Corinthians và Memphis Depay đã đạt thỏa thuận miệng. Dự kiến, thời hạn hợp đồng sẽ kéo dài tới năm 2026.

Barca chưa từ bỏ thương vụ Nico Williams

Dự kiến, Barca sẽ quay trở lại với thương vụ chiêu mộ Nico Williams vào năm 2025. Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Nico Williams nhận được rất nhiều sự quan tâm nhưng quyết định ở lại Athletic Bilbao.

Liverpool và Man City theo dõi Adam Wharton

Liverpool và Man City đang theo dõi Adam Wharton và có thể chiêu mộ cầu thủ này vào mùa hè năm sau. Đây có thể là người thay thế cho Rodri ở Man City. Trong khi đó, Liverpool cũng cần một tiền vệ trung tâm chất lượng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X