Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 7/8: Sao MU được 20 đội bóng quan tâm

Chủ Nhật 07/08/2022 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao MU được 20 đội bóng quan tâm, Arsenal chia tay cái tên thứ 9, Chelsea ra đề nghị hấp dẫn vụ De Jong... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 7/8/2022.

Sao MU được 20 đội bóng quan tâm

Theo tờ Mirror, không phải Cristiano Ronaldo, ngôi sao tuổi teen Alejandro Garnacho mới là người được khao khát nhất tại Old Trafford. Cầu thủ 18 tuổi này đã thu hút sự quan tâm từ hơn 20 đội bóng ở Anh, Tây Ban Nha, Đức, Ý và Scotland. Các CLB này muốn mượn Garnacho, trong bối cảnh Man Utd có thể xem xét khả năng để tiền đạo này ra đi để tích luỹ thêm kinh nghiệm.

Tuần trước, người đại diện của Garnacho đã gặp gỡ BLĐ MU nhằm tìm kiếm một bến đỗ an toàn cho anh trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào ngày 1 tháng 9. Song Quỷ đỏ vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng, bởi họ tin rằng cầu thủ này hoàn toàn có thể có những phút thi đấu ở đội một.

MU ky hop dong chuyen nghiep voi Alejandro Garnacho
Alejandro Garnacho được nhiều CLB quan tâm.

 

Chelsea ra đề nghị hấp dẫn cho Barca vụ De Jong

Theo Sport, Chelsea đã đưa ra lời đề nghị 70 triệu euro và gán thêm Alonso để thuyết phục Barca nhả người. Báo cáo khẳng định rằng Chelsea đang khá tự tin rằng đội chủ sân Camp Nou sẽ chấp nhận đề nghị của họ. Vừa qua, chính HLV Tuchel cho hay: "Alonso đã đưa ra yêu cầu rời đi. Chúng tôi đã đồng ý với nguyện vọng của cậu ấy."

Arsenal chia tay cái tên thứ 9

Theo đó, trên trang Twitter cá nhân, nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ về sự ra đi của Lucas Torreira: "Chính thức, đã được xác nhận. Dries Mertens và Lucas Torreira giờ đây là những cầu thủ của Galatasaray. Các hợp đờng đã được ký kết, cả hai sẽ có mặt Istanbul vào tối nay".

Như vậy, Torreira sẽ đến Istanbul và chuẩn bị cho những thủ tục sau cùng trước khi ra mắt CLB mới. Điều này cũng giúp Pháo thủ tiết kiệm một khoản kha khá với cầu thủ đã không còn giá trị ở đội bóng.

Chelsea 'bật đèn xanh' cho Hudson-Odoi

Theo báo chí Anh, The Blues đã ‘bật đèn xanh’ cho Callum Hudson-Odoi ra đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên hơn. Mùa trước anh chỉ có 15 trận ra sân tại Premier League, đóng góp 1 bàn cùng 2 kiến tạo.

Chỉ mới 21 tuổi, rõ ràng Hudson-Odoi cần có nhiều thời gian thi đấu để tích lũy thêm kinh nghiệm. Tại Stamford Bridge, anh khó có thể cạnh tranh với những Sterling, Mason Mount hay Christian Pulisic.

Leeds yêu cầu Barca trả tiền vụ Raphinha

Mới đây, Barca nhận được thông điệp từ phía Leeds United: hoặc trả tiền trong thương vụ Raphinha, hoặc đối mặt rắc rối lớn. Andrea Radrizzani, chủ sở hữu chính của Leeds, cảnh báo trên The Athletic: "Hoặc Barca trả tiền cho chúng tôi, hoặc họ sẽ gặp vấn đề lớn trên toàn cầu".

Hiện Barca vẫn chưa thanh toán phí chuyển nhượng cho Leeds ở vụ Raphinha. Họ còn 3 tuần để trả tiền cho Leeds, nếu không sẽ gặp rắc rối nghiêm trọng.

MU chờ Benjamin Sesko chốt hợp đồng

Tờ Sport Club của Slovenia đưa tin, mục tiêu của MU, Benjamin Sesko sẽ đưa ra quyết định tương lai trong tuần tới. Có thông tin rằng, Quỷ đỏ đã gửi đề nghị hợp đồng đến ngôi sao 19 tuổi.

Ở tuổi 19, Benjamin Sesko đã có 13 lần ra sân cho tuyển Slovenia, trải qua một chiến dịch ấn tượng với 11 bàn cùng sau 6 kiến tạo chỉ trong 12 lần đá chính mọi đấu trường. Sesko hiện vẫn còn 4 năm trong hợp đồng với Salzburg nên CLB này không chịu áp lực bán anh.

Barca tìm người thay Cesar Azpilicueta

Trong thời gian qua, Barca được cho đã đạt thỏa thuận cá nhân với hậu vệ 32 tuổi. Tuy nhiên, ông chủ mới Todd Boehly và HLV Thomas Tuchel đã thuyết phục thành công Azpilicueta ở lại Stamford Bridge bằng việc đặt bút gia hạn 2 năm, đến hè 2024.

Điều này khiến kế hoạch chiêu mộ Azpilicueta của Barca đổ bể, buộc họ phải tìm kiếm một gương mặt mới. Và hậu vệ cánh Thomas Meunier của Dortmund chính là gương mặt mà Blaugrana nhắm tới.

Điểm tin bóng đá sáng 5/8: MU gây bất ngờ với VardyĐiểm tin bóng đá sáng 5/8: MU gây bất ngờ với Vardy
MU gây bất ngờ với Vardy, Barca chi 80 triệu euro cho sao Man xanh, Arsenal chia tay 3 cầu thủ... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 5/8/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X