Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 7/7: MU vào cuộc vụ Matthijs de Ligt 

Chủ Nhật 07/07/2024 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU vào cuộc vụ Matthijs de Ligt, Arsenal muốn dùng Nketiah để đổi lấy Raphinha... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 7/7/2024.

MU vào cuộc vụ Matthijs de Ligt 

Theo Sky Sport Germany, CLB Manchester United hiện đã chính thức mở đàm phán với trung vệ Matthijs de Ligt, người sẵn sàng rời khỏi Bayern Munich vào mùa hè này.

Do De Ligt là học trò cũ của Ten Hag khi còn chơi ở Ajax nên việc thuyết phục anh đến với Old Trafford không phải là điều khó khăn. Vấn đề chỉ là MU sẵn sàng chi ra bao nhiêu cho thương vụ này.

Điểm tin bóng đá sáng 77 MU vào cuộc vụ Matthijs de Ligt 1
MU chính thức mở đàm phán với Matthijs de Ligt

Arsenal muốn dùng Nketiah để đổi lấy Raphinha

Tờ Fourfourtwo (dẫn từ TEAMtalk) cho biết Arsenal sẵn sàng trả một khoản tiền mặt cùng với tiền đạo Eddie Nketiah trong nỗ lực đưa Raphinha trở lại Premier League.

Tham vọng lớn nhất của Arsenal trong hè này là mang về một trung phong chất lượng. Họ theo đuổi Benjamin Sesko trước khi EURO 2024 khởi tranh nhưng anh đã ký hợp đồng mới với CLB chủ quản. Do đó, Pháo thủ sẽ chuyển sang những mục tiêu khác.

Atletico Madrid từ chối đề nghị của Chelsea cho Omorodion

Tờ Sky Sports đưa tin Chelsea đã đưa ra lời đề nghị trị giá 42 triệu bảng cho tiền đạo Samu Omorodion nhưng bị Atletico Madrid từ chối. Thay vào đó đội bóng Tây Ban Nha đề xuất mức phí chuyển nhượng ít nhất 70 triệu bảng và không có ý định giảm giá.

West Ham đón tân binh thứ 3

Trên trang chủ, West Ham thông báo đã chiêu mộ trung vệ Max Kilman từ Wolves. Mức giá của thương vụ này vào khoảng 40 triệu bảng. Kilman đã kí hợp đồng với Búa tạ đến năm 2031. Trung vệ người Anh là bản hợp đồng thứ 3 của West Ham trong hè này, sau Wes Foderingham (tự do) và Luis Guilherme (Palmeiras).

Eberechi Eze để ngỏ khả năng tới Tottenham

Theo Give Me Sport, tuyển thủ Anh để ngỏ khả năng tới Tottenham Hotspur ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Màn trình diễn ấn tượng của Eberechi Eze trong màu áo Crystal Palace ở mùa giải vừa qua giúp anh lọt vào mắt xanh của một vài đội bóng lớn tại Ngoại hạng Anh. Có thể kể đến Manchester United, Chelsea, Arsenal và Tottenham Hotspur.

Inter chiêu mộ thành công Piotr Zielinski

Theo đó CLB Inter Milan đã chính thức chiêu mộ thành công tuyển thủ Ba Lan, Piotr Zielinski theo dạng chuyển nhượng tự do. Trước đó Piotr Zielinski đã đồng ý các điều khoản cá nhân và thậm chí đã kiểm tra sức khỏe ngay từ tháng 2 để đến Inter Milan theo dạng chuyển nhượng tự do, sau quyết định không gia hạn hợp đồng với Napoli.

Brighton chiêu mộ tiền vệ Hà Lan

Trong thông báo vừa xuất hiện trên trang chủ, Brighton thông báo đã chiêu mộ tiền vệ Mats Wieffer từ Feyenoord. Mức giá của thương vụ này vào khoảng 25 triệu bảng kèm phụ phí. Tiền vệ người Hà Lan đã kí hợp đồng với Mòng biển đến năm 2029. Wieffer là tân binh thứ 3 của Brighton trong hè này, sau Ibrahim Osman (Nordsjaelland) và Yankuba Minteh (Newcastle).

Điểm tin bóng đá tối 6/7: Thêm một tân binh gia nhập ChelseaĐiểm tin bóng đá tối 6/7: Thêm một tân binh gia nhập Chelsea
Renato Veiga là cầu thủ tiếp theo gia nhập Chelsea, Pepe úp mở khả năng giải nghệ, Bayern hét giá 50 triệu Euro cho De Ligt là một số tin bóng đá tối 6/7.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X