Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 11/3: MU nổ "bom tấn" trên hàng công

Thứ Bảy 11/03/2023 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nổ "bom tấn" trên hàng công, Arsenal chiêu mộ Ferran Torres, Chelsea chốt giá bán đứt Mason Mount... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 11/3/2023.

MU sẵn sàng nổ "bom tấn" trên hàng công

Theo tờ Record của Bồ Đào Nha, Man United đang thể hiện sự quan tâm tới tiền đạo Goncalo Ramos của Benfica và đã liên hệ với người đại diện của anh là siêu cò Jorge Mendes. 

Cầu thủ sinh năm 2001 hiện có điều khoản giải phóng trị giá 120 triệu euro trong hợp đồng, nhưng có thông tin cho rằng Benfica có thể chấp nhận mức phí thấp hơn 100 triệu euro vào mùa hè.

Goncalo Ramos
MU đang quan tâm tới tiền đạo Goncalo Ramos.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 11/3: Leicester vs Chelsea; Real Madrid vs EspanyolLịch thi đấu bóng đá hôm nay 11/3: Leicester vs Chelsea; Real Madrid vs Espanyol
Xem lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 11/3 và rạng sáng mai 12/3/2023 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp các trận đấu, giải đấu đáng chú ý nhất

Arsenal có thể chiêu mộ Ferran Torres

Tờ 90min đưa tin Arsenal đã tiếp cận Barca để thảo luận về vụ chuyển nhượng Ferran Torres. Pháo thủ xác định Torres là mục tiêu chuyển nhượng sau khi vuột Mykhaylo Mudryk. Được biết phía Barca cũng muốn bán Torres với giá 35 triệu euro (31 triệu bảng).

Chelsea chốt giá bán đứt Mason Mount cho MU

Nguồn tin uy tín từ The Athletic khẳng định Chelsea cũng đã có quyết định với tương lai của Mount. Cụ thể, Chelsea có thể đưa ra mức giá dành cho Mount nếu tình hình gia hạn hợp đồng không được giải quyết.

Theo đó đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng bán đứt Mount trong hè 2023 nếu nhận đủ 50 triệu bảng đặt lên bàn đàm phán.

PSG tranh Osimhen với MU

Theo L’Equipe, sau thất bại ở vòng 1/8 Champions League mùa này, PSG đã sớm lên kế hoạch đại tu hàng công. Mục tiêu ưu tiên của gã nhà giàu thủ đô Paris là Victor Osimhen, chân sút đang dẫn đầu danh sách dội bom ở Serie A. 

Cách đây ít ngày, Osimhen tiết lộ mong muốn tới Premier League. Hiện MU cũng là 1 trong những đội bóng đang theo đuổi tiền đạo này. PSG tin rằng họ sẽ thuyết phục chân sút người Nigeria tới Parc des Princes. Ngoài Osimhen, PSG còn nhắm chiêu mộ Bernardo Silva (Man City).

Barca nhắm Firmino

Theo nguồn tin từ Goal, Barca dự định sẽ chiêu mộ tiền đạo Roberto Firmino ở phiên chợ hè sắp tới. Trước đó, chân sút người Brazil đã xác nhận rời Anfield sau cuộc hành trình dài 8 năm tại đây. Ở chặng đường cuối sự nghiệp, Firmino muốn tìm kiếm cho bản thân những thử thách mới và Barca hoàn toàn có thể trở thành điểm đến khả dĩ.

Di Maria muốn ở lại Juventus

Sau trận thắng Freiburg ở lượt đi vòng 1/8 Europa League, Angel Di Maria khẳng định rất hạnh phúc ở Juventus nên đã bắt đầu đàm phán kí hợp đồng mới. Hợp đồng giữa ngôi sao người Argentina và sân Allianz chỉ còn thời hạn tới hè 2023.

Dalot được Barca quan tâm

Theo tờ Mundo Deportivo, hậu vệ Diogo Dalot nằm trong tầm ngắm của Barcelona. Được biết, Dalot được cho là rất muốn ở lại Man United thay vì dấn thân vào một cuộc phiêu lưu mới. Tuy nhiên, điều đó không ngăn cản Barcelona thực hiện một bước tiếp cận đầu tiên với ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Điểm tin tối 10/3: MU quyết tâm chiêu mộ Nhà vô địch World Cup 2022Điểm tin tối 10/3: MU quyết tâm chiêu mộ Nhà vô địch World Cup 2022
MU quyết tâm chiêu mộ Mac Allister trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022 cùng các tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 10/3/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X