Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 7/3: HLV Ten Hag chốt mục tiêu hàng công cho MU

Thứ Ba 07/03/2023 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chốt mục tiêu trên hàng công, Arsenal sẵn sàng chiêu mộ Mac Allister, PSG chốt giá bán Mbappe... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 7/3/2023.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 7/3/2023: Chelsea vs Dortmund; U20 Việt Nam vs U20 IranLịch thi đấu bóng đá hôm nay 7/3/2023: Chelsea vs Dortmund; U20 Việt Nam vs U20 Iran
Xem lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 7/3 và rạng sáng mai 8/3/2023 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp các trận đấu, giải đấu đáng chú ý nhất

MU chốt mục tiêu trên hàng công

Theo Football Insider, HLV Erik ten Hag đang đặc biệt ưa thích chân sút thuộc biên chế Napoli - Osimhen. Ngôi sao người Nigeria đã khẳng định bản thân tại giải đấu cao nhất nước Ý. Mùa giải năm nay, anh chính là đầu tàu giúp cho Napoli thống trị cuộc đua Serie A, khi ghi đến 19 bàn thắng và đóng góp 4 kiến tạo sau 21 lần ra sân.

Mặc dù sẽ không dễ để thuyết phục Napoli nhả người nhưng Man Utd nhiều khả năng sẽ vẫn tìm cách xúc tiến thương vụ này khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa.

Điểm tin bóng đá sáng 73 HLV Ten Hag chốt mục tiêu hàng công cho MU 1
MU ưu tiên chiêu mộ Victor Osimhen trong hè 2023.

Arsenal sẵn sàng chiêu mộ Mac Allister

Trong bối cảnh Thomas Partey đã không ít lần dính chấn thương, Pháo thủ được cho đã đưa Alexis Mac Allister vào tầm ngắm. Allister có thể đảm nhận hầu hết mọi vị trí nơi trục dọc. Đây là điều giúp anh ghi điểm với Mikel Arteta. Theo nhà báo Fabrizio Romano, Brighton có khả năng bán đứt Allister khi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào năm 2025.

Chelsea chưa từ bỏ Moises Caicedo

Theo đó The Blues vẫn muốn ký hợp đồng với Moises Caicedo bất chấp tiền vệ này vừa gia hạn hợp đồng với Brighton. Tiền vệ 21 tuổi đồng ý ở lại Brighton đến năm 2027 với tùy chọn gia hạn thêm 1 năm, nhưng Chelsea vẫn tham vọng theo đuổi trong hè năm nay. 

Trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, Brighton không đồng ý để anh chuyển đến thi đấu cho CLB Arsenal với mức phí 70 triệu bảng.

Rabiot rời Juve

Tương lai Adrien Rabiot hứa hẹn trở thành đề tài nóng ở mùa hè 2023. Theo báo chí xứ sương mù, những ông lớn như Arsenal, Chelsea hay Liverpool đều khao khát sở hữu chữ ký của cầu thủ này.

Bản hợp đồng hiện tại giữa tiền vệ người Pháp và Juventus sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay và tiền vệ người Pháp có khả năng cao sẽ nói lời chia tay Juventus, qua đó tìm kiếm bến đỗ mới ở mùa hè 2023.

Real Madrid nhắm Tielemans

Theo Goal, Real Madrid có thể cân nhắc Tielemans như một phương án khả dĩ để nâng cấp tuyến giữa nếu như họ thất bại trong cuộc đua giành Jude Bellingham. Sao trẻ người Anh chỉ còn hợp đồng đến cuối mùa giải tại King Power, chính vì vậy anh đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn tại châu Âu.

PSG chốt giá bán Mbappe

Nguồn tin từ Diario SPORT cho hay, PSG đã sẵn sàng bán đi chân sút người Pháp trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Tuy nhiên, dự kiến sẽ không có nhiều CLB đáp ứng được mức phí mà PSG yêu cầu, lên đến 200 triệu euro. Hiện tại, hợp đồng giữa Mbappe và PSG vẫn còn thời hạn đến năm 2025.

Điểm tin tối 6/3: Roy Keane ví MU như rạp xiếcĐiểm tin tối 6/3: Roy Keane ví MU như rạp xiếc
Roy Keane gọi MU là rạp xiếc, đội trẻ Bình Dương bỏ giải quốc nội vì lí do khó đỡ, Quang Hải tiếp tục ra sân ở giải hạng 5 Pháp là một số tin tức tối 6/3.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X