Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 7/10: Cổ động viên MU lại biểu tình phản đối nhà Glazer

Thứ Bảy 07/10/2023 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cổ động viên MU lại biểu tình phản đối nhà Glazer, Ibrahimovic không gia nhập Arsenal vì Wenger là những tin tức đáng chú ý sáng 7/10.

Pedri trở lại ở trận Siêu kinh điển

Pedri gặp phải chấn thương đùi trong một buổi tập cuối tháng 8. Mới đây, sao trẻ Barca thừa nhận anh đang hồi phục tốt và có thể trở lại ở trận Siêu kinh điển với Real Madrid vào cuối tháng 10 này.

Man City theo đuổi Mitoma

Kaoru Mitoma đã chơi ấn tượng ở mùa giải 2022/23, ghi 10 bàn và kiến tạo 8 trong 41 trận ra sân. Cầu thủ người Nhật cũng đang chơi bùng nổ đầu mùa giải này. Nhờ thế, Mitoma đang nhận được sự quan tâm từ Man City.

Ibrahimovic không gia nhập Arsenal vì Wenger

Ibrahimovic từng có cơ hội gia nhập Arsenal sau khi được Wenger điền vào danh sách có thể chiêu mộ. Ibrahimovic còn từng khoác áo Arsenal, nhưng thương vụ này sụp đổ vì Wenger muốn cầu thủ người Thụy Điển đến thử việc. Ibra khẳng định anh không bao giờ thử việc và đó là lý do anh từ chối Arsenal.

Cổ động viên MU lại biểu tình phản đối nhà Glazer

MU
Điểm tin bóng đá sáng 7/10: Cổ động viên MU lại biểu tình phản đối nhà Glazer

Sau trận đấu của đội nữ Man United với đội nữ Arsenal, các cổ động viên đã ở lại sân vận động, giơ cao các lá cờ và biểu ngữ phản đối nhà Glazer. Băng rôn lớn nhất chỉ có dòng chữ đơn giản là “Glazers Out”.

Chủ sở hữu Man City vướng vào rắc rối

Chủ sở hữu Man City là Sheikh Mansour đang bị điều tra vì cáo buộc có liên hệ với Nga. Mansour bị cáo buộc giúp đỡ các nhà tài phiệt Nga chuyển tài sản sang UAE. Nếu bị phát hiện có tội, Mansour sẽ bị buộc phải bán câu lạc bộ Man City.

Ten Hag nói về Sancho

“Tôi xin lỗi nhưng không có gì thay đổi về Sancho. Cậu ấy không phải một phần của đội. Tôi không có bình luận gì về điều này”.

Jose Gimenez gia hạn với Atletico

Trung vệ Jose Maria Gimenez đã ký hợp đồng dài hạn với Atletico đến năm 2028. Cầu thủ người Uruguay được các câu lạc bộ Anh và Italia tiếp cận nhưng quyết định ở lại Atletico.

Al Duhail bổ nhiệm Galtier

Câu lạc bộ Al Duhail của Qatar đã hoàn tất việc bổ nhiệm HLV Christophe Galtier tại Doha hôm nay. Chiến lược gia người Pháp sẽ có một chương mới trong sự nghiệp sau khi dẫn dắt Lille và PSG.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X