Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 7/1: MU nhắm trung vệ Monaco

Thứ Bảy 07/01/2023 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhắm trung vệ Monaco, Arsenal gửi đề nghị cho Declan Rice là những tin tức đáng chú ý sáng 7/1.

MU nhắm trung vệ Monaco

Disasi
Điểm tin bóng đá sáng 7/1: MU nhắm trung vệ Monaco

Man United đang theo dõi hậu vệ Axel Disasi của Monaco. MU đã có liên hệ với đội bóng nước Pháp về trường hợp của trung vệ 24 tuổi. “Quỷ đỏ” sẽ phải cạnh tranh với Tottenham và West Ham ở thương vụ này.

Arsenal gửi đề nghị cho Declan Rice

Arsenal muốn chiêu mộ Declan Rice và đã gửi một đề nghị khủng cho West Ham. Hợp đồng của Rice còn thời hạn tới năm 2024. Anh nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn như Man City và Chelsea.

Arsenal và Tottenham nhắm Ndicka

Arsenal và Tottenham chuẩn bị cạnh tranh chữ ký của hậu vệ Evan Ndicka vào tháng 1 này. Các đội bóng ở Premier League cần làm việc nhanh chóng khi Frankfurt chuẩn bị đưa ra hợp đồng mới cho cầu thủ 23 tuổi. Ndicka vẫn đang tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải này với 23 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Frankfurt.

Arsenal tranh thần đồng của PAOK

Arsenal đã gia nhập cuộc đua giành thần đồng Giannis Konstantelias với Man City và Chelsea. Arsenal đã cử tuyển trạch viên tới theo dõi cầu thủ 19 tuổi. Konstantelias đã có 2 pha kiến tạo trong 13 trận cho PAOK ở mùa giải 2022/23 và được kỳ vọng sẽ ra mắt đội tuyển Hy Lạp vào tháng 3 tới.

Brighton chưa nhận được đề nghị cho Moises Caicedo

Giám đốc điều hành Paul Barber thừa nhận Brighton chưa nhận được lời đề nghị nào cho Moises Caicedo. Ông còn đùa rằng có lẽ Liverpool chưa biết email của mình chưa có lời hỏi thăm nào.

Chelsea theo đuổi Marcus Thuram

Chelsea sẽ theo đuổi tiền đạo cánh Marcus Thuram của Borussia Monchengladbach ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Phong độ tốt của Thuram ở Gladbach cùng màn trình diễn tốt ở World Cup giúp Thuram nhận được sự quan tâm khắp châu Âu. Và ông chủ Todd Boehly của Chelsea đã sẵn sàng vung tiền để đưa tiền đạo người Pháp tới Stamford Bridge trong tháng 1 này.

Al-Nassr muốn chiêu mộ Eden Hazard

Eden Hazard đang được liên hệ rời khỏi Real Madrid vì đóng góp quá ít ỏi. Al-Nassr đã sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ người Bỉ. Họ có một lợi thế khi HLV Rudi Garcia là người đã trao cơ hội ra mắt Lille cho Hazard trước đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X