Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 6/9: MU xem xét gạch tên Antony khỏi đội hình

Thứ Tư 06/09/2023 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU xem xét gạch tên Antony, Saka lần thứ 2 nhận giải thưởng cao quý, HLV Klopp không lo lắng về Salah... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 6/9/2023.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/9: U23 Việt Nam gặp U23 GuamLịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/9: U23 Việt Nam gặp U23 Guam
Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/9 và rạng sáng mai 7/9/2023 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá đầy đủ, chính xác nhất.

MU xem xét gạch tên Antony khỏi đội hình

Với cáo buộc bạo hành và dọa giết bạn gái cũ, Antony đang đối mặt với rắc rối lớn khi anh hoàn toàn có thể bị HLV Ten Hag loại khỏi đội hình thi đấu của CLB Man United.

Theo tờ nhật báo A Bola số ra mới đây, CLB MU đang xem xét áp dụng cách đối xử tương tự với Antony giống như trường hợp của Mason Greenwood, người cũng bị cáo buộc bạo lực tình dục với bồ cũ. Dù sau đó tòa án Anh đã hủy bỏ vụ xét xử song 'Quỷ đỏ' vẫn đẩy Greenwood sang Getafe theo dạng cho mượn.

Antony
Antony đứng trước nguy cơ trở thành 'người thừa' ở MU

Saka lần thứ 2 nhận giải thưởng cao quý

Với những màn trình diễn đầy ấn tượng của mình, tiền đạo Bukayo Saka đã vượt mặt đồng đội Jude Bellingham để được vinh danh là 'Cầu thủ xuất sắc nhất năm' của đội tuyển Anh năm thứ hai liên tiếp. Đây là thông tin vừa được LĐBĐ Anh (FA) đưa ra hôm thứ Ba vừa qua.

Saka ra mắt ĐT Anh vào tháng 10/2020 và đã ghi 7 bàn sau 10 trận trong 12 tháng qua cho Tam sư, bao gồm 3 bàn tại World Cup 2022. Cầu thủ chạy cánh 22 tuổi của Arsenal đã được NHM bầu chọn là Cầu thủ Anh xuất sắc nhất năm, xếp trên tiền vệ Jude Bellingham và tiền đạo Harry Kane - những người lần lượt đứng thứ hai và thứ ba.

Klopp không lo lắng về tương lai của Salah

Sau chiến thắng trước Aston Villa, HLV Klopp tuyên bố ông không nghi ngờ gì về tương lai của Mohamed Salah giữa sự quan tâm từ Saudi Arabia, và tin rằng màn trình diễn chói sáng trong chiến thắng 3-0 trên sân nhà trước Aston Villa hôm Chủ nhật chính là lời tuyên bố về sự cam kết của ngôi sao 31 tuổi.

Dù vậy nhà cầm quân người Đức vẫn chưa thể yên tâm cho đến sau thứ Năm này, chính là thời điểm thị trường chuyển nhượng của bóng đá Saudi Arabia khép lại. Trước đó, tờ Sky Sports tiết lộ rằng Al Ittihad sẵn sàng chi ra 200 triệu bảng để ký hợp đồng với ngôi sao người Ai Cập.

Greenwood lên tiếng sau khi gia nhập Getafe

Mason Greenwood mới đây đã xua tan những nghi ngại về nguy cơ sụp đổ thương vụ gia nhập Getafe theo dạng cho mượn từ Man United sau cuộc điều tra của La Liga đối với tư cách của cầu thủ này. Điều này đồng nghĩa với việc tiền đạo 21 tuổi này có vẻ đã được La Liga chấp nhận.

"Xin chào người hâm mộ Getafe, tôi là Mason đây. Tôi rất vui khi được ở đây và tôi rất nóng lòng được bắt đầu", Mason Greenwood gửi tin nhắn tới người hâm mộ.

Theo kế hoạch, Greenwood có thể ra mắt CLB mới sau khi loạt trận quốc tế tháng 9 khép lại, dự kiến vào ngày 17/9 khi Getafe tiếp đón Osasuna.

Jadon Sancho có nguy cơ phải ngồi dự bị cả mùa

Đây là bình luận của cựu trung vệ MU Rio Ferdinand sau màn đôi co giữa HLV Erik Ten Hag và Jadon Sancho, người đã bị loại khỏi trận đấu với Arsenal "vì tập luyện kém", trong khi anh lại nói "đó là những tuyên bố sai sự thật".

Theo huyền thoại Quỷ đỏ, việc công khai đối đầu với HLV trưởng sẽ đặt dấu chấm hết cho tương lai của Sancho ở Old Traffor. "Có hai cách để kết thúc chuyện này", Ferdinand nói, "Hoặc Sancho phải tới Saudi Arabia, một thị trường mở đang chào đón mọi ngôi sao trên thế giới. Hoặc cậu ta phải ngồi dự bị và không bao giờ xuất hiện trong phần còn lại của mùa giải".

Jordan Henderson không đến Saudi Arabia vì tiền

Cựu thủ quân Liverpool mới đây đã giải thích cho quyết định chuyển đến Saudi Arabia khoác áo Al Ettifaq, đồng thời khẳng định mình rời Liverpool không phải vì lý do tiền bạc.

"Mọi người tin hay không cũng được, nhưng trong cuộc đời và sự nghiệp của tôi, tiền chưa bao giờ là thứ quyết định. Có một vài điều đã gióng lên hồi chuông cảnh báo rằng tôi nên rời đi. Tôi có mối quan hệ rất tốt với Jurgen Klopp. Ông ấy rất thành thật với tôi. Tôi sẽ không đi sâu vào chi tiết về cuộc trò chuyện vì nó riêng tư, nhưng nó khiến tôi ở vào tình thế mà tôi biết rằng mình sẽ không được chơi bóng nhiều như mình muốn.

Và nếu tôi không thi đấu, điều đó sẽ khó chấp nhận đối với tôi, đặc biệt là ở một CLB mà tôi đã gắn bó quá lâu. Tôi biết thời điểm ấy sẽ đến, chỉ không ngờ là sớm như vậy. Và tôi đã phải chấp nhận điều đó".

Điểm tin tối 4/9: Sancho có thể rời Man United sau màn bật Ten HagĐiểm tin tối 4/9: Sancho có thể rời Man United sau màn bật Ten Hag
Sancho có thể rời Man United sau màn bật Ten Hag, Paul Pogba lại chấn thương, Man City trói chân Walker đến 2026,... là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 4/9/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X