Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 6/8: Mục tiêu của MU chuẩn bị chốt tương lai

Thứ Bảy 06/08/2022 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Benjamin Sesko chuẩn bị chốt tương lai, Lucas Torreira rời Arsenal là những tin tức đáng chú ý sáng 6/8.

Xác định thời điểm Sesko chốt tương lai

Điểm tin bóng đá sáng 68 Mục tiêu của MU chuẩn bị chốt tương lai 1
Điểm tin bóng đá sáng 6/8: Benjamin Sesko chuẩn bị chốt tương lai

Benjamin Sesko không quyết định tương lai trước tuần tới. Các cuộc họp đã được lên lịch. Manchester United vẫn đang đà phán sau khi gặp gỡ người đại diện của Sesko hơn 2 lần. Thương vụ này chứng kiến sự chạy đua của 3 đội bóng.

Oscar cập bến Flamengo

Oscar đã ký hợp đồng để trở thành tân binh của Flamengo. Cầu thủ người Brazil sẽ được công bố là tân binh của Flamengo cùng với Mengao.

Real Madrid bán Gutierez

Real Madrid đã bán cầu thủ trẻ Miguel Gutierrez cho Girona theo một bản hợp đồng có giá trị 4 triệu Euro.

Onana chuẩn bị kiểm tra y tế ở Everton

Tiền vệ Amadou Onana chuẩn bị kiểm tra y tế để chuyển đến Everton. Cầu thủ 20 tuổi này có liên hệ với West Ham nhưng Everton đã chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký Onana.

Benteke gia nhập đội bóng của Rooney

Tiền đạo Christian Benteke đã gia nhập D.C United từ Crystal Palace. Hợp đồng của cầu thủ này có thời hạn 2 năm rưỡi và có điều khoản gia hạn thêm 12 tháng.

Barca tiến gần Alonso

Barca đang tiến gần chữ ký của hậu vệ Marcos Alonso. Barca và Chelsea đang đàm phán những chi tiết cuối cùng trong thỏa thuận. Mức phí chuyển nhượng của thương vụ này xấp xỉ 10 triệu Euro. Điều khoản cá nhân đã được Barca thống nhất với Alonso 3 tháng trước.

Lucas Torreira rời Arsenal

Lucas Torreira đã ký hợp đồng để trở thành tân binh của Galatasaray. Thương vụ đã chính thức hoàn tất. Arsenal sẽ nhận 6 triệu Euro tiền chuyển nhượng.

Tottenham nhắm sao Udinese

Tottenham đang lên kế hoạch chiêu mộ Destiny Udogie vào tuần tới. Hai bên đang gặp gỡ để thống nhất những điều khoản. Udogie không có tên trong danh sách thi đấu của Udinese tại Coppa Italia vì đàm phán với Spurs.

Juventus nhắm Kostic

Juventus đang đàm phán trực tiếp với người đại diện của Filip Kostic. Thỏa thuận cá nhân đã đạt được và Juventus đang cố gắng thuyết phục Eintract Frankfurt nhả người.

West Ham chiêu mộ Cornet

West Ham đã chiêu mộ Maxwel Cornet từ Burnley với mức phí 17,5 triệu Bảng. Hợp đồng của cầu thủ này có thời hạn tới năm 2027 với điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X