Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 6/8: Juventus từ bỏ thương vụ Jadon Sancho

Thứ Ba 06/08/2024 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU rút lui khỏi thương vụ Manuel Ugarte, Juventus dừng quan tâm Jadon Sancho, Atletico Madrid phá két chiêu mộ Julian Alvarez là một số tin bóng đá sáng 6/8.

Juventus không theo đuổi Jadon Sancho

Sau khi trở lại MU từ Dortmund, Jadon Sancho đã trở lại đội hình thi đấu của Man Utd. Tiền đạo người Anh đứng trước cơ hội được thi đấu trong màu áo MU mùa tới.

Theo thông tin từ Fabrizio Romano, Juventus không còn quan tâm tới trường hợp Jadon Sancho. Đội bóng Italia sẽ cân nhắc tìm kiếm một phương án khác phù hợp hơn cầu thủ người Anh.

Điểm tin bóng đá sáng 68 Juventus từ bỏ thương vụ Jadon Sancho 1
Juventus dừng theo đuổi Jadon Sancho 

Juventus vẫn đang tìm kiếm một chân chạy cánh để thế chỗ cho Chiesa - người chắc chắn sẽ rời Juventus hè này. Jadon Sancho được Juventus để tâm từ đầu năm, nhưng sau đó đã dừng lại.

MU đổi ý với Manuel Ugarte

Sau khi chiêu mộ thành công Leny Yoro và Joushua Zirkzee, MU nhắm Manuel Ugarte như phương án bổ sung tiếp theo cho đội hình. Phía PSG "hét giá" tới 60 triệu Bảng cho cầu thủ người Uruguay và Man Utd nỗ lực đàm phán để hạ mức giá trên.

Phía PSG không hề có động thái hạ giá bán Ugarte và MU đã chấp nhận bỏ cuộc ở thương vụ này. Nguồn tin từ Anh tiết lộ đội bóng của HLV Erik ten Hag sẽ liên hệ với Fiorentina và tiếp tục trao đổi về trường hợp của Sofyan Amrabat - người vừa kết thúc hợp đồng cho mượn.

Điểm tin bóng đá sáng 68 Juventus từ bỏ thương vụ Jadon Sancho 2
MU thay đổi kế hoạch với Manuel Ugarte

West Ham chiêu mộ thành công Niclas Fullkrug

Ngày 5/8 vừa qua, West Ham đã công bố tân binh Niclas Füllkrug từ Borrusia Dortmund với hợp đồng có thời hạn 4 năm. Đội bóng Anh bỏ ra số tiền 30 triệu Euro để thuyết phục Dortmund nhả người.

"Tôi rất hạnh phúc khi được ở đây và tôi háo hức được ra sân với những người đồng đội mới của tôi." Füllkrug nói. "Tôi nghĩ Premier League là giải đấu tốt nhất trên thế giới và đối với tôi đây là thời điểm thích hợp để chuyển đến Anh và chơi cho một câu lạc bộ lớn như West Ham."

Điểm tin bóng đá sáng 68 Juventus từ bỏ thương vụ Jadon Sancho 3
Fullkrug cập bến West Ham

Julian Alvarez chuẩn bị gia nhập Atletico Madrid

Theo David Ornstein, Atético Madrid sắp đạt được thỏa thuận với Manchester City để ký hợp đồng với tiền đạo Julián Álvarez. Thương vụ này sẽ khiến Atlético Madrid tiêu tốn không dưới £70m cộng thêm các điều khoản phụ.

Atletico Madrid là cái tên mới nhất xuất hiện trong cuộc đua giành chữ ký Alvarez. Đội bóng La Liga đang liên tục bổ sun những cái tên chất lượng chuẩn bị cho mùa giải mới.

Hậu vệ Indonesia chưa thể hít thở bầu không khí Premier League

Mùa trước, hậu vệ Indonesia Elkan Baggott cùng Ipswich Town giành vé lên chơi ở Premier League. Tuy nhiên, cầu thủ này chưa thể tận hưởng cảm giác thi đấu ở sân chơi này, ít nhất là trong mùa giải 2024/2025.

Theo đó, Ipswich Town đã để Baggott rời đội bóng tới Blackpool dưới dạng cho mượn. Ipswich cài tùy chọn gọi hậu vệ này trở lại vào phiên chợ đông tới đây. Nếu không, cầu thủ người Indonesia sẽ ở lại Blackpool tới tháng 6/2025.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Hành quân tới Italia chuẩn bị cho trận mở màn vòng xếp hạng Champions League 2024-25 nhưng Arsenal đang dồn sự tập trung cho trận chiến với Man City vào cuối tuần này. Trong bối cảnh đó, khó có thể kì vọng màn khởi đầu suôn sẻ cho thầy trò Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X