Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 6/7: MU không bán Ronaldo cho Chelsea

Thứ Tư 06/07/2022 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU không bán Ronaldo cho Chelsea, Barca ra tối hậu thư cho De Jong, Lộ hợp đồng của Haaland với Man City... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng 6/7/2022.

MU không bán Ronaldo cho Chelsea

Ronaldo đã không thể trở lại tập luyện trước mùa giải trong tuần này trong bối cảnh hàng loạt suy đoán xung quanh khả năng ra đi của anh. Thậm chí có nguồn tin còn cho rằng CR7 có thể gia nhập Chelsea.

Song đội bóng thành Manchester từ chối bán Ronaldo cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở ngoại hạng Anh. Về phần mình, tân HLV Ten Hag cũng e ngại sự ra đi của Ronaldo sẽ ảnh hưởng đến quá trình chuẩn bị trước mùa giải mới, khi mà tất cả các thành viên khác trở lại tập luyện.

Điểm tin bóng đá sáng 67 MU không bán Ronaldo cho Chelsea 1
Ronaldo được cho là muốn rời MU trong hè 2022

Barca ra tối hậu thư cho De Jong

Theo Relevo, người đại diện của De Jong là Ali Dursun đã ‘né tránh’ Barca trong vài ngày qua và điều này khiến lãnh đạo đội bóng xứ Catalan không hài lòng. Barca muốn có cuộc họp đôi bên để thảo luận về tương lai của De Jong. CLB sẽ đề nghị tiền vệ tuyển Hà Lan lựa chọn giữa việc chuyển đến chơi cho MU hoặc giảm mạnh lương nếu ở lại Nou Camp.

Lộ hợp đồng của Haaland với Man City

Theo Marca, hợp đồng của Haaland với Man City không phải có 1 mà tới 2 điều khoản mua đứt. Cụ thể, thỏa thuận đầu cho phép Haaland rời Man City vào hè 2024 với phí giải phóng là 200 triệu euro (không phải 150 triệu euro như các thông tin trước đó). 

Còn điều khoản thứ 2 có hiệu lực vào năm sau đó (2025) với giá giảm xuống còn 175 triệu euro. Hiện Real Madrid đang được cho đặt mục tiêu ‘cuỗm’ Haaland khỏi tay Man City vào 2 năm sau, đúng thời điểm Benzema hết hợp đồng.

Federico Bernardeschi gia nhập Toronto

Nhà vô địch EURO 2020 Federico Bernardeschi đang trong quá trình đàm phán gia nhập CLB Toronto của Canada theo dạng CNTD. Từng là một gương mặt đầy tài năng của bóng đá Ý nhưng sự nghiệp của Bernardeschi nhanh chóng đi xuống do gặp chấn thương liên miên. Anh hiện tại chỉ được định giá 10 triệu euro so với mốc cao nhất là 45 triệu euro ở thời điểm cách đây 3 năm.

AC Milan đàm phán chiêu mộ Hakim Ziyech

Theo nhà báo Fabrizio Romano, AC Milan đang tiến hành các cuộc đàm phán với phía Chelsea để thực hiện thương vụ chuyển nhượng Hakim Ziyech vào mùa hè này. Ngoài ra đội bóng thành Milan cũng đang xúc tiến thương vụ Charles De Ketelaere từ đội bóng Bỉ, Club Brugge.

Pep có trợ thủ mới

HLV Pep Guardiola đã chính thức có trợ thủ mới tại Man City sau khi trợ lý HLV Juanma Lillo ra đi. Đó là HLV Rodolfo Borrell. Vị này gia nhập Man City từ năm 2014 và làm việc trong đội ngũ hậu cần của Pep Guardiola từ năm 2016. 

Trong khi đó, Maresca từng là HLV đội trẻ ưu tú của Man City ở mùa giải 2020/21. Năm ngoái, Maresca chuyển đến Parma thử sức với vai trò HLV trưởng nhưng không thành công.

Ten Hag thúc giục MU mua Lisandro Martinez 

Theo chuyên gia săn tin Fabrizio Romano, HLV Erik ten Hag đã thúc giục MU đẩy nhanh thương vụ chiêu mộ Lisandro Martinez từ Ajax. HLV người Hà Lan đánh giá rất cao trung vệ này và không muốn mất anh vào tay Arsenal.

Barcelona chưa thể đăng ký Kessie vì tài chính

Theo COPE (Tây Ban Nha), Barcelona đã chính thức ký hợp với Christensen và Kessie. Cả hai chuyển tới Camp Nou theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, Barcelona vẫn chưa thể đăng ký thi đấu cho hai tân binh ở mùa giải 2022/23. Nguyên nhân nằm ở vấn đề tài chính

Giải La Liga có quy định về mức lương đối với từng CLB nên Barcelona hiện tại vẫn đang nỗ lực để thanh lọc đội hình. Họ đã chia tay Luuk de Jong, chuẩn bị để Lenglet tới Tottenham theo dạng cho mượn nhưng chừng đó vẫn chưa đủ. 

Điểm tin bóng đá tối 5/7: MU không đảm bảo Ronaldo sẽ đi du đấu hèĐiểm tin bóng đá tối 5/7: MU không đảm bảo Ronaldo sẽ đi du đấu hè
MU không chắc Ronaldo sẽ đi du đấu hè, Pep có trợ lý mới là những tin tức đáng chú ý tối 5/7.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X