Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 6/6: MU loại bỏ quy định từ thời Sir Alex

Thứ Năm 06/06/2024 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU loại bỏ quy định từ thời Sir Alex, Gabriel Magalhaes tiết lộ bến đỗ khi rời Arsenal, Man City sẵn sàng bán Julian Alvarez... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 6/6/2024.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/6: Việt Nam đấu với PhilippinesLịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/6: Việt Nam đấu với Philippines
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/6/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

MU loại bỏ quy định từ thời Sir Alex

Theo Daily Mail, những nhân viên không “trực tiếp làm việc” với đội hình một của MU sẽ phải dùng bữa tại khu vực riêng vào giờ ăn trưa tại trung tâm Carrington. Động thái này được coi là nỗ lực giúp các ngôi sao của CLB chủ sân Old Trafford giảm bớt những phiền toái không mong muốn. 

Song quyết định này được đánh giá có thể gây chia rẽ trong nội bộ MU. Ngoài ra, nó cũng mâu thuẫn với quy định của Sir Alex Ferguson. Khi còn tại vị, huyền thoại người Scotland đã khuyến khích tất cả cầu thủ và nhân viên dùng bữa với nhau để gắn kết mọi thứ.

Bruno Fernandes yêu cầu hưởng lương cao nhất MU

Theo đó tiền vệ người Bồ Đào Nha, Bruno Fernandes đang yêu cầu ban lãnh đạo MU trao cho hợp đồng mới để trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất tại sân Old Trafford. Giao kèo giữa Bruno và Quỷ đỏ còn thời hạn đến tháng 6/2026, với tùy chọn kéo dài thêm 12 tháng.

Hiện Bruno đang hưởng lương 240.000 bảng/tuần. Người nhận lương cao nhất đội đang là Marcus Rashford (360.000 bảng/tuần), trong khi Sancho bỏ túi 300.000 bảng mỗi tuần. Còn mức lương Casemiro là 350.000 bảng/tuần.

Gabriel Magalhaes tiết lộ bến đỗ khi rời Arsenal

Thông qua Metro, trung vệ Gabriel Magalhaes có những chia sẻ về tương lai. Cụ thể ngôi sao Brazil thừa nhận bản thân muốn chơi cho Corinthians nếu chia tay "Pháo thủ".

Gabriel cho hay: "Tình yêu với Corinthians, đó là từ khi tôi được sinh ra. Và hôm nay tôi không nghĩ nó khác đi chút nào. Tôi vẫn đến xem các trận đấu của Corinthians bằng tàu hỏa. 

Đó là giấc mơ của tôi, tôi muốn chơi cho Corinthians, tôi muốn cảm nhận được nguồn năng lượng và sự cuồng nhiệt với đội bóng. Đối với tôi, một ngày nào đó của ngày mai tôi sẽ có mặt ở Corinthians".

Chelsea chi lớn cho 'Vua phá lưới La Liga'

Theo Football Transfers, Chelsea sẵn sàng làm mọi thứ trong khả năng của mình để ký hợp đồng với Artem Dovbyk của Girona. Vào lúc này Chelsea rõ ràng cần tăng cường sức mạnh hàng công. Và việc chiêu mộ số 9 mới là ưu tiên hàng đầu của họ trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. 

Cầu thủ 26 tuổi có tất cả những phẩm chất mà The Blues đang tìm kiếm và quan trọng hơn, anh sẽ là lựa chọn rẻ hơn rất nhiều so với Osimhen với điều khoản giải phóng chỉ trị giá 40 triệu euro.

Man City sẵn sàng bán Julian Alvarez

Theo nhà báo Veronica Brunati, đội chủ sân Etihad sẵn sàng chia tay ngôi sao người Argentina trong hè này nếu nhận về 80 triệu bảng. Tuy nhiên con số trên sẽ mang đến thách thức cho không ít đội bóng. 

Cái tên khả dĩ nhất lúc này trên thị trường chuyển nhượng chỉ có Paris Saint-Germain. Song đây lại không phải một đội bóng có sức hút lớn như MU hay Chelsea, những đội bóng được cho cũng đang để mắt tới Alvarez.

Lý do Dortmund không mua đứt Sancho

Theo đó lý do Dortmund không mua lại Sancho từ MU đến từ việc đội chủ sân Signal Iduna Park chỉ được cấp 65 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng hè 2024, dẫn đến việc gặp nhiều khó khăn trong việc mua lại tài năng người Anh. Tuy nhiên, Dortmund sẽ xem xét việc mượn Sancho thêm một mùa giải. 

Sancho chơi tốt sau khi trở lại Dortmund theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2024. Cầu thủ này ghi 3 bàn và có 2 kiến tạo trên tất cả đấu trường, góp công không nhỏ giúp CLB lọt vào trận chung kết Champions League, trước khi để thua Real Madrid.

Điểm tin bóng đá sáng 5/6: Man City báo giá Cancelo cho BarcaĐiểm tin bóng đá sáng 5/6: Man City báo giá Cancelo cho Barca
Man City báo giá Cancelo cho Barca, FA muốn cấm Lucas Paqueta vĩnh viễn là những tin tức đáng chú ý sáng 5/6.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X