Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 6/4: Tương lai của HLV Ten Hag được định đoạt

Thứ Bảy 06/04/2024 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai của HLV Ten Hag đã được xác định, HLV Alonso sẽ ở lại Leverkusen, Arteta lạc quan về cuộc đua vô địch,...là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 6/4.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/4: Vòng 32 Ngoại hạng Anh 2023/24Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/4: Vòng 32 Ngoại hạng Anh 2023/24
Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/4 rạng ngày sáng mai 7/4/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Tương lai của HLV Ten Hag đã được định đoạt

Theo truyền thông Anh, Man Utd đã đi đến quyết định chia tay nhà cầm quân Erik ten Hag cuối mùa này. Thông tin từ tờ Independent cho biết người vừa kiểm soát các hoạt động của MU, Sir Jim Ratcliffe đã đưa ra quyết định về Ten Hag. Theo đó, vị HLV 54 tuổi sẽ phải rời MU cuối mùa này.

Hiện những ứng cử viên đang nằm trong tầm ngắm của Sir Jim Ratcliffe bao gồm HLV Gareth Southgate, Graham Potter, Zidane, Michael Carrick, Thomas Tuchel và Roberto De Zerbi…

Điểm tin bóng đá sáng 64 Tương lai của HLV Ten Hag được định đoạt 1
HLV Erik ten Hag sẽ phải rời MU sau mùa bóng 2023/24.

HLV Alonso sẽ ở lại Leverkusen vì Real Madrid

Theo đó, thay vì sẽ chuyển tới Liverpool hoặc Bayern Munich, HLV Xabi Alonso đã quyết định sẽ tiếp tục dẫn dắt Leverkusen ở mùa giải 2024-25. Theo Relevo, Alonso quyết định ở lại Leverkusen vì đã tính tới khả năng tiếp quản Real Madrid vào mùa hè năm sau. Carlo Ancelotti mới kí HĐ tới năm 2026 với sân Bernabeu nhưng Real Madrid có thể thanh lí hợp đồng trước 1 năm với nhà cầm quân người Italia.

HLV Amorim úp mở khả năng tiếp quản Liverpool

Sau khi Xabi Alonso xác nhận ở lại Leverkusen, Liverpool buộc phải liên hệ các ứng cử viên khác để thay thế HLV Klopp. Trong đó, Ruben Amorim được xem là mục tiêu ưu tiên của đội bóng thành phố cảng nước Anh.

Và khi được hỏi chuyện này, vị thuyền trưởng Sporting Lisbon cho biết: "Tôi không thể cam kết sẽ ở lại Sporting. Tôi đã đưa ra tuyên bố và sẽ không thay đổi. Nếu chúng tôi không thể giành chức vô địch, tôi sẽ không ở lại. Chúng tôi phải thắng nhiều hơn nữa. Trước mắt là giành danh hiệu, sau đó sẽ quyết định tương lai", HLV Ruben Amorim chia sẻ.

Hàng loạt trụ cột Bayern nghỉ thi đấu trước trận Arsenal

Theo tiết lộ của HLV Thomas Tuchel, Bayern Munich không có sự phục vụ của một số trụ cột trong trận đấu lượt đi tứ kết Champions League với Arsenal vào giữa tuần sau.

Cụ thể ông Tuchel cho biết: "Manuel Neuer, Kingsley Coman, Leroy Sane, Aleksandar Pavlovic và Noussair Mazraoui sẽ vắng mặt ở trận đấu ngày mai. Điều đáng ngại là họ vắng mặt không phải để nghỉ ngơi, tất cả đều gặp vấn đề. Do đó, khả năng ra sân của 5 cầu thủ này ở trận Arsenal còn bỏ ngỏ".

Arteta lạc quan về cuộc đua vô địch

Mặc dù không được truyền thông đánh giá cao nhưng Mikel Arteta vẫn lạc quan cho rằng Arsenal đang có cơ hội tốt trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này. Theo nhà cầm quân người Tây Ban Ban Nha, khoảng cách giữa 3 đội bóng rất nhỏ, có thể thay đổi sau mỗi vòng đấu.

Joao Felix mong Xavi đổi ý 

Trong cuộc phỏng vấn với JijantesFC hôm qua, tiền đạo người Bồ Đào Nha cho hay anh hi vọng Xavi sẽ đổi ý, không chia tay Barca. Ngoài ra, Felix còn mong Blaugrana chiêu mộ đồng hương của mình, Bernardo Silva (Man City) ở phiên chợ hè 2024.

Điểm tin bóng đá sáng 5/4: Chelsea, Liverpool và PSG tranh giành ViniciusĐiểm tin bóng đá sáng 5/4: Chelsea, Liverpool và PSG tranh giành Vinicius
Chelsea, Liverpool và PSG tranh giành Vinicius, Chelsea chuẩn bị thưởng hợp đồng mới cho Cole Palmer là những tin tức đáng chú ý sáng 5/4.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Dù được đánh giá cao hơn ở trận lượt đi bán kết với Real nhưng phía Bayern tỏ ra rất thận trọng. Đây là điều dễ hiểu bởi Hùm xám đương đầu ông hoàng Champions League, đối thủ có thành tích đối đầu cực tốt trước trước họ những năm qua.

Xem thêm
top-arrow
X