Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 6/12: MU gắn điều khoản trói chân Mainoo

Thứ Tư 06/12/2023 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU gắn điều khoản đặc biệt vào hợp đồng của Mainoo, Suarez tiến gần Inter Miami là những tin tức đáng chú ý sáng 6/12.

MU gắn điều khoản đặc biệt vào hợp đồng của Mainoo

Kobbie Mainoo
Điểm tin bóng đá sáng 6/12: MU gắn điều khoản trói chân Mainoo

Man United đã gắn một điều khoản vào hợp đồng hiện tại của Kobbie Mainoo để gia hạn đến năm 2028. Man United tin rằng Mainoo là một tài năng đặc biệt cho hiện tại và tương lai. Việc đàm phán tăng lương cùng một bản hợp đồng mới sẽ được thực hiện trong năm 2024.

Ter Stegen phải phẫu thuật

Thủ môn Ter Stegen xác nhận việc trải qua một ca phẫu thuật để điều trị chấn thương. Thủ thành của Barca sẽ phải nghỉ thi đấu nhiều tháng tới sau quyết định này.

De Zerbi muốn gia hạn với Brighton

De Zerbi nói về bản hợp đồng mới với Brighton: “Tôi cảm thấy rất tốt ở Brighton. Mối quan hệ rất tuyệt vời. Chúng tôi đang đàm phán về hợp đồng mới nhưng bây giờ thì nó chưa hoàn thiện”.

Suarez tiến gần Inter Miami

Luis Suarez đang hoàn tất việc chuyển đến thi đấu ở Inter Miami với hợp đồng có thời hạn 1 năm. Cầu thủ người Uruguay đã công bố quyết định rời khỏi Gremio đầu tuần này. Tại Inter Miami, Suarez sẽ có dịp tái ngộ với người bạn thân Lionel Messi.

Tomiyasu chấn thương

HLV Arteta nói về chấn thương mà Tomiyasu mới gặp phải: “Chúng tôi đã kiểm tra và Tomiyasu đã đón một tin không vui. Cậu ấy gặp chấn thương bắp chân và phải nghỉ thi đấu một thời gian”.

Bayern tiến gần sao La Liga

Bayern đang gần hoàn tất việc chiêu mộ Bryan Zaragoza. Thỏa thuận với Granada và cá nhân Zaragoza đã đạt được. Cầu thủ này sẽ ở lại Granada tới hết mùa giải và gia nhập Bayern vào mùa hè tới.

Pochettino khen ngợi Ten Hag

Pochettino nói về Ten Hag trước đại chiến: “Ông ấy là một HLV tuyệt vời. Khi chúng tôi còn ở Tottenham đối đầu với Ajax, mọi người đều nói về Ajax và Ten Hag. Với tôi, đây là một HLV tuyệt vời”.

AC Milan tiến gần sao trẻ Serbia

AC Milan đang đẩy nhanh việc đàm phán với tài năng trẻ người Serbia là Matija Popovic. Cầu thủ này chuẩn bị chia tay Partizan vì hết hợp đồng. Có nhiều câu lạc bộ quan tâm tới sao trẻ sinh năm 2006 và AC Milan muốn hoàn tất thương vụ này trong thời gian sớm nhất có thể.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X