Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 5/9: Lộ bến đỗ mới của Casemiro nếu rời MU

Thứ Năm 05/09/2024 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lộ bến đỗ mới của Casemiro, Liverpool muốn giữ chân Luis Diaz, Pep nhắm ngôi sao của Bilbao,... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 5/9/2024.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 5/9/2024: Việt Nam - NgaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 5/9/2024: Việt Nam - Nga
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 5/9/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Lộ bến đỗ mới của Casemiro

Theo truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ, đội bóng Galatasaray đã liên hệ, đàm phán với CLB MU để mượn lại Casemiro, tiền vệ đã có màn trình diễn thảm họa trong trận thua Liverpool vào cuối tuần qua. 

Giới chuyên môn nhận định Quỷ đỏ hoàn toàn có thể đồng ý nhả Casemiro cho nhà ĐKVĐ Super Lig sau khi đã chiêu mộ Manuel Ugarte từ PSG. Do các CLB Super Lig vẫn có thể mua bán cho đến ngày 13/9 nên khả năng Casemiro phải rời sân Old Trafford hoàn toàn có thể xảy ra.

Điểm tin bóng đá sáng 59 Lộ bến đỗ mới của Casemiro nếu rời MU 1
Galatasaray muốn mượn Casemiro từ MU

Liverpool thuyết phục Luis Diaz kí hợp đồng mới

Theo Goal, ban lãnh đạo CLB Liverpool đang chuẩn bị đề nghị Luis Diaz kí hợp đồng mới dài hạn sau khi chứng kiến phong độ chói sáng của tuyển thủ Colombia ở mùa giải mới. The Reds muốn tăng lương cho Diaz vì thu nhập hiện tại của anh chỉ 55 nghìn bảng/tuần. Hợp đồng hiện tại giữa Liverpool và Luis Diaz chỉ có thời hạn tới hè 2027.

Arsenal từ chối mọi đề nghị với Kiwior

Theo hãng tin TuttoMercatoWeb, CLB Arsenal đã từ chối nhiều lời mời đối với hậu vệ Jakub Kiwior trong mùa hè vừa qua. Trước đó đã có thông tin cho rằng Pháo thủ có thể sẽ bán Jakub Kiwior để cân bằng thu chi.

Mùa giải trước, cơ hội ra sân của Kiwior không phải ít. Anh chơi như một hậu vệ trái trong nửa sau của mùa giải và thể hiện không hề tệ. Việc ngôi sao Nhật Bản, Takehiro Tomiyasu dính chấn thương cũng giúp Kiwior có thêm cơ hội thi đấu.

Pep nhắm ngôi sao của Bilbao

Theo thông tin từ Football365, HLV Man City, Pep Guardiola đang để mắt đến Oihan Sancet của Athletic Bilbao. Cầu thủ 24 tuổi này thường chơi ở vị trí tiền vệ tấn công, nhưng cũng có thể dạt cánh. 

Anh đã ghi được 25 bàn thắng và 14 pha kiến ​​tạo trong 138 lần ra sân tại La Liga cho câu lạc bộ xứ Basque. Sancet hiện đang có hợp đồng đến năm 2032. Nếu Man City muốn có ngôi sao này, họ sẽ phải trả 80 triệu euro.

Osimhen gia nhập Galatasaray

Như vậy ngôi sao từng được các ông lớn MU, Chelsea theo đuổi cuối cùng đã ký hợp đồng với CLB Galatasaray tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. Trang chủ CLB Galatasaray mới đây đã thông báo sở hữu thành công Victor Osimhen theo dạng cho mượn từ Napoli. 

Tiền đạo 25 tuổi sẽ mặc áo số 45 ở Galatasaray. Hợp đồng giữa anh và đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ kéo dài đến tháng 6 năm 2025. Galatasaray sẽ chi trả mức lương 11 triệu euro mỗi năm cho Osimhen.

Saha tiếc MU không chiêu mộ tiền vệ Dani Olmo

Bình luận trên sóng Paddy Power, cựu danh thủ Louis Saha tiếc nuối khi Manchester United không chiêu mộ tiền vệ Dani Olmo của Barcelona.

"Tôi muốn Olmo gia nhập MU trước khi cậu ta đến Barca. Cậu ấy đã chứng minh đẳng cấp qua các bàn thắng và kiến tạo. Đó là mẫu cầu thủ Man United cần", Saha nói.

Điểm tin bóng đá tối 4/9: Văn Lâm bắt chính trước ĐT NgaĐiểm tin bóng đá tối 4/9: Văn Lâm bắt chính trước ĐT Nga
Thủ môn Văn Lâm bắt chính ở trận đấu ĐT Nga, sao Barca nghỉ ba tuần vì chấn thương, Ivan Toney nhận lương khủng tại Saudi Arabia là một số tin tức tối 4/9.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X