Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 5/8: MU gây bất ngờ với Vardy

Thứ Sáu 05/08/2022 04:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU gây bất ngờ với Vardy, Barca chi 80 triệu euro cho sao Man xanh, Arsenal chia tay 3 cầu thủ... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 5/8/2022.

MU gây bất ngờ với Vardy

Trước việc Ronaldo vẫn chưa thôi ý định ra đi, BLĐ MU đã lên kế hoạch chiêu mộ một cái tên mới thay thế anh. Và người được lựa chọn là chân sút Jamie Vardy. Theo nguồn tin của 90min, MU vừa liên hệ với Leicester để thảo luận chuyển nhượng ngôi sao bóng đá 35 tuổi người Anh.

Hiện HLV Erik ten Hag cần bổ sung gấp trung phong để đua tranh Premier League 2022-23. Và Vardy được đánh giá là gương mặt phù hợp, sau khi "Quỷ đỏ" chia tay Edinson Cavani và Jesse Lingard, đều theo dạng tự do.

Điểm tin bóng đá sáng 58 MU gây bất ngờ với Vardy 1
Jamie Vardy bất ngờ lọt vào tầm ngắm của MU

Barca chi 80 triệu euro cho sao Man xanh

Sau một loạt thương vụ đình đám, CLB Barca đang có kế hoạch chiêu mộ nốt "bom tấn" Bernardo Silva từ Man City với chi phí 80 triệu euro. Tờ Don Balon đưa tin, đích thân Chủ tịch Laporta đứng ra hoàn tất bản hợp đồng với cầu thủ mà mình yêu thích.

Vị chủ tịch Barca đã có những cuộc đàm phán với Jorge Mendes, người đại diện của Bernardo, nhằm gây áp lực lên phía Man City. Trong khi đó, theo Cadena Cope, Barca đặt lên bàn đàm phán với Man City mức phí chuyển nhượng 80 triệu euro để đối phương gật đầu.

Arsenal chia tay 3 cầu thủ 

Pháo thủ mới đây xác nhận đã để Charlie Patino và Folarin Balogun rời sân Emirates dưới dạng cho mượn, tới lần lượt Blackpool và Stade de Reims, với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. 

Trước đó không lâu, phía Fulham cũng đã hoàn tất thỏa thuận chiêu mộ Bernd Leno với giá 8 triệu bảng. Như vậy, Arsenal đã chia tay 8 cầu thủ trong mùa hè này, bao gồm cả Matteo Guendouzi, Konstantinos Mavropanos, Alexandre Lacazette, Nuno Tavares, và Arthur Okonkwo.

PSG chiêu mộ thành công Renato Sanches

Trong một thông báo mới đây, nhà báo danh tiếng Fabrizio Romano đã xác nhận: "Renato Sanches đến PSG! Thương vụ được thông qua với khoản phí 15 triệu euro." 

Đây là chữ ký thứ 5 của PSG trong mùa hè năm nay, sau Hugo Ekitike, Nuno Mendes, Nordi Mukiele và Vitinha. Sanches từng thất bại nặng nề trong màu áo Hùm xám, dù đã giành giải thưởng Cậu bé vàng và rất nổi bật ở EURO 2016. Tuy nhiên sau đó, anh đã lấy lại phong độ của mình tại Ligue 1 cùng Lille.

Depay đặt điều kiện với Barca để ra đi 

Theo tờ báo Mundo Deportivo, tiền đạo Memphis Depay muốn rời Barcelona theo các điều khoản của riêng mình. Cụ thể, một trong những điều kiện chính mà cầu thủ này đặt ra là rời Barca theo dạng chuyển nhượng tự do. Depay cũng bày tỏ mong muốn gia nhập một CLB hàng đầu châu Âu, không có ý định gia nhập đội bóng tầm trung hoặc thậm chí phải chơi ở Europa League.

Man City chuyển hướng ký Sergio Gomez

Tờ Dail Mail cho hay, CLB Man City đang theo đuổi việc ký hợp đồng với hậu vệ trái Sergio Gomez của Anderlecht. Pep Guardiola cần quân tiếp viện để thay thế cho Zincheko, người mới đây đã gia nhập Arsenal.

Sở dĩ đội bóng của Pep Guardiola chuyển hướng sang ngôi sao 21 tuổi sau khi được cho hụt mục tiêu chính là Marc Cucurella vào tay đối thủ Chelsea.

Alex Telles tới Sevilla

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, phía MU và CLB Sevilla đã đạt thỏa thuận cho mượn hậu vệ trái Brazil, Alex Telles. Thỏa thuận diễn ra trong 1 mùa và không kèm điều khoản mua đứt.

Telles sẽ đến Sevilla kiểm tra y tế trong tuần này trước khi đặt bút ký hợp đồng. Cầu thủ 29 tuổi sẽ cạnh tranh với Marcos Acuna cho 1 suất đá chính trong đội hình của HLV Lopetegui.

Juventus sắp có Leandro Paredes

Nếu không có gì bất ngờ, Juventus sẽ sớm đạt được chữ ký của Leandro Paredes cho cuộc đua Serie A 2022-23. Giá trị chuyển nhượng của thương vụ này ước tính vào khoảng 15 triệu euro. Leandro Paredes đến Juventus để duy trì phong độ đỉnh cao trước khi cùng Argentina dự World Cup ở Qatar.

Điểm tin bóng đá sáng 4/8: Chelsea phá MU cả 2 thương vụ hàng đầuĐiểm tin bóng đá sáng 4/8: Chelsea phá MU cả 2 thương vụ hàng đầu
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 4/8/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X