Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 5/6: Man City báo giá Cancelo cho Barca

Thứ Tư 05/06/2024 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City báo giá Cancelo cho Barca, FA muốn cấm Lucas Paqueta vĩnh viễn là những tin tức đáng chú ý sáng 5/6.

Milan và Napoli theo đuổi Lukaku

AC Milan đang tìm kiếm một tiền đạo sau khi chia tay Olivier Giroud. Milan có mối quan hệ tốt với Chelsea và đang dò hỏi về tiền đạo Romelu Lukaku. Trong khi đó, Napoli cũng có quan tâm tới chân sút người Bỉ vì HLV Antonio Conte từng làm việc với cầu thủ này trước đây.

Man City thông báo cho Barca giá của Cancelo

Barca chot gia mua Joao Cancelo
Điểm tin bóng đá sáng 5/6: Man City báo giá Cancelo cho Barca

Man City đã thông báo cho Barca về mức giá để có được Joao Cancelo. Đội bóng thành Manchester chỉ mong muốn thu về 40 triệu Euro. Barca có thể vẫn không trả nổi khoản phí chuyển nhượng này với tình hình tài chính hiện tại.

Dortmund kì kèo giá chuyển nhượng vụ Ian Maatsen

Dortmund không muốn chi 35 triệu Bảng kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của Ian Maatsen ở Chelsea. Đội bóng nước Đức đang hy vọng Chelsea giảm mức giá này xuống còn khoảng 27 triệu Bảng.

Laporta muốn Barca giữ lại Felix và Cancelo

Chủ tịch Joan Laporta của Barca chia sẻ: “Chúng tôi muốn họ tiếp tục thêm một mùa giải nữa. Deco đang nỗ lực và chúng tôi có tin tức rằng Hansi Flick tin tưởng họ có thể là những cầu thủ quan trọng”.

Aston Villa đàm phán chiêu mộ Conor Gallagher

Aston Villa đã mở đàm phán với Chelsea về việc chiêu mộ tiền vệ Conor Gallagher ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Laporta lên tiếng về thông tin Mbappe gia nhập Real Madrid

Joan Laporta thừa nhận việc Kylian Mbappe chuyển đến Real Madrid là một tin không tốt với Barca. Tuy vậy, Laporta cũng xách mé Real và tuyên bố Barca vẫn sẽ giữ triết lý lập một đội hình với cầu thủ bản địa hơn là mua ngôi sao nước ngoài như Real Madrid.

Adarabioyo kiểm tra y tế ở Chelsea

Tosin Adarabioyo đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế ở Chelsea. Anh sẽ gia nhập Chelsea với tư cách cầu thủ tự do và thương vụ này được xem là đã hoàn tất.

FA muốn cấm Lucas Paqueta vĩnh viễn

Lucas Paqueta có thể đối mặt với án phạt cấm thi đấu trọn đời ở Premier League trong trường hợp bị FA xác định có tội trước những cáo buộc liên quan đến cá độ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X