Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 5/5: Newcastle nhắm Neymar thay vì Cristiano Ronaldo

Thứ Sáu 05/05/2023 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle nhắm Neymar thay vì Cristiano Ronaldo, MU có tiến triển ở thương vụ gia hạn với Rashford là những tin tức đáng chú ý sáng 5/5.

Liverpool quyết tâm chiêu mộ Mac Allister

Mac Allister đã trở thành một mục tiêu được ưu tiên của Liverpool. Cầu thủ 24 tuổi đang chơi ấn tượng ở Brighton và cũng đăng quang vô địch World Cup cùng Argentina năm ngoái.

Newcastle nhắm Neymar thay vì Cristiano Ronaldo

Neymar
Điểm tin bóng đá sáng 5/5: Newcastle nhắm Neymar thay vì Cristiano Ronaldo

Newcastle đang muốn chiêu mộ Neymar thay vì Cristiano Ronaldo vào mùa hè tới. “Chích chòe” muốn đem về một tân binh có danh tiếng siêu sao và đánh giá Neymar sẽ phù hợp hơn với câu lạc bộ.

MU có tiến triển ở thương vụ gia hạn với Rashford

Man United đang có những bước tiến tốt trong việc đàm phán hợp đồng với Marcus Rashford. Cầu thủ người Anh sẽ nhận được mức lương 375,000 Bảng/tuần ở hợp đồng mới và trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất của Man United bên cạnh De Gea.

Bayern tính bán Mane và Gnabry

Cặp tiền đạo Sadio Mane và Serge Gnabry là những ứng viên nhiều khả năng bị Bayern thanh lý vào mùa hè tới. Mane mới gia nhập Bayern năm 2022 nhưng đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn tại Allianz Arena.

Ancelotti là mục tiêu số 1 của đội tuyển Brazil

Chủ tịch Ednaldo Rodrigues của Liên đoàn bóng đá Brazil cho biết: “Tôi không nói Ancelotti nhận được một lời đề nghị từ chúng tôi, nhưng chúng tôi muốn kiểm tra xem ông ấy có muốn đến đây không. Chúng tôi có phương án A và đây là lần đầu tiên tôi nói về nó. Giấu giếm cũng chẳng để làm gì, Ancelotti là người mà chúng tôi nhắm đến”.

Reiss Nelson từ chối hợp đồng của Arsenal

Reiss Nelson đã từ chối hợp đồng mới từ phía Arsenal, nhưng việc đàm phán vẫn đang được tiếp tục. Quyết định cuối cùng của Nelson chỉ được đưa ra vào cuối mùa giải. Nelson đã nhận được liên hệ từ nhiều đội bóng Anh cũng như khắp châu Âu về một thương vụ chuyển nhượng tự do.

Man City trao cho Rico Lewis hợp đồng mới

Man City đang chuẩn bị ký hợp đồng mới với hậu vệ biên Rico Lewis. Cầu thủ trẻ này đã chơi 10 trận ở Premier League cho Man City và được xem là người thừa kế cho vị trí của Kyle Walker.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X