Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 5/10: Martial ra điều kiện để ký hợp đồng mới với MU

Thứ Tư 05/10/2022 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martial ra điều kiện để ký hợp đồng mới với MU, Mourinho có thể được Roma giữ lại là những tin tức đáng chú ý sáng 5/10.

Martial ra điều kiện để ký hợp đồng mới với MU

martial
Điểm tin bóng đá sáng 5/10: Martial ra điều kiện để ký hợp đồng mới với MU

Phóng viên Fabrizio Romano khẳng định Anthony Martial đang được xem là một cầu thủ quan trọng với HLV Ten Hag nên MU muốn gia hạn hợp đồng với cầu thủ này. Dù vậy, Martial muốn được đảm bảo thời lượng ra sân thường xuyên trước khi đặt bút ký vào hợp đồng mới. Đó là một yếu tố trì hoãn việc đàm phán ở thời điểm này.

Zaniolo sắp được Roma gia hạn

Roma đang nỗ lực làm mọi cách để trói chân Nicolo Zaniolo. Cầu thủ này được liên hệ với Juventus ở những kỳ chuyển nhượng gần đây nhưng vẫn là cầu thủ của Roma. Hiện tại, Zaniolo đang tiến gần việc gia hạn với Roma. Hợp đồng mới của cầu thủ này có thể kèm điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 50 đến 60 triệu Euro.

Mourinho có thể được Roma giữ lại

Khi Jose Mourinho mới đến Roma, nhiều người đánh giá rằng đây là đoạn kết trong sự nghiệp của chiến lược gia người Bồ. Nhưng có thể nói là Mourinho đã hồi sinh tại Roma. Sau khi giành chức vô địch Europa Conference League, ông đang được ngưỡng mộ tại Rome và giới chủ muốn trao cho Mourinho bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2026.

Everton quan tâm sao Wolves

Everton muốn chiêu mộ Conor Coady từ Wolves dù đây là trụ cột của “Bầy sói”. Phía Everton đang đàm phán để mượn kèm điều khoản mua đứt. Khoản phí mà Everton sẵn sàng chi trả là dưới 10 triệu Bảng.

Rice vẫn nằm trong tầm ngắm Chelsea

Declan Rice vẫn đang được liên hệ chuyển đến Chelsea. Cầu thủ này vẫn là ưu tiên hàng đầu của The Blues. Mức phí chuyển nhượng mà HLV David Moyes tuyên bố là 120 triệu Bảng. Nhưng con số này sẽ ngày càng giảm khi thời hạn hợp đồng của Rice rút ngắn lại.

Inter lên tiếng về khả năng Skriniar cập bến PSG

CEO Marotta của Inter nói về Milan Skriniar: “Chúng tôi biết Skriniar từ lâu. Cậu ấy là cầu thủ trụ cột và được đảm bảo một vị trí trong đội hình”. Hợp đồng của Skriniar sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau. Inter đã đưa ra một đề nghị hợp đồng mới cho cầu thủ này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X