Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 5/1: Barca sẵn sàng để Fati ra đi

Thứ Năm 05/01/2023 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca sẵn sàng để Fati ra đi, De Gea có thể gia hạn hợp đồng với MU là những tin tức đáng chú ý sáng 5/1.

Đội tuyển Mỹ bổ nhiệm HLV tạm quyền

Đội tuyển Mỹ đã bổ nhiệm trợ lý Anthony Hudson trở thành HLV tạm quyền khi tương lai của Gregg Berhalter đang bất định. HLV Berhalter đang gặp vấn đề vì hành vi bạo lực với vợ từ năm 1991.

Chelsea không chi tiền phá hợp đồng của Enzo Fernandez

Lời đề nghị chính thức của Chelsea cho Enzo Fernandez là 85 triệu Euro, thấp hơn nhiều so với mức phá vỡ hợp đồng trị giá 120 triệu Euro của cầu thủ này. Dẫu vậy, hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận nào sau buổi gặp gỡ mới nhất.

Barca sẵn sàng để Fati ra đi

Ansu Fati
Điểm tin bóng đá sáng 5/1: Barca sẵn sàng để Fati ra đi

Barca đã mệt mỏi với việc chờ đợi Ansu Fati vươn lên đẳng cấp thế giới và có thể xem xét cho mượn cầu thủ 20 tuổi này. Mới đây, Fati đã ghi bàn để giúp Barca đánh bại Intercity ở Cúp nhà Vua. Anh cũng có đóng góp vào 6 bàn thắng cho Barca mùa này. Vấn đề chỉ nằm ở chỗ Ansu Fati rất hay chấn thương.

Chelsea cạnh tranh Mudryk với Arsenal

Arsenal vẫn chưa thể đáp ứng được yêu cầu chuyển nhượng từ phía Shakhtar Donetsk cho trường hợp của Mykhaylo Mudryk. Trong khi đó, Chelsea đang theo dõi sát sao tình hình và sẵn sàng nhảy vào cuộc nếu như việc đàm phán giữa Arsenal và Shakhtar đổ vỡ.

De Gea có thể gia hạn hợp đồng với MU

Trong một buổi phỏng vấn gần đây, De Gea xác nhận đang đàm phán gia hạn hợp đồng với MU: “Tôi hy vọng có thể kết thúc sự nghiệp ở Man United. Tôi đã nói rằng đây là câu lạc bộ của tôi. Thật vinh dự và hạnh phúc khi được ở đây”.

Nhà vô địch World Cup gia nhập Ajax

Thủ môn Geronimo Rulli đã cập bến Ajax từ Villarreal. Thủ môn người Argentina sẽ bay tới Amsterdam trong 24 giờ tới để kiểm tra y tế.

MU chi tiền mượn Joao Felix

Man United muốn mượn Joao Felix từ Atletico Madrid. MU sẽ trả 4 triệu Euro ở thương vụ này nhưng Atletico đòi hỏi tới 13 triệu Euro phí mượn. Ngoài ra, MU cũng phải trả toàn bộ lương của Felix.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 5/1/2023: Chelsea vs Man CityLịch thi đấu bóng đá hôm nay 5/1/2023: Chelsea vs Man City
Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 5/1/2023. Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, Cúp nhà vua TBN, VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, Bồ Đào Nha, Saudi Arabia... Lịch trực tiếp BD.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X