Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 5/1/2024: MU hoàn tất ba hợp đồng mới

Thứ Sáu 05/01/2024 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU hoàn tất 3 hợp đồng mới, Crystal Palace quan tâm đến sao Arsenal, Chelsea chia tay cầu thủ đầu tiên...là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng 5/1/2024.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 5/1 rạng sáng mai 6/1/2024Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 5/1 rạng sáng mai 6/1/2024
Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 5/1 rạng ngày sáng mai 6/1/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

MU hoàn tất 3 hợp đồng mới

Cụ thể, trang chủ Man Utd xác nhận vừa chính thức kích hoạt điều khoản gia hạn thêm một năm với 3 cầu thủ gồm Aaron Wan-Bissaka, Victor Lindelof và Hannibal Mejbri. "Raphael Varane và Anthony Martial đang tiếp tục đàm phán", thông báo của Quỷ đỏ có đoạn.

Đích thân HLV Erik ten Hag cho hay: “Chúng tôi đang nói chuyện với Rapha Varane và Anthony Martial. Và chúng tôi đã kích hoạt các lựa chọn gia hạn đối với Aaron Wan-Bissaka, Victor Lindelof và Hannibal".

Wan-Bissaka va Lindelof
Wan-Bissaka và Lindelof vừa được MU gia hạn.

Crystal Palace quan tâm đến tiền đạo của Arsenal

Theo nhà báo David Ornstein của The Athletic, Crystal Palace đang rất quan tâm đến tiền đạo Eddie Nketiah của Arsenal.

Eddie Nketiah không thường xuyên có mặt trong đội hình xuất phát của Pháo thủ mùa này. Dù sao, anh vẫn gây ấn tượng với 6 bàn thắng và 4 đường kiến tạo sau 26 lần ra sân.

Với tài năng của mình, Nketiah đã thu hút được sự quan tâm của Crystal Palace, bất chấp việc Arsenal không muốn mất đi chân sút 24 tuổi người Anh.

Chelsea chia tay cầu thủ đầu tiên

Trong một diễn biến mới đây, trang chủ The Blues thông báo về sự ra đi của tài năng trẻ Alex Matos theo dạng cho mượn. Cụ thể, Chelsea xác nhận để Alex Matos khoác áo Huddersfield Town ở Championship trong phần còn lại của mùa giải. 

Matos đã có màn ra mắt đội một mùa này. Cầu thủ 19 tuổi chơi trận đầu tiên ở Premier League với Fulham và cùng Chelsea đánh bại Blackburn Rovers ở League Cup. Matos mới gia nhập Chelsea trong hè 2023. Anh được đánh giá là một tài năng đầy hứa hẹn. Matos có thể chơi ở vị trí tiền vệ hoặc dâng cao như một cầu thủ tấn công.

Real Madrid lại đưa ra hạn chót cho Kylian Mbappe

Theo L'Equipe, Real Madrid muốn Kylian Mbappe đưa ra quyết định cuối cùng cho tương lai của mình vào giữa tháng 1 này. Real sẽ sớm gửi lời đề nghị tới siêu sao người Pháp để tránh một vở kịch dài dòng và kịch tính không cần thiết như năm 2022.

Báo cáo cho biết thêm, quyết định của Mbappe có thể được đưa ra nhanh chóng vì anh xác định được tương lai của mình trước trận lượt đi vòng 16 đội UEFA Champions League.

Chelsea nhắm sao Inter Milan thay Thiago Silva

Theo nguồn tin từ TV Play, trung vệ thuộc biên chế Inter Milan, Alessandro Bastoni hiện tại đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ câu lạc bộ Chelsea.

Alessandro Bastoni là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất Serie A trong vài năm trở lại đây. Tuyển thủ Italia dần trở thành trụ cột nơi hàng thủ "Nerazzurri". Mùa giải năm ngoái, anh đóng vai trò quan trọng giúp Inter Milan lọt vào đến trận chung kết Champions League.

Sau 183 lần ra sân cho Inter Milan, Alessandro Bastoni đã ghi được 3 bàn thắng và đóng góp 14 đường kiến tạo. Sự tiến bộ không ngừng của hậu vệ sinh năm 1999 giúp anh được Real Madrid và Chelsea để mắt tới.

Điều kiện để Ramsdale rời Emirates

Theo nhà báo Fabrizio Romano, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có đề xuất lớn nào được đưa ra dành cho Aaron Ramsdale, tình hình vẫn im ắng. Trong trường hợp Arsenal nhận được một lời đề nghị lớn, mọi thứ có thể thay đổi. 

Trong thời gian qua, thủ thành sinh năm 1998 đã được liên kết với một số CLB hàng đầu như Chelsea hay Bayern Munich. Tuy nhiên vẫn phải chờ đợi động thái cụ thể của họ để phía Arsenal đưa ra quyết định. 

Điểm tin bóng đá tối 2/1: MU chia tay một cầu thủ, nhắm tiền đạo Bayern MunichĐiểm tin bóng đá tối 2/1: MU chia tay một cầu thủ, nhắm tiền đạo Bayern Munich
Điểm tin bóng đá: MU nhắm tiền đạo Bayern, Real không mua trung vệ là những tin tức đáng chú ý được Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 2/1/2024.

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Xem thêm
top-arrow
X