Thứ Bảy, 06/07/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 4/7: MU gia cố hàng thủ bằng cặp sao 'khủng'

Thứ Năm 04/07/2024 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chiêu mộ cặp sao khủng, Arsenal tiến sát tuyển thủ Italia, Man City đón tân binh đầu tiên, ... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 4/7/2024.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/7: Viettel - Hà Nội, Thanh Hóa - Nam ĐịnhLịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/7: Viettel - Hà Nội, Thanh Hóa - Nam Định
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/7/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

MU gia cố hàng thủ bằng cặp sao khủng

Trao đổi trên CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã đưa ra cập nhật về kế hoạch chiêu mộ trung vệ của đội chủ sân Old Trafford. 

Cụ thể nếu phía Everton chấp nhận giảm giá, Manchester United có khả năng sẽ thâu tóm cả Jarrad Branthwaite, dù đang rất muốn chiêu mộ Matthijs De Ligt từ Bayern trong mùa Hè năm nay. 

Man Utd đã bị từ chối lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng kèm theo các điều khoản bổ sung cho Branthwaite, trong khi mức giá mà Everton đưa ra là 65-70 triệu bảng.

Matthijs De Ligt vs Jarrad Branthwaite
MU muốn có cả Matthijs De Ligt và Jarrad Branthwaite.

Arsenal tiến sát tuyển thủ Italia

Theo tờ Il Corriere dello Sport của Ý, Arsenal gần đạt thỏa thuận với Bologna về phí chuyển nhượng hậu vệ Riccardo Calafiori. Ngoài sở trường trung vệ, tuyển thủ Italia này có thể đá hậu vệ trái hoặc tiền vệ trái.

Chelsea quan tâm đến hậu vệ Nottingham Forest 

CLB Chelsea được cho là đang quan tâm đến hậu vệ Murillo của Nottingham Forest nhưng cho rằng mức giá hơn 60 triệu bảng của cầu thủ 21 tuổi người Brazil này là quá cao. 

Trong khi đó, Murillo không ngần ngại bày tỏ mong muốn được chơi cho những CLB hàng đầu Premier League (Football London).

Man City đón tân binh đầu tiên sau Copa America

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Man City đã hoàn tất khâu giấy tờ để chính thức chiêu mộ tiền đạo Savio sau Copa America. Chân chạy cánh 20 tuổi mùa giải thành công khi được Troyes đem cho Girona mượn. Cả 2 CLB này đều thuộc “hệ sinh thái” City Football Group nên The Citizens không gặp khó khăn nào trong thương vụ này. 

Real để mắt tới Guehi

Theo tờ Goal, trung vệ Marc Guehi của Crystal Palace có thể sát cánh với Jude Bellingham ở Real Madrid mùa tới vì đang nhận được sự quan tâm từ đội bóng Hoàng gia. Guehi đã thi đấu khá ấn tượng ở EURO 2024 khi đá chính cả 4 trận.

Juventus đạt thỏa thuận chiêu mộ Thuram 

Theo SkySport Italia, CLB Juventus đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Khephren Thuram của Lille với mức giá 25 triệu euro. Đây là con trai của cựu hậu vệ đội tuyển Pháp, Lilian Thuram và là em trai của Marcus Thuram, chân sút đang khoác áo Inter Milan. Trong vòng 48 giờ tới, Thuram sẽ đặt bút kí HĐ 5 năm với sân Allianz.

Ndombele đồng ý tới Nice

Theo truyền thông Pháp, Tanguy Ndombele đã đạt mọi thỏa thuận gia nhập Nice theo dạng chuyển nhượng tự do từ Tottenham. Đầu tháng trước, Spurs thông báo chấm dứt hợp đồng trước thời hạn 1 năm với tiền vệ người Pháp.

Guehi được săn đón ráo riết nhờ EURO 2024

Với màn trình diễn ấn tượng ở EURO 2024 trong màu áo ĐT Anh, trung vệ Marc Guehi đã được nhiều CLB lớn săn đón. Theo thông tin từ tờ SunSport, hiện tại cả Real Madrid, Juventus, Barca và Arsenal đều sẵn sàng chi ngân sách đón trung vệ 23 tuổi này. Vào lúc này Guehi đang được định giá vào khoảng 50 triệu bảng.

Morata muốn ở lại Atletico

Nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano cho biết, chân sút Alvaro Morata đã nhận 2 lời đề nghị từ Saudi Arabia. Tuy nhiên, tiền đạo người Tây Ban Nha đã nói rõ muốn ở lại Atletico Madrid. Hợp đồng giữa 2 bên còn thời hạn đến năm 2026. Nếu phải rời Wanda Metropolitano, Morata ưu tiên trở về Serie A. 

Spurs bán Emerson cho Milan? 

Theo Gianluca Di Marzio, đội bóng AC Milan đang đàm phán với Tottenham để hỏi mua Emerson Royal. Hậu vệ 25 tuổi đã mất chỗ đứng dưới thời HLV Ange Postecoglou. Lúc này Emerson còn hợp đồng với Spurs đến năm 2026, và đang được Transfermarkt định giá 18 triệu euro.

Điểm tin tối 3/7: Man United đạt thỏa thuận chiêu mộ tuyển thủ Hà LanĐiểm tin tối 3/7: Man United đạt thỏa thuận chiêu mộ tuyển thủ Hà Lan
Thủ môn Nguyễn Filip trở về châu Âu, Man United đạt thỏa thuận chiêu mộ tuyển thủ Hà Lan,... là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 3/7/2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X