Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 4/6: Pep muốn trò cưng ở lại Man City

Chủ Nhật 04/06/2023 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola muốn trò cưng ở lại, Chelsea quan tâm đến Lionel Messi, Real Madrid để mắt đến Harry Kane... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 4/6/2023.

Pep Guardiola muốn Gundogan ở lại Man City

Phát biểu sau chức vô địch FA Cup, HLV Pep Guardiola đã hy vọng rằng tiền vệ Ilkay Gundogan sẽ ký hợp đồng mới với CLB. 

Trong chiến thắng trước Manchester United vừa qua, Gundogan đã thi đấu chói sáng khi lập một cú đúp giúp đội nhà bước lên ngôi vô địch. Tiền vệ người Đức sẽ hết hạn hợp đồng với Man xanh vào ngày 30/6 tới. Tuy nhiên anh vẫn chưa quyết định chuyện tương lai.

Điểm tin bóng đá sáng 46 Pep muốn trò cưng ở lại Man City 1
Pep hi vọng Ilkay Gundogan sẽ ở lại Man City

Chelsea quan tâm đến Lionel Messi

Theo Pablo Gravellone , Chelsea đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của Lionel Messi. Ngoài The Blues, hiện các CLB Newcastle United, Barcelona và Inter Miami cũng đang quan tâm đến tượng đài bóng đá người Argentina sau khi anh quyết định không tiếp tục gia hạn hợp đồng với PSG.

Real Madrid để mắt đến Harry Kane

Theo tờ The Athletic, HLV Carlo Ancelotti được cho là đã thông báo với ban lãnh đạo Real về kế hoạch ký hợp đồng với chân sút Harry Kane từ Tottenham Hotspur. Hợp đồng của tiền đạo người Anh sẽ hết hạn vào mùa giải tới và đây là thời điểm thích hợp để Los Blancos đưa ra một lời đề nghị, nhất là khi họ sẽ không có sự phục vụ của Benzema từ mùa tới.

Kante được các đội bóng Tây Á để mắt

Theo tờ 90min, tiền vệ N'Golo Kante của Chelsea đang nhận được sự quan tâm lớn từ Ả Rập Saudi. Kante sẽ hết hợp đồng thi đấu cho The Blues vào cuối tháng 6 này nhưng hai bên vẫn chưa có động thái gia hạn. Hiện nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu cũng đang cạnh tranh để có được chữ ký của nhà vô địch World Cup 2018.

Declan Rice tới Bayern Munich

Theo nhà báo Jose Felix Diaz đưa tin, tiền vệ Declan Rice sẽ rời West Ham vào mùa hè này và đích đến sẽ là nhà vô địch bóng đá Đức, Bayern Munich.

Nếu thương vụ xảy ra thì Arsenal có lẽ sẽ là đội bóng đau lòng nhất khi mà họ đã theo đuổi ngôi sao người Anh từ rất lâu nhưng chưa thể đem về Emirates.

Man City cạnh tranh với Real Madrid vì Alphono Davies

Theo tờ Manchester Evening News, Man City đang có kế hoạch chiêu mộ Alphonso Davies từ Bayern Munich nếu hậu vệ này chia tay đội bóng nước Đức vào mùa hè này. Tuy vậy đội chủ sân Etihad sẽ gặp phải một sự cạnh tranh rất lớn từ Real Madrid, đội bóng cũng đang muốn sở hữu chữ ký của ngôi sao người Canada.

AC Milan xác nhận sự ra đi của Ibrahimovic

Lão tướng Zlatan Ibrahimovic sẽ rời AC Milan sau khi hết hạn hợp đồng vào mùa hè 2023. Thông tin này vừa được câu lạc bộ Serie A xác nhận. Được biết Rossoneri đang lên kế hoạch tổ chức lễ chia tay long trọng cho tiền đạo sinh năm 1981 người Thụy Điển.

PSG để mắt hậu vệ Arsenal

Theo Goal, CLB Paris Saint-Germain đang mong muốn ký hợp đồng với hậu vệ Gabriel Magalhaes của Arsenal vào mùa hè này. Tuy nhiên theo một số nguồn tin tại Anh, cầu thủ người Brazil sẵn sàng tiếp tục ở lại thi đấu tại Premier League cho Arsenal.

Điểm tin bóng đá sáng 3/6: MU cân nhắc tương lai Greenwood sau chung kết FA CupĐiểm tin bóng đá sáng 3/6: MU cân nhắc tương lai Greenwood sau chung kết FA Cup
MU cân nhắc tương lai Greenwood sau chung kết FA Cup, Real Madrid nhắm Kai Havertz là những tin tức đáng chú ý sáng 3/6.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X