Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 4/11: Ten Hag không trông chờ vào các tân binh

Thứ Bảy 04/11/2023 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ten Hag không trông chờ vào các tân binh, Luis Suarez chuẩn bị tái ngộ Lionel Messi là những tin tức đáng chú ý sáng 4/11.

Ten Hag không trông chờ vào các tân binh

Ten Hag
Điểm tin bóng đá sáng 4/11: Ten Hag không trông chờ vào các tân binh

HLV Ten Hag bảo vệ các cầu thủ ở Man United hiện tại và không trông đợi nhiều vào kỳ chuyển nhượng sắp tới: “Tôi có một đội hình tốt và tôi tin tưởng vào các cầu thủ trong phòng thay đồ này. Chúng ta đã thấy họ có thể chơi tốt hơn nhiều ở mùa giải trước và tôi có trách nhiệm giúp họ chơi tốt hơn. Tôi sẽ nỗ lực làm điều này và không nghĩ về kỳ chuyển nhượng. Khi các cầu thủ trở lại sau chấn thương, chúng tôi sẽ chơi tốt hơn”.

Real Madrid nhắm Reece James

Real Madrid đang nhắm tới hậu vệ biên Reece James của Chelsea để thay thế Dani Carvajal. Tuy vậy, cầu thủ người Anh còn hợp đồng tới năm 2028 và không có kế hoạch rời Chelsea trong tương lai gần.

Luis Suarez chuẩn bị tái ngộ Lionel Messi

Messi và Suarez chuẩn bị tái hợp ở Inter Miami. Câu lạc bộ MLS đang đàm phán chiêu mộ Suarez từ câu lạc bộ Gremio.

Tuchel phủ nhận Bayern liên hệ với Jerome Boateng

Tuchel lên tiếng về tin đồn Bayern liên hệ với Jerome Boateng sau chấn thương của De Ligt: “Đó không phải chủ đề ở thời điểm này. Chúng tôi không có kế hoạch thay đổi gì cả. Bây giờ chúng tôi đang chờ đợi Upamecano khỏe mạnh trở lại. Cũng thật tệ khi De Ligt lại chấn thương”.

Milan đàm phán chiêu mộ sao trẻ Serbia

AC Milan đang đẩy nhanh việc đàm phán chiêu mộ tài năng trẻ Matija Popovic của Partizan theo dạng chuyển nhượng tự do. Nhiều câu lạc bộ quan tâm tới thương vụ này nhưng Milan đang là đội dẫn đầu.

Toney hạnh phúc ở Brentford

HLV Thomas Frank khẳng định Ivan Toney đang hạnh phúc ở Brentford và sẵn sàng ở lại câu lạc bộ sau kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Liverpool theo dõi tình hình của Mbappe

Liverpool được cho là đang theo dõi tình hình của Kylian Mbappe ở PSG rất sát sao. Đội bóng nước Pháp đang nỗ lực trói chân Mbappe bằng bản hợp đồng mới vào năm 2024 nhưng chưa có tiến triển.

Postecoglou muốn Tottenham hoạt động năng nổ vào tháng 1

HLV Ange Postecoglou khuyên Tottenham nên hoạt động tích cực ở kỳ chuyển nhượng tháng Một khi đội bóng này đang nhắm đến việc giành chức vô địch Premier League.

Yaya Toure trở thành trợ lý của Roberto Mancini

Yaya Toure rời Standard Liege ngay lập tức và gia nhập đội ngũ huấn luyện của Roberto Mancini ở đội tuyển Saudi Arabia. Yaya đã được chiêu mộ với tư cách trợ lý HLV ở Saudi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X