Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 4/11: MU nhắm sao Bayern Munich thay Ronaldo

Thứ Sáu 04/11/2022 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhắm sao Bayern thay Ronaldo, Arsenal chi 87 triệu bảng cho đồng hương Zinchenko, Chelsea lấy Dumfries... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng 4/11/2022.

MU nhắm sao Bayern Munich thay Ronaldo

Nguồn tin từ Media Foot cho hay, Choupo-Moting là một trong những mục tiêu mà HLV Ten Hag rất thích, sở hữu bề dày kinh nghiệm và đa năng.

Ở tuổi 33, Choupo-Moting hiện đang có những kỷ niệm đẹp nhất sự nghiệp, ghi 8 bàn trong 13 trận cùng Bayern và 3 lần kiến tạo cho đồng đội.

Cựu tiền đạo Stoke City sẽ hết hạn hợp đồng với Hùm xám hè tới. Thế nên, MU có thể rước Choupo-Moting về sân Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do.

Điểm tin bóng đá sáng 411 MU nhắm sao Bayern Munich thay Ronaldo 1
MU bất ngờ đưa Eric Choupo-Moting vào tầm ngắm

Jorginho được nhiều "ông lớn" săn đón

Jorginho sẽ rời Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do hè tới nếu hợp đồng mới giữa đôi bên không được ký kết. Vào theo tờ Sport của Tây Ban Nha, cả Barcelona lẫn AC Milan đang theo dõi sát sao diễn biến chuyển nhượng tiền vệ người Italia.

Hai đội bóng đã cử người liên hệ với đại diện của Jorginho, với hy vọng thuyết phục được anh đầu quân theo dạng miễn phí vào cuối mùa giải này.

Arsenal chi 87 triệu bảng cho đồng hương của Oleksandr Zinchenko

Arsenal được cho là đã đàm phán với cầu thủ chạy cánh Mykhailo Mudryk của Shakhtar Donetsk trong nhiều tháng qua. Và sự kiên trì cuối cùng đã giúp Pháo thủ có được chữ ký của tài năng trẻ người Ukraine. 

Dù các bên chưa chính thức công bố nhưng đồng đội của Mudryk đã xác nhận. Theo SunSport, Arsenal đã phải chi 85 triệu bảng để thuyết phục Shakhtar nhả người. Nếu đây là sự thật, Mudryk đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử sân Emirates.

Aubameyang gửi ‘chiến thư’ đến Arsenal

Trước trận derby London vào cuối tuần này, tiền đạo Aubameyang đã lên tiếng cảnh báo đội bóng cũ Arsenal khi cho biết: “Arsenal, không có gì riêng tư cả. Tôi đã trở lại. Tôi là một blue. Tôi đã sẵn sàng chiến đấu”.

Trận derby London cuối tuần này cũng sẽ là lần đầu tiên Aubameyang đối mặt với Arsenal kể từ khi rời đi, nếu anh được HLV Graham Potter trao cơ hội ra sân. 

Real Madrid chi 68 triệu bảng mua sao Brighton

Real Madrid đang xem xét đề nghị chiêu mộ ngôi sao Brighton - Moises Caicedo với giá 68 triệu bảng để thay thế lão tướng Luka Modric.

Ngôi sao của Brighton cũng được đánh giá cao ở khả năng sút xa, với những màn trình diễn ấn tượng anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Hiện cả Arsenal, Manchester United, Liverpool và Chelsea đều được cho là đang theo dõi tình hình của tiền vệ này. 

Chelsea nỗ lực lấy Dumfries

CLB Chelsea quyết định đẩy nhanh các cuộc đàm phán với Inter để hy vọng có chữ ký của Denzel Dumfries trong tháng Giêng 2023. Inter không có ý định bán Dumfries. Tuy nhiên, đội bóng Italy sẽ cân nhắc đàm phán nếu Chelsea đưa ra mức giá chuyển nhượng hợp lý (dự kiến không dưới 50 triệu euro).

Juventus muốn có Memphis Depay

Để tăng tốc đua tranh Serie A, Juventus đang làm tất cả những gì có thể để giành chữ ký của Memphis Depay. 

HLV Allegri đang hy vọng có được Memphis để cải thiện hiện suất tấn công, trong bối cảnh Juventus đối mặt với những tổn thất nhân sự nặng nề bởi chấn thương.

Hợp đồng của Memphis hết hạn vào cuối mùa, nên Barca phải cân nhắc bán cựu cầu thủ MU khi Juventus một lần nữa quan tâm.

Điểm tin bóng đá sáng 3/11: MU đưa ra quyết định vụ Jude BellinghamĐiểm tin bóng đá sáng 3/11: MU đưa ra quyết định vụ Jude Bellingham
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 3/11/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X