Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 31/7: MU chưa từ bỏ vụ Benjamin Sesko

Chủ Nhật 31/07/2022 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chưa từ bỏ vụ Benjamin Sesko, Slonina gia nhập Chelsea là những tin tức đáng chú ý sáng 31/7.

MU chưa từ bỏ vụ Benjamin Sesko

sesko
Điểm tin bóng đá sáng 31/7: MU chưa từ bỏ vụ Benjamin Sesko

Man United vẫn đang nỗ lực chiêu mộ Benjamin Sesko từ RB Salzburg. MU chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nhưng vẫn đang tiếp cận phía cầu thủ. Kế hoạch của Salzburg vẫn là bán cầu thủ này vào năm 2023.

Real Madrid được mời chào mua Werner

Chelsea đã mời chào Real Madrid mua tiền đạo Timo Werner. Hiện tại, cầu thủ người Đức được cho là sẽ ra đi. Dù vậy, nếu muốn đến Real Madrid thì Werner sẽ phải chấp nhận vai trò dự bị.

Slonina gia nhập Chelsea

Thủ môn Gaga Slonina sẽ gia nhập Chelsea với mức phí chuyển nhượng 15 triệu đô la Mỹ. Thủ thành này sẽ bay đến London để hoàn tất việc kiểm tra y tế và ký kết vào Chủ nhật. Slonina sẽ kết thúc mùa giải với Chicago Fire rồi gia nhập Chelsea vào ngày 1/1.

Giám đốc Leipzig cập nhật tương lai Laimer

CEO Mintzlaff của Leipzig nói về tương lai của Laimer: “Chúng tôi đang đàm phán tốt với Konrad Laimer. Chúng tôi cũng đang nói chuyện với Bayern. Cả phía cầu thủ và chúng tôi đều đã nghĩ tới viễn cảnh bước vào năm cuối hợp đồng mà không ký gia hạn”.

Barca chia tay Oscar Mingueza

Hậu vệ Oscar Mingueza sẽ rời Barca để gia nhập Celta Vigo theo dạng bán đứt. Trong hợp đồng chuyển nhượng cũng sẽ có điều khoản giúp Barca hưởng hoa hồng nếu Celta bán Mingueza sau này. Hợp đồng của cầu thủ này với Celta sẽ được ký kết tới tháng 6/2026.

De Ketelaere tiến gần Milan

Charles de Ketelaere sẽ bay tới Milan để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng vào thứ Hai. Mức phí của thương vụ này là 36 triệu Euro.

PSG lên kế hoạch bán Gueye

PSG muốn bán Gana Gueye cho Everton. Hai câu lạc bộ đang đàm phán để tìm tiếng nói chung. Tất cả các bên đều quan tâm tới vụ chuyển nhượng này, kể cả phía Gueye.

Real Madrid quan tâm Fabian Ruiz

Real Madrid muốn chiêu mộ Fabian Ruiz theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2023. Một bản hợp đồng còn phụ thuộc vào việc Napoli sẽ làm gì vào tháng 8 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X